Merrezca Dewy Skin Make Up Base เบสรองพื้น 4 in 1 แต่งหน้างานผิว อัพผิวใส ไบร์ทสุด | mylittlepleng

73 31
WITH <strong>Merrezca</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


สวัสดีค่าา เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน


วันนี้เพลงขอนำเสนอตัวช่วยที่จะทำให้การแต่งหน้าของเราง่ายขึ้นกว่าเดิมมากๆ มือโปรหรือมือใหม่ก็ใช้ได้ เป็นตัวช่วยที่ดีมากของเพลงในช่วงนี้เลย ช่วยย่นระยะเวลาในการแต่งหน้าด้วย แต่งหน้าเร็วขึ้นแต่สวยกว่าเดิม ผิวไบร์ทขึ้น ได้งานผิวที่สวยมาก ซึ่งก็คือ


Merrezca Dewy Skin Makeup Base



จะดีจะปังขนาดไหน ไปดูกันเลยค่าา





Merrezca Dewy Skin Makeup Base


เบสรองพื้น 4 in 1


เป็นนวัตกรรมใหม่จากเกาหลีเลยที่จะช่วยให้การแต่งหน้าของเพื่อนๆสะดวกขึ้น ถือเป็นขั้นกว่าของ BB cream เลย เพราะในซองนี้ได้รวม สกินแคร์ ครีมกันแดด ไพรเมอร์ รองพื้น ไว้ด้วยกัน ถือว่าใช้แค่ 1 ได้ถึง 4 เลย





มาดูกันดีกว่าว่า 4 in 1 แล้วมันดียังไง ข้อดีก็คือเราใช้แค่ตัวนี้ตัวเดียวเราจะได้ทั้งการบำรุง ปกป้องผิวจากแสงแดด และการปกปิดของผิวที่เรียบเนียนขึ้นด้วย


1.สกินแคร์ ได้การบำรุงผิวไปด้วย ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

2.กันแดด ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดซึ่งมี SPF50+/PA+++ ไม่ต้องกังวลเลยว่าแสงแดดจะมาทำร้ายผิวเรา

3.ไพรเมอร์ ช่วยปรับผิวเราให้เนียนขึ้น และสม่ำเสมอขึ้นด้วย

4.รองพื้น ช่วยปกปิดรอยต่างๆ ปรับผิวให้กระจ่างใส สีสม่ำเสมอขึ้น และให้ผิวเรียบเนียนขึ้น





ในซองนี้มีส่วนผสมหลักๆ 3 ตัวด้วยกัน ที่ช่วยทำให้ซองนี้เพอร์เฟค ทั้งการบำรุงผิว ป้องกันผิว และปกปิดทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น ได้แก่


• Pearl Extract

• Niacinamide

• Adenosine


ซึ่งใครที่เคยใช้แค่ BB cream ทั่วไป หรือรองพื้น ถ้าลองใช้ตัวนี้ต้องติดใจแบบเพลงแน่ๆ งานผิวสวยขึ้นมากๆ นางช่วยปรับสีผิวได้ดีมาก และไม่ว่าจะสีผิวไหน ถ้าทาไปตัวนี้เค้าจะปรับเข้ากับสีผิวเราได้เลย แบบที่หน้าไม่เทา ไม่วอก แต่กลับเป็นปรับผิวให้ไบร์ทสวยขึ้น ปกปิดได้อย่างเรียบเนียน





Texture


เนื้อครีมจะมี 2 รูปแบบ ตอนบีบออกมาจากซองเนื้อครีมจะเป็นสีขาว เมื่อเราเกลี่ยไปเรื่อยๆ เนื้อจะค่อยเปลี่ยนเป็นสีเนื้อปรับเข้ากับผิวเราไปเลย ข้อดีก็คือทำให้หน้าไม่ขาววอก หน้าไม่ลอย





มาทดสอบการปกปิดและความกันน้ำกันเหงื่อกันดีกว่าค่า ตัวนี้คือปกปิดดีงามเลย เรียบเนียน ไม่เป็นก้อน เอาอยู่ทั้งรอบสิวรอยดำต่างๆ และใต้ตาคล้ำก็ปกปิดได้ดีเช่นกัน ในส่วนของความกันน้ำกันเหงื่อนั้นโอเคเลย เหมาะมากๆสำหรับช่วงนี้ที่เราต้องใส่แมส เพราะนางติดทน แต่ไม่ติดแมส ดีงามมากๆ





ต่อไปเรามาดูกันดีกว่าค่ะว่าลงที่ผิวหน้าแล้วเป็นยังไงบ้าง เนื้อตัวนี้เกลี่ยง่ายมากๆเลยนะทุกคน จะใช้มือใช้ฟองน้ำอะไรก็คือได้เลย แต่รอบนี้เพลงลองใช้มือเกลี่ย คือเนียนไม่แพ้ใช้ฟองน้ำเลย คือเริ่ดมาก มาเทียบ BEFORE AFTER ให้ดูเลย ว่าจะปกปิดเป๊ะปังขนาดไหน





ปกปิดดี แถมได้ผิวที่สวย ถูกใจเพลงมากๆ ทำให้การแต่งหน้าง่ายขึ้นเลย แบบไม่ต้องหลายขั้นตอน วันรีบๆนี่เหมาะมากก พอลงตัวนี้เสร็จก็แต่งหน้าขั้นตอนอื่นต่อได้เลย สะดวกมากๆแนะนำให้ลองกันน้าา





สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ที่ Lotus ,7-11 , CJ Express ทุกสาขา และร้านค้าชั้นนำทั่วไปได้เลยค่า ราคา 59 บาท คุ้มมากๆเลย



หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกระทู้นี้กันนะคะ


สำหรับวันนี้เพลงไปก่อนแล้วค่า


BYEBYE^^




mylittlepleng

mylittlepleng

สวัสดีค่าา^^ ชื่อเพลงนะค้าา เป็นคนเชียงใหม่เจ้า 55555 อายุ 22 ปีแล้ว ตอนนี้เป็นนักศึกษาพยาบาล ปี 4 แล้ววว เรียนหนักมากแต่จะพยายามมารีวิวให้ทุกคนชมบ่อยๆนะค้า

ในแอคนี้จะรีวิวทุกอย่างที่เพลงชอบเลยยยย ส่วนใหญ่ก็เป็นแนวๆบิวตี้ เพราะหลงรักและบ้าเครื่องสำอางขั้นสุด555555

สภาพผิวของเพลงก็คือเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้งค่า ปัญหาผิวส่วนใหญ่ก็จะมีรอยสิว ใต้ตาคล้ำ ประมาณนี้เลย

ขอบคุณที่เข้ามาติดตามชมผลงานนะค้า ขอบคุณทุก❤️และคอมเม้นค่า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า~

TW : mylittlepleng
IG : mylittlepleng_review
FB page : เพลงรีวิว

ติดต่องาน
Line ID : paiwarin1506

Jeban แอคเก่า : The Pleng

FULL PROFILE