La Mer The Eye Concentrate - Eye Cream ตัว top ที่จะช่วยเยียวยาตาแพนด้าของเรา

57 21

ฮัลโหล..ทุกคน กลับมาอีกครั้ง ครั้งนี้อยากจะฝาก ตัว top ที่โมเชื่อว่า หากใครมีโอกาส ก็อยากจะลอง เพื่อพิสูจน์ กับราคาที่ทุ่มไป แลกกับผลลัพธ์ที่คาดหวังว่าจะได้มา 


แน่นอนค่ะ ในโลกของ skincare แบรนด์ La Mer คืออีกหนึ่งแบรนด์ hi-end ที่โมเชื่อว่า ทุกคนคงอยากใช้หากมีโอกาส 


ก่อนอื่น จะเป็นแค่รีวิวธรรมดาคงไม่ได้ อยากให้ทุกคนมาทำความรู้จักกับแบรนด์ตัวนี้กันนิดส์ แบรนด์เค้ามี story น้าาา กว่าเค้าจะปั้นให้มาถึงจุดนี้ได้ ^^

แรกเริ่มเดิมที Creme De La Mer ได้รับการออกแบบให้ใช้กับผู้ป่วยที่มีแผลไฟไหม้ เพื่อช่วยลดรอยแผลเป็น และลดรอยสิว ได้รับการคิดค้นโดย Dr.Max Huber ซึ่งเป็นนักฟิสิกส์ ในปี 1965 เพราะเหตุเกิดจากเขาประสบเหตุไฟไหม้ จากการที่แลบระเบิด และหลังจากที่เค้าเสียชีวิตในปี 1991 ทาง Estee Lauder ก็ได้ซื้อ และปั้นแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักจนถึงทุกวันนี้  


La Mer มีส่วนผสมพิเศษซึ่งเป็นส่วนผสมพื้นฐานหลัก ที่เราเรียกกันว่า The Miracle Broth ซึ่งมี kelp จากท้องทะเลที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ให้ดูอ่อนเยาว์ และสำหรับสูตรของ La Mer The Eye Concentrate มีความเข้มข้นขึ้นเป็นสามเท่าของ Miracle Broth อีกทั้งมีส่วนผสมสำคัญๆหลายตัว เช่น Eucalyptus, Alfalfa, Sunflower และ Sea Kelp นอกจากนี้ ยังมี Brazilian Malachite ที่ช่วยลดความหมองคล้ำให้กับผิว และ Lime Tea Concentrate ส่วนผสม Anti-oxidant เอกลักษณ์จาก La Mer ช่วยเสริมปราการปกป้องผิวจากสภาพแวดล้อมและมลภาวะภายนอกที่อาจทำร้ายผิวและอีกเยอะแยะมากมายที่ช่วยปลุกชีพความเยาว์วัยของเซลล์เรา

เมื่อได้อ่านประวัติคร่าวๆกันแล้ว เราไปดูผลงาน La Mer The Eye Concentrate ที่โมใช้ตลอดระยะเวลา 3 สัปดาห์กันค่ะ 

จะเห็นว่า รอยคล้ำดูจางลง จนตัวเราเองพอมาเห็นรูปที่เปรียบเทียบ ก็แอบตกใจ เพราะช่วงหลังๆมานี่ นอนดึกมาก (ดูได้จากเวลาโพสต์ ฮ่าๆๆ) แล้วรู้สึกว่า ถึงเวลาต้องกลับไปใช้ La Mer แล้วแหละ มันคล้ำมากจริง 


สำหรับ fine lines บริเวณรอบดวงตา อาจจะเห็นไม่ชัดค่ะ เพราะเดิมโมเคยใช้ ตัว Bobbi Brown Eye Repair Cream อยู่แล้ว (สามารถไปดูรีวิวตัวก่อนได้น้าา) และอันนั้นก็ตอบโจทย์การจัดการ fine lines ได้ดี ประกอบกับโมเป็นคนไม่ค่อยมีเส้นรอบดวงตา เลยอาจจะสังเกตยากนิดนึงค่ะ 


เมื่อทาไปแล้ว รู้สึกถึงความชุ่มชื้นบริเวณรอบดวงตา และเย็นตาแบบอ่อนๆ ความรู้สึกนี้อยู่นาน หลายชั่วโมงเลยค่ะ รู้สึกเหมือนดวงตาได้รับความชุ่มชื้นอยู่ตลอดเวลา ซึ่งมันดีมาก


จะว่าไปแล้ว ตัว La Mer The Eye Concentrate ก็นับได้ว่า เยียวยาเราได้ดีเลย ก็นับได้ว่า เป็นความสุขทั้งทางกาย และทางใจ  แต่หากจะป้องกันในระยะยาว เราก็ควรนอนให้เพียงพอเนอะ และอย่าดึกเกินไป ดื่มน้ำ ทาบำรุงสม่ำเสมอ เพราะโมตั้งปณิธานว่า จะสวย แก่ อย่างสดใส และสมวัยค่ะ ฮ่าๆๆ 


นอกจากส่วนผสม และคุณสมบัติของเจ้าตัวครีมแล้ว การใช้ applicator เป็นอีกหนึ่งจุดขายของ La Mer มาโดยตลอด เพราะเจ้า silver-tipped applicator มีลักษณะเรียบ และเย็น ช่วยในการนวดกระตุ้นระบบไหลเวียนของเลือด ลดอาการบวมใต้ดวงตา ลดรอยคล้ำ เสมือนเข้าสปา แบบนั้นเลย 

หากมีโอกาส ต้องลองค่ะ!! 

ขอให้คะแนนที่ 9/10 (หัก ไป 1 เรื่องลดริ้วรอยยังไม่ทันใจ)


ขนาด 15 ml 

ราคา 9,300 บาท 


ขอขอบคุณข้อมูลจาก https://choosandfashiondoos.com/2018/05/21/creme-de-la-mer-eye-concentrate-review/ 

และ

https://www.elle.com/


*โมแปลจากอังกฤษ เป็นไทยค่ะ หากมีความผิดพลาดยังไง ต้องขอโทษด้วยนะคะ*


ขอบคุณที่ติดตามค่ะ ^^ 


Tanawan Mo Likhanapaiboon

Tanawan Mo Likhanapaiboon

multipotentialite is the word representing who I am.

Biotech student | Entrepreneurship & Management student | Supply Chain | E-commerce BD | Business Solution Consulting l Freelance ?

Yoga | Jazz | Gym | Massage | Shopping
ชีวิตวนเวียนอยู่เท่านี้ค่ะ ?

For work, LINE id: momo_motto

FULL PROFILE