4 คอนแทคเลนส์ ตาแบ๊ว สายหวานไม่ควรพลาด Lovely Lens

68 31
WITH <strong>Lovely Plus</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

_____________________________


LOVELY PLUS

CONTACT LENS REVIEW

_____________________________


by SujarSujarii



สวัสดีทุกคนครั้งนี้จามีคอนแทคเลนส์สวยหวาน แบบตาแบ๊วหวานเอยเหมียวเอยใจกรอยมาแนะนำค่ะ โดยครั้งนี้จาจัดคอนแทคเลนส์จากแบรนด์ Lovely Plus มาให้ชมกันทั้งหมด 4 คู่ แต่ละลายฉ่ำยิ่งกว่า แบ๊วกรุบทุกคู่ไปดูกันค่ะ



- 01 -

 Mini Bistro Brown 



คู่แรกเป็นเลนส์สีน้ำตาลลายถูกใจสายหวานใส่แล้วตาเป็นประกายแบ๊วยิ่งกว่า ลายคู่นี้เป็นสีแบบ 3-tone พื้นสีเลนส์เป็นสีน้ำตาลประกายเขียว กลางเลนส์สีน้ำตาลทองสวยมาก ตัดขอบด้านนอกด้วยสีเทาจางๆ ใส่แล้วตาดูมีมิติเลยค่ะ



ถึงชื่อเลนส์จะเป็น Mini แค่พอใส่กับดวงตาของจาที่มีความหมวยความเล็กใดๆ พอใส่แล้วแล้วรู้สึกว่าขนาดกราฟิกยังดูเป็น Bigeye อยู่ค่ะ พอใส่ถ่ายรูปแล้วจึ้งอยู่นะตาวาวระยะ 100 เมตร



- 02 -

 Mini Bistro Gray 



ต่อที่คู่สองคู่นี้ยังอยู่ที่ลาย Bistro ลายเดิมแต่เป็นสีเทา ลายเป็น 3-tone เหมือนเดิมเลยพื้นสีเลนส์เป็นเทาอ่อน กลางเลนส์เป็นสีน้ำตาลทำให้ลายดูเนียนกับตามากขึ้น ลายตัดขอบด้วยสีเทาเข้มค่ะ



ลาย Bistro สีเทานี้จารู้สึกว่ากับตาจาใส่แล้วลายชัด พื้นสีเลนส์ที่เป็นสีเทาคือสว่างโดดเด่นยิ่งกว่า ส่วนตัวเราชอบรุ่นนี้นะเวลาถ่ายรูปหรือมองไกลๆ เรารู้สึกว่าตาเราวิงค์มากเลย


- 03 -

 Freesia Brown 



สองคู่แรกที่รีวิวไปว่าเริ่ดแล้วบอกเลยว่าคู่นี้สวยโดดเด่นยิ่งกว่า ก่อนใส่ดูในตลับจาว่างั้นๆ แต่พอใส่แล้วจึ้งมาก สีเลนส์สวยกรุบเป็นสีน้ำตาลอ่อนตัดขอบสีเทาจางๆ ใส่ออกมาแล้วตาน้ำข้าวมากแม่ ดู Exotic สุดไรสุด



ด้วยความที่เลนส์สีอ่อนเราว่าเวลาใส่ลายประมาณนี้เราต้องเมคอัพแน่นนิดนึง ยิ่งแต่งตาเด่นๆ ยิ่งทำให้ตาสวยโดดเด่นฟีลลิงแบบสาวเกาแต่งหน้าสายฝอแบบนี้เลย หรือใครจะไปให้สุดติดขนตาปลอมเบอร์ใหญ่แล้วไปสายฝอเลยก็เริ่ชยิ่งกว่า จาคอนเฟิร์ม



- 04 -

 Payna Gray 



คู่สุดท้ายเป็นเลนส์สีเทาตัดขอบด้วยสีน้ำตาล เป็นลายที่ดูจะเปรี้ยวก็ไม่จะหวานอบอุ่นมั้ยก็ยัง ฟังดูแล้วงงแต่ใส่ออกมาแล้วดูสดใสอย่างบอกไม่ถูก



ลายนี้ใส่เข้าไปแล้วจารู้สึกว่าหน้าไบร์ทมากเลย อาจเป็นเพราะสีเลนส์ที่เป็นโทนเทาติ่งไปทาง Cool Tone เลยทำให้หน้าของจาดูสดใสขึ้น ใครอยากหน้าสว่างแบบจาต้องลองแล้วว



---



เป็นไงคะทั้ง 4 ลายที่จามาแชร์ เพื่อนๆ ถูกใจลายไหนกันบ้าง?


ส่วนตัวจาชอบลาย Mini Bistro Brown กับ Freesia สุด เพราะใส่แล้วเหมือนทั้ง 2 ลายนี้เค้ามาเติมเต็มงานเมคอัพของจาอะ ใส่แล้วตาสวยเริ่ช แต่งกี่ลุคก็ชนะ



สำหรับคุณภาพเลนส์ของแบรนด์ Lovely Plus จาชอบตรงที่เนื้อเลนส์เค้านิ่มและใส่สบาย จาสามารถใส่ยาวๆ ได้ทั้งวัน ไม่มีเคืองตาเลย



เราว่าตอบโจทย์คนที่ชอบคอนแทคเลนส์ลายชัดที่มองไกลๆ แล้วเห็นเลยว่าตาสวย-ตาหวาน งานตาสายแบ๊วต้องลองของ Lovely Plus ค่ะ บทความนี้จาขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้า สวัสดีค่ะ








#เชื่อน้องลองให้แล้ว




___


Check out my content...

Facebook: เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

Twitter: เชื่อน้อง ลองให้แล้ว @sujarsujarii

Youtube: sujarsujarii เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

Instagram: @sujarsujarii


เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE