Review Vitamin C หน้าใส ตัวโปรดของ Rainbowww !!!

53 19

สวัสดีค่าาาพบกับ Review by Rainbow กันอีกแล้วนะคะ ในช่วงบรรยากาศดีดี ฝนตกพรำๆ ตอน2ทุ่ม อากาศร้อนอบอ้าวมากเลยค่ะทุกคน ว่างๆแบบนี้ก็เลยอยากเขียนรีวิวขึ้นมาทันทีเลย อิอิ  วันนี้โบว์จะมารีวิว Vitamin C หน้าใส ที่โบว์ใช้แล้วชอบบมากกกก มันดีมากกกค่ะทุกคน ไม่อยากจะเก็บใช้คนเดียว อยากจะมาป้ายยาเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคนใน Jeban อิอิ จะป้ายยาได้ผลมั๊ย มาชมรีวิวกันเลยค๊าาาาา า า ....

แท๊ แด๊ !!!! 

MELANO CC 

Vitamin C Brightening Gel

เมลาโน ซีซี ไบรท์เทนนิ่ง เจล

เจลบำรุงผิวหน้าจากญี่ปุ่น เนื้อเบาดุจน้ำ เกลี่ยง่ายซึมไว มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้น (Pure Vitamin C) ช่วยลดเลือนจุดด่างดำด้วยการแก้ไขปัญหาจุดด่างดำลึกถึงต้นติฃอ ลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน เพื่อป้องกันไม่ให้จุดด่่างดำกลับมาอีก บำรุงล้ำลึกถึงชั้นผิวให้ผิวกระจ่างใสยิ่งขึ้น ช่วยกระชับรูขุมขนให้เรียบเนียนพร้อมช่วยดูแลผิวด้วย

  • Vitamin E ช่วยให้ความชุ่มชื้นและเสริมการหมุนเวียนของเลือด

  • Alpinia White ช่วยให้ผิวกระจ่างใสยิ่งขึ้น

  • Dipotassium Glycyrrhizinate ช่วยปลอบประโลมผิวให้รู้สึกผ่อนคลาย

  • สารสกัดเข้มข้นจากเลมอนและผล Cornus officinalis ช่วยให้ความชุ่มชื้นผิวด้วยกลิ่นหอมที่สบาย

แค่เปิดฝาออกหอมกลิ่นเลมอนม๊ากกกกก ทุกคน

น้องเค้าเป็นเนื้อเจลนะคะ เด่งดึ๋งๆ บางเบา ไม่เหนียวหน้า โบว์ใช้ทาทั้งเช้าและเย็นเลย เอาไปแช่เย็นมาทาคือหอม ผ่อนคลายมากกกก ใช้มาเข้ากระปุกที่3 แล้วค่ะทุกคน คิดจะนอกใจแต่ทำไม่ลง แงงงง ><

หลักฐานมันฟ้องงงงงง ว่าหมดจริงไม่จกตา ><

มาดูผลลัพธ์ที่น้อง Melano cc ให้โบว์กันค๊าา

ทุกคนนน ในรูปคือกล้องสด iPhone XR ไม่แต่งสี ไม่แต่งรูปอะไรทั้งสิ้นน คือโบว์ปลื้มมากก หน้าสดรอด ขอบคุณน้องเมลาโน ซีซี ให้กำเนิดความหน้าใส ถูกใจได้ไปต่อจ้าา ( ตอนกลางวันทาน้องแล้วอย่าลืม!!ตามด้วยกันแดดนะจ๊ะ )

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆกับ Review น้องเมลาโน ซีซี ตัวโปรดของโบว์ ชอบมั๊ยคะ เพื่อนๆคนไหนเคยลองใช้แล้วบ้าง มาเม้าท์มอยให้โบว์ฟังได้นะค่าา อยากอ่านคอมเม้นท์มากๆ >< ขอบคุณทุกคอมเม้นท์ ทุกหัวใจ นะค่าา โบว์มีความสุขมาก และดีใจมากๆ ที่ได้เห็น สำหรับวันนี้โบว์ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่กระทู้หน้าา สวัสดีและขอบคุณค่าาาาาา ^________^


Rainbow Wananthikarn

Rainbow Wananthikarn

สวัสดีค่ะเราชื่อโบว์ อายุ 27ปี
ผิวหน้า : แห้งแดง แพ้ง่าย มีสิวเล็กน้อย
ผิวกาย : แห้ง ลอกบ้างเป็นบางครั้ง
สีผม : ดำเข้ม

จะมารีวิวผลิตภัณฑ์ดีดี ที่นี่ ฝากติดตามด้วยนะคะ

Line : nongbowii

FULL PROFILE