เผยวงแขนเรียบเนียน กระจ่างใส ด้วย Vaseline Dry Serum สูตรกลูต้าคอลลาเจนใหม่!

48 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคนนนนนน ใครที่มีปัญหาเรื่อวงแขนคล้ำ ไม่กระจ่างใสไม่เรียบเนียน กันบ้างงง ? หรือใครที่มีปัญหาในเรื่องของเหงื่อเยอะ มีกลิ่น ใช้โรลออนแล้วเป็นคราบ ไม่สบายผิวบ้าง? เพราะวันนี้เราจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กับปัญหาใต้วงแขนเหล่านี้กันค่ะ !

Vaseline Dry Serum วาสลีนเซรั่มใต้วงแขน สูตรใหม่ ฟื้นบำรุงใต้วงแขนได้อย่างล้ำลึก ใต้วงแขนกระจ่างใสด้วยกลูต้าคอลลาเจน 


เค้าออกมาด้วยกันทั้งหมด 4 สูตรเลยค่ะ ใครที่เคยใช้สูตรเก่าจะรู้เลยว่าเค้าปังมากแค่ไหน ยิ่งพอมีสูตรใหม่ออกมา เราบอกเลยว่าปังกว่าเดิมไปอี๊กกกกกก เป็นเซรั่มทารักแร้ที่ตอบโจทย์กับสภาพอากาศบ้านเรามาก ๆ เลยค่ะ

  • สูตรสีชมพู Ultra Bright มีส่วนผสมของกลูต้าคอลลาเจน+ วิตามิน B3 ช่วยจัดการจุดด่างดำใต้วงแขนให้กระจ่างใสขึ้น
  • สูตรสีส้ม Bright&Renew มีส่วนผสมของกลูต้าคอลลาเจน+  วิตามิน C&E ช่วยจัดการผิวคล้ำเสีย กู้วงแขนคล้ำใต้วงแขนให้ดูออร่าไบรท์ดูสุขภาพดี
  • สูตรสีม่วง Bright&Smooth มีส่วนผสมของกลูต้าคอลลาเจน+  โอเมก้า 6 ช่วยจัดการผิวหนังไก่ เพื่อผิวเรียบเนียนขึ้น
  • สูตรสีฟ้า Bright&Dry มีส่วนผสมของของกลูต้าคอลลาเจน+  วิตามิน E ช่วยปกป้องผิวใต้วงแขนยิ่งกว่า สัมผัสแห้งสบายผิว รู้สึกสดชื่นตลอดวัน
และทุกสูตรมีส่วนผสมของกลูต้าคอลลาเจนด้วยค่ะ ช่วยให้วงแขนกระจ่างใส รู้สึกเรียบเนียนขึ้นทุกครั้งที่ใช้เลย

เราชอบเนื้อเซรั่มแห้งไวไม่เหนียวเหนอะหนะเบาสบายผิวมากเลยค่ะ ใครที่ไม่ชอบทาโรลออนที่แห้งช้า ๆ หรือเนื้อมีความเหนอะหนะ ตัวนี้เหมาะมาก ๆ บีบออกมาแค่ 1 ซม. เท่านั้นค่ะทุกคน แล้วก็สามารถทาได้โดยตรงเลย เค้าเป็นฝาโดม โค้งรับกับผิว ไม่บาดผิวด้วยค่ะ

เนื้อเซรั่มบางเบามากกก แถมซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะผิวเลยค่ะ คือพอซึมปุ๊บเค้าแห้งเนียนไปกับผิวเลย คนเหงื่อเยอะเราว่าต้องชอบจริง ๆ อะ สุดแสนจะปัง ตัวนี้ช่วยปกป้องยาวนานถึง 48 ชั่วโมง ช่วยลดเหงื่อ พร้อมระงับกลิ่นกายด้วย

ส่วนตัวเราจะเป็นคนที่วงแขนแอบสีผิวคล้ำไม่สม่ำเสมอ บางจุดจะมีความคล้ำ มีจุดด่างดำอยู่ค่ะ


แนะนำ 2 สูตรนี้ สูตร Ultra Bright และสูตร Bright&Renew เลยตอบโจทย์เราที่สุด เนื้อเซรั่มบางเบาแห้งไว 2 เท่า ไม่เหนียวเหนอะหนะ นอกจากเค้าจะมีกลูต้าคอลลาเจนพร้อม วิตามิน B3 และ วิตามิน C&E ที่เข้มข้น ช่วยฟื้นบำรุงผิวใต้วงแขนกระจ่างใสขึ้นแล้ว เรียบเนียนขึ้น จุดด่างดำดูจางลงด้วย ใครมีปัญหาแบบเราแนะนำสองสูตรนี้นะคะ ใช้ด้วยกันแบบสลับๆ กัน ได้เลย


หลังทาทันทีคือรู้เลยว่าเป็นเซรั่มบำรุงรักแร้ที่คุมเหงื่อเราจริง แห้งไวมาก ไม่ระคายเคืองผิวด้วย แถมไม่มีกลิ่นระหว่างวันด้วยค่ะ พอใช้ต่อเนื่องวงแขนก็กระจ่างใสขึ้น เรียบเนียนขึ้น พวกปัญหาจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

เรียกได้ว่าเป็นเซรั่มบำรุงรักแร้ขาวที่ “ใช้ดีบอกต่อ” ของเราเลยค่ะทุกคน ดูแลผิวหน้า ผิวกายกันแล้ว อย่าลืมดูแรรักแร้ด้วยน้าาาาาาา พอวงแขนกระจ่างใส ก็มั่นใจ กล้าใส่แขนกุด กล้าเผยวงแขนมากขึ้นเลยค่ะ ปกติเราจะเป็นคนไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ ^^


เค้ามีสองขนาดเน้อ ขนาด 30 มล. 69 บาท และหลอดใหญ่ 50 มล. 119 บาทเท่านั้นค่ะ ถูกมั่ก แถมหลอดนึงใช้ได้นานด้วย หาซื้อได้ง่ายตาม  7-11 และ ห้างสรรพสินค้าทั่วไปเลยค่ะ


วันนี้เราขอตัวไปก่อนน้า บะบุย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE