4 อันดับน้ำหอมแบรนด์หรู ตัวแม่กลางปี 2021 แค่ฉีดก็สวยเริ่ด เพิ่มเสน่ห์ และความมั่นใจ

94 26

สวัสดีค่ะทุกคน ต้องบอกก่อนเลยว่า รีวิวรอบนี้จะไม่วิชาการนะคะ เราจะไม่ลงลึกถึงส่วนผสม แต่เราจะมาเล่าถึงความรู้สึกที่ใช้ และความรู้สึกของคนรอบข้างที่ได้กลิ่น ที่อยากจะแชร์ว่า น้องดีต่อใจเรายังไง เพิ่มความมั่นใจให้เราได้ยังไง 

เมื่อก่อนเราเป็นคนไม่ฉีดน้ำหอมเลยยยจนกระทั่ง เวลาไปเจอเพื่อนๆ เรามักจะได้กลิ่นหอมๆจากเพื่อน เราชอบมากๆ เรารู้สึกว่าเวลาเราได้กลิ่นหอมๆ


คนๆนั้นจะดูมีเสน่ห์ เราเลยเริ่มหาน้ำหอม ที่ใช้ง่าย เหมาะกับหลากหลายโอกาส

อันนาเป็นคนชอบกลิ่นแนวสดใสๆ หวานๆ เซ็กซี่นิดๆ อารมณ์แบบแอบแซ่บค่ะ55555 น้ำหอมที่หยิบมาแนะนำวันนี้จะเป็น 4 ตัวแบรนด์หรูตัวดังที่ เราจะมาจัดอันดับกันค่ะว่าน้ำหอมตัวแม่ ที่ดังๆ แต่ละตัวเหมาะยังไงค่ะ


อันดับ 1 GIORGIO ARMANI รุ่น Si Passione (ซี แพชชิโอเน่) รอดทุกเวลา เช้า กลางวัน กลางคืน

น้อง Si ให้กลิ่นที่เรียบหรู ซึ่งเหมาะกับหลายโอกาส ไม่ว่าจะเป็น การทำงานในออฟฟิศ นั่งคาเฟ่ หรือไปทะเล ก็เอาอยู่ สไตล์การแต่งตัวแนวลุค หวานๆ เปรี้ยวๆ เซ็กซี่ๆนิดๆ เราว่าตอบโจทย์กับน้ำหอมรุ่นนี้ได้ดีค่ะ  เพราะกลิ่นน้ำหอม มีความฟรุตตี้เบาๆ ไม่จัดจ้าน ผู้ดีมากๆ


ด้วยความที่ไม่ฟรุตตี้จ๋าจนเกินไปมีความหวานผสมๆอยู่ สาวหวานใช้ได้นะคะ เคยลองฉีดช่วงหน้าหนาวเข้ากับบรรยากาศได้ดี มีความอบอุ่นเล็กๆซ่อนอยู่


ดูเผินๆเหมือนใช้ได้แค่โอกาสเรียบหรูดูแพง อารมณ์แบบโรงแรมหรูๆ จิบชา หรือนั่งทำงานในออฟฟิศ แต่ไม่เลยค่ะ หลายโอกาสจริงๆ ผิดคาดมาก ตัวนี้ให้ 10/10 ค่ะ

อันดับ 2 Chloe L’eau ( โบว์ชมพูอ่อน ) ทำให้โลกนี้ดูสดใสขึ้น

ส่วนตัวอันนาชอบแนวสดใสๆเป็นทุนเดิม แต่ตัวนี้เลิฟมากเหมือนกันค่ะ ดังๆเลยก็จากรุ่น โบว์ครีม แต่รุ่นนี้ คือรุ่นที่ออกมาเมื่อปี 2019  อันนาบอกก่อนเลยว่า ฉีดแล้วแฟนทักว่าตัวหอม 55555 เอ้า ผู้ชายทักขนาดนี้ เราชอบเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จะไม่ยกเป็นอันดับสองก็ไม่ได้แล้ว

กลิ่นน้องเค้าเหมาะกับช่วงซัมเมอร์เพราะดูสดใส ร่าเริง เหมือนวิ่งเล่นอยู่ในทุ่งดอกไม้ มีแดดสาดส่อง  ฉีดช่วงหน้าร้อนคือเริ่ดมากค่ะ เรารู้สึกว่า เหมาะมากกับอากาศที่ได้กลิ่นหอมๆ สไตล์นี้


รุ่นนี้ให้ 9/10 คะแนนที่หายไปคือ ส่วนตัวรู้สึกว่า ถ้าจะใช้หน้าหนาวกับหน้าฝน กลิ่นอาจจะต้องดูมีความอบอุ่นกว่านี้อีกนิดนึงค่ะ 

อันดับ 3 Versace Bright Crystal  สายหวานตัวจริง

ตัวนี้ล่ำลือมาเนิ่นนานจริงๆ หอมแบบคุณหนู สดใส ร่าเริง ตัวนี้ก็เป็นตัวโปรดของอันนาเหมือนกันค่ะ กลิ่นน้องเค้าจะออกไปทางหวาน หวานน่ารัก ไม่หวานเลี่ยน คุณหนูนิดๆเหมือนกัน แต่มีความฟรุตตี้เบาๆให้รู้สึกว่าแอบเซ็กซี่เล็กๆ เพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง


ส่วนตัวคิดว่ารุ่นนี้จะเหมาะกับการออกไปช้อปปิ้งในห้าง ไปเดทกับแฟนที่ต่างจังหวัด หรือไปเรียนมหาลัยก็ได้ค่ะ แต่จะให้ลุคแบบ หวานหน่อยๆ ยิ่งถ้าเป็นสไตล์สาวๆที่ชอบแต่งเดรส กระโปรงน่ารักๆ เราว่าเหมาะมากๆ 

แค่แพคเกจจิ้งน้องเค้าก็บ่งบอกเอกลักษณ์ในตัวเองได้ชัดเจน ความติดทนรู้สึกว่ากับตัวเองติดทนได้เต็มที่สุดๆเลยคือ 5-6 ชม


ให้ 8.5/10 ค่ะ เพราะว่ารู้สึกว่าจะยังออกหวานอยู่ แต่โดยส่วนตัวเราเป็นคนที่แต่งตัวแนวเสื้อยืดกางเกงยีนส์บ่อยมากๆ ละรู้สึกว่าตอบโจทย์ในบางโอกาสค่ะ ซึ่งถ้าใส่ยีนส์นั้น เสื้อท่อนบนจะต้องเป็นสีโทนสดใส หวานๆ

ตัวสุดท้าย อันดับที่ 4 Bvlgari Omnia Amethyste ละมุนเบาๆ

โด่งดังมานาน ในใจเราก็ต้องลองแล้วละ แต่กลิ่นน้องเค้าจะหอมเบาๆ  นอกจากนี้มีความรู้สึกว่า แพคเกจจิ้งเค้าเก๋มากๆนะทุกคน ทรงขวดเป็น เหมือนสัญลักษณ์ infinity เราจินตนาการเอาว่า สวยอมะ5555

ใครชอบใส่สไตล์เสื้อยืดกางเกงยีนส์ เรียบๆแต่ดูมีสไตล์ก็เหมาะมากเลยค่ะ เพราะความหอมเบาๆ ให้ความรู้ชิลๆ

 

เป็นกลิ่นที่ฉีดอยู่บ้านก็ได้น้าา ให้ความรู้สึกหรูหราเบาๆ ไปในทางเหมือนเป็นเจ้าหญิงอยู่ที่ปราสาท  หรือวิ่งกลางทุ่งดอกไม้ ให้ฟีลแบบเจ้าหญิงดิสนี่ย์ ก็ได้เหมือนกัน


