Sui-ka เอสเซนส์น้ำตบแตงโมกู้ผิวใสสำหรับคนแพ้ง่าย!

52 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

กอบกู้ผิวหมองคล้ำ แก้ปัญหาผิวแก่ก่อนวัย ให้กลับมาสุขภาพดี กระจ่างใส ชุ่มชื้น ฉบับสาวผิวผสมและแพ้ง่าย


ที่นอกเหนือจากการล้างหน้า เช็ดโทนเนอร์ ก็คงต้องพึ่งเอสเซนส์น้ำตบเพื่อการบำรุงที่ล้ำลึกถึงผิวชั้นในก่อนบำรุงผิวขั้นตอนถัดไปแล้วล่ะ หลายคนๆอาจจะมองว่าไม่จำเป็นต้องใช้ แต่สำหรับพลอยนั้นเอสเซนส์น้ำตบถือว่าเป็นไอเทมบำรุงผิวที่ขาดไม่ได้เลยล่ะ เพราะอะไร? มาดูกันเลย…


เอสเซนส์สำคัญอย่างไร?

เอสเซนส์  ถือว่าเป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหน้า และด้วยคุณสมบัติที่เป็น Water Base จึงมีคุณสมบัติที่ซึมได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้เป็นอย่างดี และยังช่วยให้ผิวของเรานั้นพร้อมสำหรับการบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป แล้วยังทำให้ผิวดูดซึมสารสกัดต่างๆได้ดียิ่งขึ้น ที่สำคัญมีความบางเบา ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวมันเยิ้ม หรืออุดตันเพิ่ม ซึ่งเหมาะกับผิวผสม-มัน และผิวบอบบางแพ้ง่ายที่สุด


ในวันนี้พลอยก็มีเอสเซนส์น้ำตบที่ช่วยกู้ปัญหาผิวหมองคล้ำ พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวที่ผลิตโดยโรงงานญี่ปุ่น มาตรฐานสูง พร้อมด้วยสารสกัดที่นำเข้าจากต่างประเทศที่ใช้อยู่ในตอนนี้มาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันกับ…

“ซุย-กะ”

ไอเทมฟื้นฟูผิวออกใหม่จาก Sui-ka แบรนด์สกินแคร์สารสกัดจากแตงโม ผสานคุณค่าจากสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้น ทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะของแสงแดดที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดปัญหาริ้วรอย แห้งเป็นขุย ผิวหมองคล้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังเป็นเอสเซนส์สูตรอ่อนโยนที่เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวที่อ่อนแอ บอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้

สำหรับเอสเซนส์ของแบรนด์ Sui-ka นั้นมีด้วยกัน 2 สูตร ซึ่งแต่ละสูตรแตกต่างกันอย่างไรมาดูกันค่ะ…


Sui-ka Brightening & Aging Protection

เอสเซนส์ สูตรฟื้นคืนความกระจ่างใส จากสารสกัดของแตงโมที่มาจากทะเลทรายคาราฮารี กับอัลฟ่า อาร์บูติน ที่มีคุณสมบัติให้ผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใส ริ้วรอยดูลดเลือน พร้อมทั้งยังมีส่วนประกอบของ Tetrapeptide-30 ที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโน 3 ชนิด ที่ช่วยลดจุดด่างดำ พร้อมให้ผิวกลับมาเปล่งปลั่ง และกลับมาดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ทำให้ผิวบางลง ซึ่งสูตรนี้เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำและแพ้ง่าย


Sui-ka Softening & Hydration

สูตรคืนความชุ่มชื้นยาวนานมากถึง 72 ชั่วโมง จากสารสกัดของแตงโมที่มาจากทะเลทรายคาราฮารี ผสานคุณค่าของ Pentavitin กับ MossCell ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ริ้วรอยแห่งวัยลดเลือนลง อีกทั้งยังช่วยให้ผิวที่อ่อนแอกลับมาแข็งแรง สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้นยิ่งขึ้น และยังเป็นสูตรที่เหมาะกับผู้ที่มีผิวธรรมดา ผิวแห้ง ไปจนถึงผิวบอบบางแพ้ง่าย

