Regro ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ไขปัญหาผมร่วงให้ลดลงง

55 18
WITH <strong>regro</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ฮาโหลลล ทุกคน เชื่อว่าทุกคนมีปัญหาเรื่องเส้นผมเหมือนกัน โดยเฉพาะเรื่องผมร่วง และผมบาง โดยเฉพาะสาวๆอย่างเราๆ ที่ผมยาว และโดนสารเคมีบ่อยๆ วันนี้เลยจะมาแชร์เคล็ดลับที่จะช่วยให้ผมร่วงลดลงกัน
รีโกรมีให้เลือกหลายสูตรให้เหมาะสมกับแต่ละคน  แต่เหมาะมากกับคนที่ผิวอ่อนโยนและผิวแพ้ง่าย เดี๋ยวมาดูกันว่าสูตรที่เราเลือกใช้จะมีตัวไหนบ้าง
ตัวแรก คือ Regro shampoo lady เหมาะกับคนที่มีปัญหาผมร่วง และค่อนข้างผมเส้นเล็ก บาง ผมแห้ง เสีย ช่วยทำให้รากผมแข็งแรง แถมยังช่วยแก้ปัญหาผมร่วง ผมบางได้อย่างตรงจุด ใครที่ผมมันง่ายตัวนี้ช่วยลดผมมันได้ด้วย แถมทำให้ผมร่วงลดลง ผมแข็งแรงสวยเงางามดูสุขภาพดี  

เนื้อผลิตภัณฑ์ เข้มข้น สีเขียว กลิ่นหอมอ่อนๆ สระแล้วผมหอมมาก ตอนสระฟองล้างออกง่าย รู้สึกสดชื่น

ขนาด 225 มิลลิลิตร ราคา 281 บาท
ตัวที่2 Regro Hair Protective Conditioner เป็นครีมนวดผมสูตรพิเศษเพื่อบำรุง และปรับสภาพเส้นผม สำหรับผู้ที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง โดยเฉพาะ ช่วยปรับเส้นผมให้ผมเรียบ นุ่ม ลื่น มีน้ำหนัก ไม่พันกัน ให้เส้นผมแข็งแรง

เนื้อผลิตภัณฑ์ เข้มข้น สีขาว กลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้หมักผม ล้างออกแล้วรู้สึกผมนุ่มลื่น ล้างออกง่าย ใช้คู่กับยาสระผมคือดี

ขนาด 170 ml. ราคา 261 บาท
ตัวสุดท้าย  Regro Alpha Serum เป็นซีรั่มบำรุงผมสูตรเข้มข้น เหมาะมากสำหรับคนผมบางโดยเฉพาะ กระตุ้นการสร้างเส้นผมใหม่ ลดผมร่วง ให้ผมหนามากขึ้น ใครที่ผมน้อยแนะนำตัวนี้เลย ลูกผมขึ้นเยอะมาก

เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นซรั่มใส เนื้อซึมง่าย ใช้แล้วไม่รู้สึกเหนียวที่หนังศรีษะ มาในรูปแบบหัวที่ใช้งานง่าย

ปริมาณ 45 มิลลิลิตร ราคา 918 บาท
ความรู้สึกหลังใช้ รู้สึกหนังศรีษะสะอาดมาก ที่สำคัญเวลาสางผม หวีผม ผมร่วงลดลงเยอะมาก แถมลูกผมก็ขึ้นเยอะมากก 3 ตัวนี้ คือ ช่วยให้สุขถภาพเส้นผมดีขึ้นเยอะมาก ประทับใจ ตัวนี้คนที่กลัวแพ้หรือแพ้ง่ายสามารถใช้ได้เลย เพราะเป็นสูตรที่แพทย์เลือกใช้ ปลอดภัย ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง อย่างแน่นอน!  

แถมมีผลวิจัยด้วย เห็นผลตั้งแต่เดือนแรกที่ใช้ แนะนำให้ใช้ต่อเนื่อง 2 เดือนขึ้นไป เพื่อการเห็นผลที่ชัดเจน 
สถานที่ซื้อ : Tops supermarket, ร้านยา, Facebook Regro , Lazada, Shopee  

ใครที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมหรือสอบถามข้อมูล ให้ผู้เชี่ยวชาญด้านปัญหาผมร่วงเลือกแชมพูสูตรที่เหมาะกับเรา หรือสอบถามโปรโมชั่นพิเศษได้ที่
Facebook : Regro https://www.facebook.com/regro.anti.hairloss/  


Puree Sudtida

Puree Sudtida

ชอบการรีวิว สินค้าทุกชนิดดด ?

FULL PROFILE