เปิดกรุ Skincare บำรุงน้อย...แต่บำรุงนะ

60 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
          สวัสดีค่ะ ตองมาอีกแล้ว รอบนี้มาเปิดกรุสกินแคร์ บำรุงน้อยแต่บำรุงนะ เน้นน้อย เบา ซึมไว ไม่เหนียว สายคนหน้ามัน เป็นสิว และริ้วรอยด่างดำ แถมมีติ่งเนื้อ เอาเป็นว่าใครไม่ชอบโป๊ะหนาๆเยอะแยะอะไรมากมาย หมุนเวียนกันใช้วันนี้มีครบ ทั้งลอกสิว ลดจุดด่างดำ ลดสิว ล้างเมคอัพ ลดหน้าหมอง ใครเคยใช้ตัวไหนและถูกใจมาแบ่งปันได้นะคะ
  1. Plantnery TEA TREE Cleansing Water
  2. Sana eyecream
  3. NAKIZ LIVELY NOSE
  4. Plantnery TEA TREE Intense serum
  5. Warabihada
  6. Beauty Idol DONKEY MILK REBORN Drop Essence
  7. Beauty Idol DONKEY MILK REBORN Day&Night Cream Mask
Plantnery TEA TREE Cleansing Water
ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งแต่เหมาะกับเมคอัพเบาๆที่ไม่ได้กันน้ำจ๋านะคะ แต่ที่ชอบคือมันเหมาะกับผิวหน้าที่เป็นสิว กลิ่นหอมแบบกรีนๆ กลิ่นชา ไม้ๆ อ่อนๆมันผ่อนคลายดี เช็ดเมคอัพที่ตาก็ไม่แสบตา สิวผดที่คางที่เกิดจากใส่หน้ากากอนามัยเบาบางลง จะมีกลับมาบ้างช่วงฮอร์โมนพลุ้งพล่านแหะๆ แต่ใครเป็นสิว หน้ามัน แพ้ง่ายแนะนำตัวนี้ ขวดใหญ่แถมไม่แพงอีกต่างหาก
Sana eyecream
ขอบอกว่าเป็นคนคนนึงที่ชอบสกินแคร์ของญี่ปุ่น อะไรที่ made in japan ก็รู้สึกดีขึ้นมาสะอย่างงั้น ตัวนี้ใช้บ่อยตามที่วันไหนนึกได้ จริงๆมันก็ควรใช่ทุกวันหรือเปล่า แต่นี่เป็นคนที่ไม่ชอบขั้นตอนเยอะแยะ แต่ช่วงไหนนอนดึกหน่อยหรือทำงานหน้าคอมหนักๆรอบตาคล้ำ ล้า ริ้วรอยก็เริ่มมา ก็จะกลับมาใช้ตัวนี้บ่อยๆ เลยขอแนะนำตัวนี้อีกตัวค่า
NAKIZ LIVELY NOSE
ตัวนี้ๆบอกเลย คือที่ลอกสิวที่ตามหา สะใจมาก ถ้าเผลอป้ายติดหนวดก็ดึงหนวดขึ้นมาด้วย555 เจ็บแต่สะใจ ถ้าแปะตรงแถวหน้าผาก หรือระหว่างคิ้วอย่าโดนคิ้วเชียวเดี๋ยวจะโดนแว๊กซ์ออกมา ที่อวยๆนี่คือซื้อเองนะไม่ได้มีสปอนเซอร์ ใครชอบลอกสิวแบบสะใจแนะนำตัวนี้จ้าไม่พูดมาก ในกล่องเค้าจะมีกระดาษมาด้วย ตอนแรกไม่รู้ ทาแต่ตัวครีมนึกว่าทาแล้วรอแห้งแล้วลอก พอแห้งเอ้าลอกไม่ได้ สรุปต้องล้าง ทาใหม่แปะกระดาษ โอเคจบ55 ไปลองเองนะ
Plantnery TEA TREE Intense serum