ปราศจากสารระคายเคือง 5 ชนิด

ไม่มีสี

ไม่มีน้ำหอม

ไม่มีแอลกอฮอล์

ไม่มีพาราเบน

ไม่มีน้ำมัน


จึงเหมาะกับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย และยังไม่ก่อให้เกิดการอุดตันผิว ไม่ทำให้ผิวบางลงหลังใช้เป็นประจำ และช่วยให้ผิวแข็งแรง อ่อนนุ่ม น่าสัมผัสยิ่งขึ้นอย่างสัมผัสได้ 

ลักษณะของเนื้อเอสเซนส์

ทั้ง 2 สูตร มีลักษณะของเอสเซนส์ในรูปแบบเนื้อเหลวใส แต่ไม่เหลวเป็นน้ำ ยังคงมีความหนืดเล็กน้อย และไร้สี ไร้กลิ่นน้ำหอม เมื่อทาลงบนผิวจะสัมผัสได้ถึงเนื้อเอสเซนส์ที่ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวไม่มันเยิ้มเพิ่ม และยังทำให้ผิวดูชุ่มชื่นทันทีหลังทา

วิธีใช้

สำหรับสูตรที่พลอยหยิบมาใช้บ่อยมาที่สุดก็ต้องยกให้ สูตรฟื้นคืนความกระจ่างใส ขวดแตงโมสีเหลืองเลย ซึ่งหลังล้างหน้าทุกวันตอนเช้าและเย็น แล้วหลังจากเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์แล้วก็จะหยดเอสเซนส์ลงบนฝ่ามือปริมาณเท่าเหรียญ 5 จากนั้นก็วอร์มเล็กน้อย และตบเบาๆให้ผิวหน้า พร้อมกับลูบไล้ให้ทั่วผิวคอ และก็บำรุงผิวด้วยสกินแคร์ที่ใช้อยู่เป็นประจำในขั้นตอนถัดไป

ความรู้สึก และผลลัพธ์หลังใช้เป็นประจำ

เดิมทีพลอยมีปัญหาผิวหมองคล้ำ ผิวขาดน้ำ และยังแพ้ได้ค่อนข้างง่าย พอในระหว่างวันก็มักจะรู้สึกว่าผิวมันเยิ้มง่ายช่วงทีโซน ซึ่งหลังจากที่พลอยได้ใช้เอสเซนส์น้ำตบแตงโมคู่กับสกินแคร์ที่ใช้อยู่เป็นประจำ...ก็สัมผัสได้ถึงผิวที่ชุ่มชื้นขึ้น ดูอิ่มน้ำแบบสุขภาพดี ความมันบนผิวก็ลดลง เมื่อจับผิวดูก็รู้สึกว่าผิวมีความเนียนนุ่ม อิ่มฟู อย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังรู้สึกว่าดูกระจ่างใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ แล้วเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องก็ไม่ค่อยเจอปัญหาผิวโทรม ผิวอ่อนล้าอีกเลย แถมยังไม่มีการอุดตัน หรือเป็นสิวเพิ่มขึ้นด้วย แต่ในเรื่องของลดเลือนริ้วรอยพลอยยังไม่ค่อยเห็นผลลัพธ์ชัดเจนอะไรมากนะคะ

ซึ่งเพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาผิวบอบบางแพ้ง่าย ขาดความชุ่มชื้น อยากกู้ผิวให้กลับมาเปล่งปลั่ง กระจ่างใส อิ่มน้ำ ต้องลองเอสเซนส์น้ำตบแตงโม Sui-ka ทั้ง 2 สูตรนี้เลยค่ะ ตอนนี้มีวางจำหน่ายที่ Eveandboy ทุกสาขาเลยนะ ราคาขวดละ 399 บาท จากปกติราคา 469 บาทค่ะ


เพื่อนๆคนไหนใช้อยู่ หรือเพิ่งลองใช้แล้วเห็นผลอย่างไรบ้าง

แวะคอมเม้นท์บอกต่อกันได้น้า และขอบคุณที่เข้ามาอ่านรีวิวของพลอยค่ะ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE