รีวิว Vital Skin-Strengthening Super Serum เซรั่มช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ จาก Kiehl's

58 23
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน!

บทความนี้มาพูดถึงสาวๆในวัยที่อายุขึ้น25+แล้ว แน่นอนว่ายิ่งเป็นวัยที่ต้องดูแลตัวเอง เพราะหน้าของเราจะเริ่มเสี่ยงต่อการมีริ้วรอยมากขึ้น ฉะนั้นการใช้สกินแคร์เพื่อบำรุงป้องกันไว้ก่อนถือเป็นสิ่งที่สำคัญค่ะ ซึ่งถ้าพูดถึงแบรนด์Kiehl'sเพื่อนๆหลายคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยเขามีผลิตภัณฑ์สกินแคร์หลากหลายที่เหมาะกับปัญหาผิวของแต่ละคน ซึ่งวันนี้ฟางหยิบยกเอาเซรั่มที่ช่วยในเรื่องของการลดริ้วรอย และช่วยให้ใบหน้าแลดูอ่อนเยาว์มารีวิวให้ดูกันโดยเฉพาะเลยค่ะ

จะเป็นอย่างไรตามไปดูกันเลยจร้า!

ชื่อเต็มๆของเจ้าเซรั่มขวดสีแดงตัวนี้มีชื่อว่าVital Skin-Strengthening Super Serum(ปริมาณ30ml.)

เขาเป็นเซรั่มที่ช่วยสร้างสมดุลฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ โดยมีส่วนผสมที่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากคีลส์11kDa Hyaluronic Acidที่มีขนาดโมเลกุลเล็กมากซึมสู่ผิวได้ลึกและตรงจุดมากยิ่งขึ้นช่วยเติมเต็มให้ผิวอิ่มฟูนุ่มเด้งจุดเริ่มต้นของผิวที่แข็งแรงช่วยฟื้นบํารุงผิวออนล้าผิวนุ่มอิ่มเอิบแลดูอ่อนเยาว์และ

ผิวแลดูอิ่มเอิบนั่นเองค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้

หลังจากที่ฟางได้ลองใช้มาสักระยะ สิ่งที่สังเกตุได้เลยคือผิวแลดูดีขึ้นมากเลยค่ะ ผิวแข็งแรง ไม่เป็นสิวง่าย ยิ่งทาบำรุงช่วงก่อนนอนพอตื่นเช้ามาจะรู้สึกได้เลยว่าผิวดูเอิบอิ่ม ผิวฟูนุ่ม แลดูมีสุขภาพดีมากๆ เรียกได้ว่าใครที่มีริ้วรอยก่อนวัยใช้เจ้าเซรั่มตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์มากๆเลยค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวเซรั่มลดเลือยริ้วรอยดีๆจากKiehl'sที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการดูแลผิวหน้าของเพื่อนๆนะคะ ยังไงฟางก็ต้องขอตัวไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้าน้า

สวัสดีคร้า!


fang nilawan

fang nilawan

ช่องทาง

บล็อก https://fangluhan2.blogspot.com/

แฟนเพจ
https://www.facebook.com/BabyFANGReview/

เฟสส่วนตัว
https://www.facebook.com/fang.lovelove.1

ig
https://www.instagram.com/babyfang_1/

อันนี้เป็นตัวอย่างงานและช่องทางค่ะ

FULL PROFILE