ตัวนี้เบาสบายหน้าหยดแปะๆหลังอาบน้ำบำรุงก่อนลงตัวอื่นสดชื่นมากๆ หอมชาอ่อนๆ ได้ฟิวดี สิวผดเบาขึ้นเยอะ แต่ไม่ถึงกับหมด แต่ต้องใช้ต่อเนื่องนะคะ ข้อดีคือราคาไม่แพง ใครเป็นสิวลองได้ไม่เสียหายๆ
Warabihada CHURACOS
ตัวนี้ก็มาจากญี่ปุ่นอีกเช่นเคย ที่เอามาใช้คือตั้งใจเอามาลดตัวติ่งเนื้อ พวกขี้แมงวัน ที่หน้ากับที่คอ ตองมีเยอะมากๆจากกรรมพันธุ์ คือมันต้องใช้เวลานะคะทุกคน บางจุดคือยังไม่ได้ผล แต่บางจุดมันรู้สึกดีขึ้นและที่สำคัญมันทาหน้าได้ทั้งหน้า เพราะตองมีติ่งเนื้อตรงใต้ตา ก็ทาได้ไม่มีผลเสียอะไรแถมยังรู้สึกชุ่มชื่นด้วยซ้ำ เนื้อเจลใสๆทาแล้วลูบวนเบาๆสบายไม่หนัก
Beauty Idol DONKEY MILK REBORN Drop Essence
       จากที่ด้านบนจะเห็นว่าส่วนมากตองจะเน้นไปที่ดูแลผิวด้านการลดสิว เพราะปัญหามันมาหนักๆช่วงใส่หน้ากากอนามัยนี่แหละจ้า ยิ่งอากาศร้อนๆ หน้ามันๆมันก็เยิ้มไปกองอยู่แถวคาง สิวผดเอยอะไรเอยเลยขึ้นมาพอสมควร หลังจากดูแลเรื่องสิวเสร็จก็ขอบอกลารอยสิวดำๆ กับดูแลหน้าตัวเอง บำรุงบอกลาผิวหมองๆด้วย นอนน้อย ตากแดดเยอะ และไม่ค่อยทากันแดดด้วยยกเว้นตอนไปดำน้ำ หรือไปออกทะเล (ไม่ดีเลยอย่าทำตามนะ55) ไม่ชอบอะมันเหนียวใครมีกันแดดสบายหน้าแนะยำมาได้นะคะ เอาละเข้าเรื่องต่อ คือเจ้าตัวนี้ บางเบามาก ทาแล้วผิวนุ่มขึ้นมาเลยทันที และหน้าหมองๆมันรู้สึกไบร์ทขึ้นมา ตัวนี้เค้าเครมมาว่าสกัดจากนมลาและส่วนผสมอีกเยอะแยะ เอาจริงๆไม่รู้หรอกว่ายังไงแต่ชอบแพคเกจและฟิลการใช้กับหลังใช้เท่านั้นเอง ยกให้เป็นไอเท็มที่เลิฟอีกตัว แต่ตัวนี่ยังใช้ไม่นานมากรอลุ้นเรื่องจุดด่างดำต่อ แต่ฟิลเรื่องความสดใสสดชื่นของหน้า ริ้วรอยจางลงอันนี้แนะนำจ้า
Beauty Idol DONKEY MILK REBORN Day&Night Cream Mask
คือด้วยความที่ตัวนี้มันใช้คู่กันกับ Drop essence ก็เลยจัดมาคู่กัน และที่ชอบเลยคือกระปุกเดียวคือทาได้เช้า เย็น และวันไหนอยากบำรุงหนักๆนี่จัดเลยโบกๆก่อนนอน ตื่นมานี่แบบว่าเลิฟผิวหน้าตัวเองมากฟูๆไปเลยค่า
       จบแล้ว เปิดกรุ 7 item บำรุงน้อยแต่บำรุงนะ ที่ตองคัดมาสำหรับสาวหน้ามัน และมีสิว มีติ่งเนื้อ จุดด่างดำแบบตอง ใครอยากแนะนำตัวไหนเพิ่มหรือใช้ตัวไหนอยู่เหมือนกันเม้นกันได้เลยนะค่า


Tong Minho

Tong Minho

FULL PROFILE