รวม 4 ไอเท็ม สำหรับทาสพีช ที่หาได้ในเซเว่น

53 19

รวม 4 ไอเท็ม สำหรับทาสพีช ที่หาได้ในเซเว่น 7-11ใกล้บ้าน

บอกเลยว่ากระทู้นี้ จัดทำมาเพื่อสาวทาสพีชอย่างเราๆ โดยเฉพาะ โดยสินค้าที่พูดถึงในกระทู้นี้ทั้งหมดนั้น อุ้มใช้ในชีวิตประจำวัน และคัดมาแล้วว่าดีม๊ากกก เลิศมาก ใช้หมดแล้วคือต้องไปซื้อมาใช้ซ้ำอ่ะ 555 เป็นไอเท็มที่สาวทาสพีชต้องไม่พลาด ต้องไปซื้อ โดยทุกอย่างสามารถหาซื้อได้ง่ายๆ ใน7-11ใกล้บ้านคุณ หาซื้อง่ายมาก เพราะฉะนั้นเน้นเลยว่า ต้อง! ไป! ซื้อ! กันนะจ๊ะ

1.NAMI MAKE UP PRO SEOUL GLAM GLOSSY CREAMY TINT #4 PEACHY CORAL

นามิ เมค อัพ โปร โซล แกลม กลอสซี่ ครีมมี่ ทิ้นท์ #4 พีชชี่ โครอล ลิปเซเว่น แบบทิ้นท์เนื้อครีม ที่ใช้ได้ทั้งทาปาก แก้ม และเปลือกตา แบบซื้อซองเดียวใช้ได้ทั้งหน้าจะแต่งตา เติมสีปากได้หมด บอกได้เลยว่าครบจบที่ซองเดียว แถมยังมีสีพีช สวยๆละมุนๆ เหมาะกับสาวทาสพีชแบบเราๆ ตัวลิปยังมีส่วนผสมของวิตามินซี & วิตามินอี และมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้น ที่ช่วยให้ริมฝีปากดูชุ่มชื้นอวบอิ่ม
ขนาด 2g.  ราคา 49-.

2.BENICE LOVE ME PEACH SHOWER GEL PEACH LOVE ROSY

บีไนซ์ เลิฟ มี พีช ชาวเวอร์ เจล พีช เลิฟ โรซี่  ครีมอาบน้ำแบบเนื้อเจลใส ที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนช่วยให้ผิวของเรานุ่มชุ่มชื้น และยังมีส่วนผสมของสารสกัดเข้มข้นจากพีช ที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ตัวนี้หลังอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ เปิดประตูห้องน้ำออกมา คือหอมฟุ้งไปด้วยกลิ่นพีชผสมกับกุหลาบอ่อนๆ ทั่วห้องน้ำ แถมกลิ่นยังติดตัวดีด้วยค่ะ จะเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆเราชอบมาก แถมตอนล้างทำความสะอาดล้างออกง่าย ไม่เหมือนเจลอาบน้ำตัวอื่นที่จะแบบลื่นๆที่ผิว เหมือนอาบน้ำไม่สะอาด 
ขนาด 200ml. ราคา 65-.

3.NAMI AURA BUTT GLUTA-COLLAGEN SCRUB SOAP

นามิ ออร่า บัทท์ กลูต้า-คอลลาเจน สครับ โซป ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งตัวที่ใช้ในการอาบน้ำ สบู่พีชนามิ อุ้มจะเน้นใช้เวลาที่ต้องการสครับผิวให้ผิวเนียนๆ ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก เพราะตัวนี้จะมีเม็ดสครับเปลือกเมล็ดแอพริคอตผสมอยู่ในเนื้อสบู่  ที่จะช่วยผลัดผิวเก่าๆ เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน เนื้อสบู่มีฟองเยอะ ฟองสบู่นุ่นกลิ่มหอมไม่บาดผิว และยังมีสารสกัดจากลูกพีชเกาหลี ที่ช่วยบำรุงผิวของเราหลังการสครับ และในส่วนของกลิ่นหอม บอกเลยว่าตัวนี้หอมพีชที่สุดในไอเท็มทุกตัวที่อุ้มนำมารีวิววันนี้ รับประกันเลยว่าตัวนี้หอมมาก หอมตั้งแต่ยังไม่แกะซองสบู่กันเลยทีเดียว
ขนาด 60g.ราคา 59-.

4.Lipon F Japanese Peach

ไลปอนเอฟ กลิ่นเจแปนนิสพีช สูตรเข้มข้น น้ำยาล้างจานกลิ่นพีชสไตล์ญี่ปุ่น ที่ได้แรงบันดาลใจจากกลิ่นพีชญี่ปุ่น และยังขจัดคราบมันได้อย่างดีเยี่ยม ตัวนี้เป็นไอเท็มอีกอันที่อุ้มชอบใช้มาก ในรูปจะเป็นแบบถุงเติม 500ml. ซื้อมาใส่ขวดปั๊มที่บ้าน ปกติอุ้มเป็นคนที่ไม่ชอบล้างจานเลย เวลาจะใช้จานต้องใช้คนอื่นไปล้างให้ตลอด 55 แต่ตั้งแต่ซื้อตัวนี้มาใช้ คือชอบล้างจานขึ้นเยอะ เวลาล้างจานจะได้กลิ่นหอมอ่อนๆของพีช ฟองเยอะแถมล้างคราบมัน คราบอาหารออกได้สะอาดแค่ใช้น้ำยาล้างจานนิดเดียว และอีกหนึ่งจุดที่ชอบมากคือเป็นสูตรที่ถนอมผิวมือ หลังล้างจานเสร็จไม่ทำให้ผิวแห้งตึง
ขนาด 500ml. ราคา 21-.
อัพเดทรีวิวใหม่ๆ ได้ที่
Facebook Page : รีวิวเว่อ review
Facebook : Kedchanok Wongtad
Blog : review-by-aum
สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้นะคะ 💗
ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยน๊า


Kedchanok Wongtad

Kedchanok Wongtad

กิน / เที่ยว / ช็อป เขียนบล็อกรีวิว??
เพราะ ใช้แล้ว ต้องประกาศให้โลกรู้ ว่ามันดียังไง

FULL PROFILE