สาวผิวมันต้องถูกใจ กับสกินแคร์ตัวใหม่ Ultra Facial Oil-Free Gel Cream จาก Kiehl’s ที่คนผิวมันคู่ควร

45 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
เรื่องผิวมันเป็นปัญหาในการทำกิจกรรมทุกอย่าง ยิ่งฤดูร้อนนอกจากจะเหนอะหนะ ยังทำให้มีปัญหาในการแต่งหน้าอีกด้วย ทาง Kiehl’s จึงมีสกินแคร์ตัวใหม่ ที่มาช่วยเหลือสาวๆ ผิวมันให้สวยใสตลอดวัน ตัวนี้คืออะไร มาทำความรู้จักกันเลย
 อย่างที่รู้ๆ กันว่าสกินแคร์ของ Kiehl’s เป็นแบรนที่ใครๆ ก็ต้องรู้จัก และเชื่อถือในตัวผลิตภัณฑ์กันอยู่แล้ว เนื่องจากมีชื่อเสียง และรีวิวเยอะแยะสุดๆ วันนี้เราได้ทำการสั่งซื้อ ตัวนี้เลย Ultra Facial Oil-Free Gel Cream เป็นครีมเนื้อเจล ตัวใหม่จาก Kiehl’s ที่บอกเลยว่าน่าใช้สุดๆ
สรรพคุณของน้อง คือน้องเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ดีมากสำหรับสาวผิวมันค่ะ เพราะจะช่วยปรับสมดุลของผิวเราให้สมดุลขึ้น ช่วยลดความมัน แต่ยังคงความชุ่มชื้นอยู่ และยังช่วยให้ผิว เปล่งประกาย สดชื่น เปล่งปลั่ง สุขภาพดีด้วยละค่ะ

ส่วนผสมของน้อง ได้แก่ สารสกัดจาก Imperata Cylindrica Root , Antarcticine และวิตามิน E และที่สำคัญ ไม่มีน้ำมัน ไม่มีพาราแบน ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี คืออ่อนโยนสุดอะไรสุด
ตัวแพ็กเกจ : มาในรูปแบบกระปุกสีฟ้าเข้ม ขนาด 50 ml บอกเลยว่าแม้จะมาในรูปแบบกระปุกเล็กพกพาสะดวก แต่ก็ใช้ได้นานเลยละค่ะ ด้านในกระปุกจะมีฝาให้ลอกออกอีกชั้น ซึ่งเราชอบมากๆ เพราะทำให้รู้สึกสะอาด ดูดี และพิถีพิถันค่ะ


เนื้อผลิตภัณฑ์ : เป็นเนื้อเจลสีใสขุ่นๆ ไม่มีกลิ่น น่าใช้มากๆ


วิธีใช้ : ล้างหน้าให้สะอาด และเช็ดด้วยโทนเนอร์ ตามด้วย Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel Cream ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ส่วนตัวเราใช้ทั้งสองเวลาเลยค่ะ
ความรู้สึกขณะใช้ : ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที่ตั้งแต่ใช้ครั้งแรก เนื้อเจลซึมไว ใช้เพียงนิดเดียวทาได้ทั่วทั้งใบหน้า เนื่องจากเนื้อเจลค่อนข้างบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ ให้ความรู้สึกเย็น สดชื่น


ผลที่ได้ : หลังจากใช้ครั้งแรกรู้สึกได้ว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที ผิวไม่แดง ไม่แสบผิวง่าย หน้าไม่มันระหว่างวันแม้จะเป็นฤดูร้อน หรือแม้แต่ทำกิจกรรมหนักๆ ถือว่าควบคุมความมันระหว่างวันได้ดี และยังช่วยให้หน้าของเราไม่หมอง ส่วนเรื่องขาว ไม่ได้ช่วยมาก แต่ทำให้ผิวชุ่มชื้น สดใสขึ้น จึงทำให้ผิวดูสุขภาพดี และไม่โทรมนั่นเองค่ะ
 ส่วนตัวแล้ว เราเป็นคนผิวลอก ผิวแดง ผิวมันบางส่วน และหน้ามันระหว่างวัน พอได้ลองใช้มาเป็นระยะเวลาประมาณ 1 เดือน ผิวหน้าเราไม่ลอก ไม่แสบแดงเลย จริงๆ แล้วการที่หน้าลอก หรือแดง แพ้ง่าย ไม่ได้เกิดจากผิวแห้ง หรือผิวมัน แต่ส่วนหนึ่งเกิดจากผิวขาดน้ำ และขาดสมดุลนั่นเองค่ะ พอใช้แล้วเรารู้สึกว่าตัวนี้ช่วยปรับสมดุลให้กับผิวหน้า ทำให้ผิวหน้าเราชุ่มชื้น ไม่มัน ไม่แพ้ง่าย และไม่แห้งเกินไปอีกด้วย
 นี่คือภาพก่อนใช้ และหลังใช้

จะเห็นได้ว่า ก่อนใช้ บริเวณหน้าแก้ม จะมีความแดง แสบผิว ผิวหน้าค่อนข้างแห้ง และมีรอยแดงจากสิว หน้าดูไม่สดใส

หลังใช้ จะเห็นว่าผิวหน้ามีความชุ่มชื้นขึ้น ผิวที่แดงไม่ค่อยมีแล้ว ผิวดูสดใส สุขภาพดีขึ้น


**ทั้งสองภาพเป็นเวลาตื่นนอน ที่ล้างหน้าเสร็จ และยังไม่ได้ลงสกินแคร์ใดๆ

แม้ว่า Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel Cream จะบอกว่าเหมาะกับสาวผิวมัน แต่ส่วนตัวคิดว่าใช้ได้ทุกสภาพผิวค่ะ โดยเฉพาะสาวๆที่ผิวแสบ แดง ขาดน้ำ ขาดสมดุล เราแนะนำให้ลองใช้ค่ะ เพราะส่วนตัวประทับใจมากๆ ให้คะแนนเต็มไม่หักเลยละค่ะ


Phonausa Ainjaiya

Phonausa Ainjaiya

ชื่อหมิวนะคะ
ชอบสกินแคร์ การท่องเที่ยว การดูแลตัวเอง
ติดตามกันได้ทาง IG : majiiw_mewja

FULL PROFILE