รีวิว ESTEE LAUDER Micro Essence ใช้แล้วเลิฟจริง

33 5
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีจ้า หลังจากที่เราได้ผลิตภัณฑ์ขนาดทดลอง จาก Jeban นั่นคือ ESTEE LAUDER Micro Essence วันนี้จะมารีวิวให้อ่านกัน แบบฉบับคนเคยใช้แบรนด์นี้ครั้งแรก
เราเคยได้ยินชื่อแบรนด์นี้มานานมากๆ แล้ว เนื่องจากค่อนข้างเป็นที่นิยม แต่ด้วยราคา หรือกลุ่มเพื่อนที่ไม่ค่อยมีคนใช้เท่าไหร่ ทำให้ไม่เคยได้ตัดสินใจลองสักที แล้วในที่สุดเหมือน Jeban เป็นใจ ให้มีโอกาสได้ลองสักที
ตัวแพคเกจ : ที่เราได้มาเป็นขนาดทดลอง 15 ml. ขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาสะดวกดีค่ะ แม้จะเป็นขนาดทดลอง แต่ตัวแพ็คเกจก็ค่อนข้างเรียบร้อย ดูดี มิดชิดน่าใช้ ส่วนตัวขวดด้านใน เป็นขวดแก้วสีขุ่นค่ะ 
เนื้อผลิตภัณฑ์ : เป็นเนื้อ Essence สีใส ในความรู้สึกจะมีความเหลวแต่ไม่ถึงกับน้ำขนาดนั้น เป็นความบางเบาที่ยังมีความหนืดหรือข้นของตัวเนื้อเอสเซนท์อยู่ 
กลิ่น : จะเป็นกลิ่นหอมนิดๆ ไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง ไม่ได้หอม และไม่ได้ฉุนค่ะ แต่ส่วนตัวไม่ติดค่ะ
ความรู้สึกตอนใช้ : ชอบที่เนื้อไม่เหลวเป็นน้ำจนเกินไป ทำให้เวลาใช้รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นที่นานกว่าค่ะ และการที่ไม่เหลวเกินไปทำให้เมื่อเราตบๆ แล้ว มันไม่ซึมไวเกินไป และสามารถใช้ได้ทั้งหน้า แม้ใช้ในปริมาณที่น้อย
หลังใช้ : รู้สึกได้ว่าผิวหน้ามีความชุ่มชื้นดี และผิวละเอียดขึ้น แต่งหน้าติดขึ้น ถือว่าเป็นอีกตัวหนึ่งเลยที่ชอบ และอยากใช้เพิ่มเข้ามาในขั้นตอนการบำรุงผิวหน้าในทุกๆ วัน
สรุปว่า การมช้แบรนด์นี้ครั้งแรกค่อนข้างที่จะประทับใจค่ะ และอาจจะไปหารีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในแบรนด์มาลองใช้ดูอีก สำหรับใครที่ใช้แบรนด์นี้อยู่ สามารถแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ดีๆ ให้เราได้ลองได้นะคะ อยากลองใช้อีกหลายตัวเลย :)


Phonausa Ainjaiya

Phonausa Ainjaiya

ชื่อหมิวนะคะ
ชอบสกินแคร์ การท่องเที่ยว การดูแลตัวเอง
ติดตามกันได้ทาง IG : majiiw_mewja

FULL PROFILE