เปลี่ยนผมกรอบเป็นผมนุ่มพริ้วสวย กับ yves rocher

52 18
 สวัสดีเพื่อนๆชาว jeban วันนี้กิ๊กขอมาแนะนำอาหารบำรุงผมบ้างนะคะ ต้องขอบอกก่อนเลยว่ากิ๊กเป็นคนที่ทำสีผมบ่อยมาก และต้องเปลี่ยนทรงผมเกือบทุกวัน ฉะนั้นผมจะโดนทำร้ายทุกวันจนกรอบ แห้ง แตกปลายเยอะมาก จนมาเห็นรีวิวต่างๆของ yves rocher ต้องสารภาพตามตรงว่าเป็นทาสการตลาด ซื้อตามเค้ามาใช้ แต่พอมาใช้จริง แล้วกลับติดใจ และว้าวกับผลลัพธ์มาก
กิ๊กจะมาแนะนำตัวที่กิ๊กใช้อยู่เลยนะคะ​
 สูตรที่กิ๊กใช้เป็นสูตรแรกคือ Reparation
เพราะสูตรนี้ดูแลผมเสียขั้นสุดแบบ x2 เป็นเนื้อ Balm ช่วยฟื้นฟูล้ำลึก พร้อมคืนความชุ่มชื้นให้เส้นผมกลับมาเงางาม  เรื่องความหอมให้เต็ม 10 เลยค่ะ
  น้ำส้มผมหอม ตัวนี้ใช้หลังจากสระและนวดผมเสร็จ ก็ลูบนางให้ทั่วเส้นผมและหนังศรีษะ จากนั้นล้างออกทันที ช่วยให้ผมนุ่มลื่น และไม่พันกัน พร้อมมีกลิ่นหอมตลอดวัน
  Universal Balm (ยูนิเวอร์แซล บาล์ม)
บาล์มบำรุงผมสูตรเข้มข้น ตัวนี้กิ๊กใช้หลังจากสระผมเสร็จและเป่าจนแห้งหมาดๆทาไป1ครั้ง หลังจากนั้นไดร์ต่อจนแห้งและทาเคลือบอีก1ครั้ง ช่วยทั้งบำรุงและปกป้อง พร้อมทั้งช่วยให้ผมหอมตลอดวัน
สำหรับเนื้อแชมพู กิ๊กเลือกมาลอง 3 แบบ


- เนื้อ Balm สำหรับสูตรนี่ช่วยกู้ผมแห้งเสียขั้นสุดกลับมามีชีวิตชีวา ให้ความรู้สึกเหมือนช่วยเคลือบผม และมีเนื้อสำผัสที่เข้มข้นดีมาก

- เนื้อ Cream สำหรับสูตรนี้ช่วยเรื่องผมแห้ง ชี้ฟู ให้กลับมาเงางาม เนื้อครีมให้ความรู้สึกเข้มข้นเหมือนเดิม แต่สำหรับกิ๊กคิดว่าจะไม่เข้มข้นเท่าเนื้อ balm

- เนื้อ Gel สำหรับสูตรนี้ช่วยให้ผมมีวอลลุ่ม มีน้ำหนัก ช่วยฟื้นฟูไฟเบอร์ผมให้มีวอลลุ่ม จัดทรงง่าย มีความเนื้อเจลเข้มข้น และกลิ่นหอมมาก
  ภาพแรก หลังจากสระผม ไดร์ผมทิ้งไว้ตอนเช้า พอตกเย็นสภาพเป็นงี้


 ภาพสอง หลังจากใช้มาเกือบเดือนสระไดร์ตอนเช้า เย็นผมยังคงสภาพเดิม 💛
  เจลแอลกอฮอล์ ตัวนี้พึ่งตำมาสดๆร้อนๆ เพราะช่วงนี้ใช้แอลกอฮอล์จนมือกระด้างไปหมด มาใช้ตัวนี้ไม่ต้องห่วงเลยเพราะมีส่วนผสม moisturizer บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น มีแอลกอฮอล์ถึง 70% ฆ่าเชื้ออย่างมีประสิทธิภาพแห้งเร็ว ที่สำคัญกลิ่นหอมด้วย


Galookkokgig Ml

Galookkokgig Ml

สวัสดีค่ะเราชื่อ กุ๊กกิ๊ก นะคะ
ยินดีที่รู้จักทุกๆคนเลย
มีอะไรมาแลกเปลี่ยนแนะนำกันได้เลยน้า
✨✨✨✨✨✨

FULL PROFILE