ฉีดอยู่บ้านอากาศร้อนๆสดชื่นดีจริงๆค่ะ สำหรับความติดทน ถ้าฉีดที่บ้านทำได้ดีเลยทีเดียว เครียดๆจากการ WFH หยิบตัวนี้มาฉีดสดชื่นขึ้นจริงๆค่ะ


ใครที่ชอบแนวสดใส ชิลๆ หวานๆ ชิคๆ ตัวนี้ก็ตอบโจทย์เลยค่ะ แต่อาจจะต้องคอยฉีดระหว่างวัน ให้ 8/10 ค่ะ

ล่าสุดเราได้ไปดูงานที่ต่างจังหวัดกับที่บ้าน เราตัดสินใจเลือกน้อง Si Passione ไป ที่ๆที่เราทำงานคือติดทะเล มีช่วงที่ต้องนั่งทำงานริมทะเล 5-6 ชม. 


มีคนที่บ้านรวมถึงแฟนทักทุกคนเลยว่า “ใช้น้ำหอมกลิ่นอะไร หอมดีนะ “ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละคนก็จะมีสไตล์ที่ชอบแตกต่างกันออกไป พอมีคนทักเราก็รู้สึกมั่นใจขึ้นนะ55555

สาเหตุที่ทำให้เราเลือกน้อง Si Passioneไป คือ กลิ่นน้องเค้ามีความเรียบหรู ดูมีเสน่ห์ หวานๆ เซ็กซี่ๆนิดๆ ตามสไตล์ของเรา  เรานั่งทำงานที่ลมค่อนข้างแรง กลิ่นยังไม่พลัดปลิวไปตามลมทะเลและจืดจางง่ายๆนะ สะดวกมากๆ ใส่ชุดอะไรก็เหมาะค่ะ 


ที่สำคัญไม่ว่าจะอยู่ทะเลช่วงยามไหน เช้า สาย บ่าย เย็น ก็เข้ากับบรรยากาศสุดๆ เลิฟมากกกกก 


ใครที่กำลังมองหาน้ำหอมอยู่ช่วงนี้ อันนาอยากให้เก็บ4 แบรนด์หรู ที่อันนาจัดอันดับไว้ในดวงใจด้วยค่ะ 


Annasays

Annasays

สวัสดีค่ะทุกคน เราชื่อ อันนา​
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ อยากรู้จักกันมากขึ้น
ติดตามเราได้นะคะที่

IG : anna.yanisa
FB : Anna's Style

เราเป็นคนที่ชื่นชอบการดูแลผิวอย่างมาก
เพราะ รู้สึกกับตัวเองมาตลอดว่า ถ้าผิวดี อะไรก็ดี ความมั่นใจก็ตามมาค่ะ

เราได้แรงบันดาลใจจากคนรอบข้างที่ชื่นชอบ ลักษณะการดูแลผิวของเรา
เราจึงอยากบอกต่อให้หลายๆคนที่ชื่นชอบและสนใจการดูแลผิวแบบเรามากๆในอีกแง่มุม
เลยกลายป็นที่มาของชื่อ Anna says

แนะนำตัวกันไปแล้ว แนะนำลักษณะผิวของอันนาต่อกันค่ะ

สีผิว : ขาวหลือง
ผิวกาย+ผิวหน้า : ผิวผสม ค่อนไปทางแห้ง
ปัญหาผิวหน้า : มีสิว อุดตัน รอยสิว แพ้ง่าย
ผม : ผมหนา เส้นเล็ก
ปัญหาสภาพผม : มันง่าย มีรังแค ชี้ฟูง่าย
ปาก : ปากแห้งง่าย

ใครอ่านมาถึงตรงนี้กันแล้ว เราหวังว่าการรีวิวของเราจะสามารถช่วยทุกคน
ให้สุขภาพดีตั้งแต่เส้นผม-ผิวหน้า จนถึง ผิวกาย ในแบบที่ต้องการนะคะ

Contact me
Email: annayanisa.review@gmail.com

FULL PROFILE