จะขวดใสขวดแดงก็ฟีลแพงไม่แพ้กัน เพิ่มเสน่ห์ให้ตัวคุณด้วย Giorgio Armani Si ลุคไหนๆก็มั่นใจได้ 100% 👄✨

80 23
วันนี้จะมารีวิวน้ำหอมที่ใช้ประจำจากแบรนด์ที่รักมากกก Giorgio Armani ตระกูล Sì โดยสองขวดที่บีมหยิบใช้ตลอดก็คือขวดใส Sì Eau de Parfum และขวดแดง SI PASSIONE EDP อยากจะบอกว่าเป็นน้ำหอมที่เหมาะกับผู้หญิงสมัยใหม่ที่มีความมั่นใจ เป็นตัวของตัวเองสูง เซ็กซี่และเย้ายวน  
ทางแบรนด์ได้ออกแบบน้ำหอมให้มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร เป็นน้ำหอมที่ใช้แล้วสนุกและมีจังหวะจะโคน หรูหราและอ่อนโยนในเวลาเดียวกัน ขวดใสประกอบด้วยสามกลิ่นย่อยที่ประสานสอดคล้องกัน ได้แก่ กลิ่นน้ำหวานจากกาสซิส (Cassis Nectar), ชีเพรและกลิ่นหอมบางเบาจากไม้ บีมจะหยิบใช้ขวดใสในวันธรรมดาเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองมากขึ้น ให้ความรู้สึกสดชื่นใช้ได้ทุกวัน  
ถ้าวันไหนที่บีมต้องการความมั่นใจมากเป็นพิเศษเช่นมีประชุมสำคัญ มีพรีเซนต์ ไปเดท บีมจะเลือกใช้ขวดสีแดงที่ให้กลิ่น Floral Fruity ให้ความรู้สึกมีเสน่ห์ น่าค้นหาและแข็งแกร่ง ทำให้มี Mindset ที่ว่าเราจะสามารถ Take control different situations ในวันนั้นๆได้เป็นอย่างดี  
สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหาน้ำหอมที่ช่วยเสริมความมั่นใจ มีเสน่ห์และคงความเป็นตัวเอง แต่ยังลังเลอยู่ อยากให้ลอง Si Giorgio Armani เป็นอีกตัวเลือกนึงนะคะ 🥰  


Beauty_Beam13

Beauty_Beam13

ชื่อบีมนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลย🤗
อ่านรีวิวในเว็บไซต์ Jeban มานาน วันนี้คิดว่าเป็นฤกษ์งามยามดีที่จะมารีวิวความสวยความงามในแบบของบีม เครื่องสำอางค์ที่ใช้จริง รวมถึงแชร์ทริคต่างๆให้กับเพื่อนๆ ชาว Jeban ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ💕☺️

FULL PROFILE