จากสาวเฉิ่มให้กลายเป็นสาวหวานทำได้ง่ายๆด้วยคอนแทคเลนส์ Lovely Plus

48 23
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
อันยองงง 😘 มาพบกับพริ้งพราวแสนซนคนสวยกันอีกตามเคยนะคะ 😂 วันนี้พริ้งจะมาเปลี่ยนน่าเฉิ่มๆให้เป็นสาวหวานๆในทุ่งลาวเวนเดอร์  ตามมาชมกันนะคะ 😎
อย่างแรกเลยที่เราจะขาดไปเลยไม่ได้ นั่นก็คือออออ  คอนแทคเลนส์  เลนส์สัมผัส เลิฟลี่พลัส นั่นเองงงงง 
อันดับต่อมาก็จะเป็นเครื่องสำอางต่างๆ และดอกไม้ไว้ตกแต่งเพื่อเป็นสาวหวานที่ดูรักธรรมชาติที่แท้ทรู
ก่อนอื่นก็ใส่คอนแทคเลนส์ เลิฟลี่พลัสก่อนเลย  วันนี้พริ้งเลือกใส่ เลิฟลี่พลัส รุ่น Mini Basis Brown
คอนแทคเลนส์เลิฟลี่พลัส รุ่น Mini Basis Brown นี้จะมีเลนส์สีโทนเหลืองละมุนอ่อนๆ จะมีเหลืองเข้มตรงกลาง ขอบสีดำไม่เข้ม  Lovely Plus เป็นเลนส์สัมผัส เลนส์นิ่ม ใส่ง่าย สบายตา ค่าอมน้ำ 42 % และกรองแสง UV ใส่สวยแล้วยังปกป้องตาเราด้วย   สุดปังไปเลยจร้า💋 ต่อมาก็มาแต่งสีเปลือกตาด้วยอายแชโดว์
ทาสีที่ทำหมายเลขไป 1 2 3 ตามลำดับ. จากนั้นก็ทากริดเตอร์วิบวับๆ ตามสเต็ปไป   ใครมีอายแชโดว์หรือกริดเตอร์ที่สีใกล้เคียงหรือแบบไหนก็ทาได้ตามสะดวกที่ตัวเองชอบได้เลยนะคะ   เอาที่ตัวเองสะดวกกันเลยจร้า เพราะทุกคนที่อ่านกระทู้นี้มีความสวยเป็นของตัวเองกันอยู่แล้ว  อิอิ  😝 (ขอปากหวานก่อนแปป. 😂😂)
จากนั้นก้ปัดแก้ม  ด้วยบรัชออนสีชมพู คอนทัวร์ ไฮไลท์ไปตามปกติเลย เสร็จแล้วเราก็มาทาลิปสติก   ลิปสติกที่พริ้งเลือกใช้จะเป็นโทนสีชมพูอ่อนหวานๆ ผสมชมพูกลางๆ. ละก็ทาสีแดงด้านในปาก ปัดคิ้วด้วยมาสคาร่า ละก็กรีดอายไลเนอร์ บลาๆ แต่งตามสะดวกได้เลย. ถัดมาก็เราก็ถักเปียสองข้าง ให้เปียดูใหญ่ และเราก็ประดับ ติดดอกไม้ตามจุดต่างๆบนทรงผม  บนเปียของเรา
ปิ้งงงงง 😇 เสร็จแล้วเราก็จะได้ลุคหวานหวาน  แบบฉบับของเราแล้ว  😝   นี่จะไม่ได้ลุคที่สมบูรณ์เลย ถ้าไม่ได้ใส่คอนแทคเลนส์ Lovely Plus  ที่มาเสกสันรังสรรค์ เพิ่มความสวยสดใสและเปลี่ยนสีตาให้กับดวงตาของเรา   ด้วยความสวยของคอนแทคเลนส์ Lovely plus รุ่น Mini Basis Brown   ลายและสีของเลนส์ Lovely plus จึงทำให้ลุคนี้แต่งออกมาได้สวยสดใสสมบูรณ์แบบ  อย่างที่ได้ตั้งใจไว้เลย สีก็สวย เลนส์นิ่ม สบายตา. ตาไม่แห้ง ลายสวยสีชัด    แต่งเองยังชอบเองเลย  555. 😻   ใครอยากปรับเปลี่ยนลุคแบบพริ้งก็ลองทำตามกันดูได้นะคะ   แต่อย่าลืมตัวหลักสำคัญของลุคนี้ที่จะสวยแบบนี้ได้ ต้องไม่ลืมใส่คอนแทคเลนส์ Lovely plus กันนะจ๊ะ. ขอบอกเลยของเขาดีจริง คริคริ😻 หลังจากนี้พริ้งก็ขอตัวไปถ่ายรูปเล่น  ตามประสาคนหลงตัวเองก่อนนะคะ  ฮ่าๆ   แล้วกลับมาพบกันได้ใหมในกระทู้หน้านะคะ   สำหรับวันนี้. บ๊ายยยย 🎶😝


Prink Praw

Prink Praw

FULL PROFILE