หยิบ Smooth E Babyface 2-in-1 มามาสก์ชาเล้นจ์ใน 5 นาที มีค่ามากกว่าที่คิสสส

55 22
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
ช่วงนี้เรายังคง Work From Home อยู่เลยค่ะ การดูแลผิวเพิ่มเติมด้วยการใช้มาสก์นี่เป็นขั้นตอนที่ช่วยให้ผิวเราดีขึ้น จริงๆเราก็มีสิว มีรอยสิวตามปกตินะ แต่เราก็มีมาสก์ที่เป็นตัวช่วยในการดูแล แม้วันที่ผิวเซ้นซิทีฟก็ตาม

Smooth E Babyface 2-in-1


เพิ่งรู้เลยค่ะว่าสมูธอีเขามีมาสก์หน้าด้วย นี่สายมาสก์หน้าแทบทุกวันอย่างเราคือตาลุกวาวววว ด้วยเป็นแบรนด์ที่คุ้นเคยตั้งแต่เด็กๆ เด่นเรื่องความอ่อนโยน ต่อผิวแพ้ง่าย ช่วยให้ผิวแข็งแรงในระยะยาว ที่สำคัญราคาสบายกระเป๋า ถูกมากกถ้าซื้อตามร้านยา อิอิ มีมาให้เลือกใช้ 2 สูตรด้วยกัน ตามแต่ความต้องการของเราเลยค่ะ โดยทั้ง 2 สูตรมีส่วนผสมที่คล้ายกันตรงที่ มี Pre/Post biotic การเติมอาหารให้จุลินทรีย์ที่ดี มีประโยชน์ต่อผิว ถ้าใครอยู่ในสายสกินแคร์มามากมาย จะเห็นว่าหลายแบรนด์เลยที่นำเอามาใช้

 2-in-ดียังไง

เมื่อ 2 in 1 ไม่ได้มีแต่ในเครื่องดื่ม แต่พอเอาหลักการความสะดวกมาใช้กับสกินแคร์ เราคิดว่าช่วยลดขั้นตอนในการดูแลผิว ในวันที่เวลาน้อย โดยสมูธอีก็ทำมาให้ใช้แบบสบายมาก เป็นทั้งล้างหน้า-สครับหน้า-มาสก์หน้า จะได้มีเวลาทำอย่างอื่นต่อด้วยนะ ^^​​







 Smooth E Babyface 2-in-1 Mask and Wash


​​

สายสิว ผิวมัน ต้องได้ลอง เป็นมาสก์เนื้อนุ่ม สีเขียวมิ้นท์เข้ม มีกลิ่นหอม อันแน่นมาด้วยคุณสมบัติที่ช่วยในเรื่องคนที่ผิวมัน เป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ เนื้อมาสก์ละมุนเนียนนุ่ม พอทาลงผิวรู้สึกเย็นนิดนึง เรามีสิวจากฮอร์โมน ช่วยให้สิวสุกไวขึ้น และสิวที่อุดตันก็กดออกง่ายขึ้นด้วยค่ะ โดยเราจะทาช่วงกรอบหน้า หน้าผาก ที่สิวชอบไปขึ้นบ่อยๆ


Smooth E Babyface 2-in-1 Scrub and Mask 

น้องคนนี้เป็นสครับที่สีน่ารักที่สุดดด เนื้อจะมีเม็ดสครับเล็กๆด้วยนะ เราจะใช้ทาบริเวณที่มีสิวเสี้ยนขึ้นเยอะ เช่น จมูก คาง เม็ดสครับเล็กช่วยขัดสิ่งสกปรกออกได้อย่างง่าย

5 นาทีกับ Smooth E 2-in-1 ทำอะไรดีน้าาา

สายเซลฟี่ลองฟิลเตอร์น่าร้ากกใหม่ๆจากไอจี ก็หาลองไปเรื่อยค่ะ เดี๋ยวนี้ฟิลเตอร์สวยๆน่ารักๆทั้งนั้น เอาไว้ถ่ายประชันกับเพื่อนในกรุ๊ป 5555
ช่วงนี้แม้จะอยู่บ้าน แต่สายโทรศัพท์ไม่มีเงียบเพราะมีแต่สายของขนส่งกริ๊งกร๊างมาทังนั้น 55555555 แต่ๆๆ อย่าลืมชอปเพลินนะจ้ะ ข้อมูลสำคัญต่างๆของเราควรทำลายทิ้งด้วยนะ กันไว้ดีกว่าแก้ นี่เคยเอาไปทิ้งใกล้จะถึงถังขยะละ นึกขึ้นได้ว่าต้องลบชื่อออก คว้าลิคขวิดแทบไม่ทัน 5555
ใครชอบต้นไม้แบบเราบ้างงงง เห็นน้องฝุ่นจับต้องเช็ดให้เขาหน่อยนะคะ ต้นนี้เป็นต้นยางอินเดีย ที่เกือบจะไม่รอดซะแล้ว 5555 แต่น้องก็ฟื้นขึ้น เป็นกำลังใจให้เราเลยย ถ้าทิ้งไว้สักพักนึง ฝุ่นจะจับใบเขาค่ะ เราใช้ผ้าชุบหมาดๆบิดให้แห้งนิดนึง แล้วค่อยๆถูที่ใบนะคะ แค่นี้ใบน้องก็จะกลับมาเงาแล้วค่ะ ง่ายมากก ทำสักสัปดาห์ละครั้งก็ได้ค่ะ ^^

เมื่อครบ 5 นาทีแล้วมา มาล้างหน้ากันค่ะ หลังจากที่เราใช้เวลาดูแลผิวไปกับสมูธอี มาสก์ ความรู้สึกหลังใช้คือผิวดูเฟรชขึ้นมากกก ที่มีสิวขึ้นก็ไม่ได้รู้สึกแสบอะไรนะ หน้าเกลี้ยงแต่ไม่ตึงเอี้ยด อยากให้ได้ลองกันนะคะ แล้วจะชอบเหมือนกับเพื่อนๆจีบัน ^^


offochu

offochu

สวัสดีค่ะจีบันและเพื่อนๆ เราชื่อ ออฟ นะคะ ชอบสกินแคร์มากๆ ติดตามทุกอย่างเกี่ยวกับสกินแคร์ได้ก็เพราะจีบัน ส่วนเมคอัพนี่ของคู่กันค่ะ แต่งหน้าเป็นได้ก็เพราะจีบันนี่ละ อิๆ

นอกจากความสวยความงามแล้ว life style ที่ชอบคือ เรียนภาษา เป็นคลั่งเกาหลี สะสมต้นไม้

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ,รูขุมขนกว้าง,เป็นสิวบ่อย,มีรอยสิว,ริ้วรอยร่องแก้ม

สภาพผิวกาย : ผิวที่หลังค่อนข้างมัน เหงื่อออกง่าย มีสิว รอยสิวด้วย

สีผิว : NC 20-25

สภาพผม : ผมตรงเส้นเล็ก หนังศีรษะมันมาก ผมร่วง ผมทำสี

Contact Line: chutima_24

FULL PROFILE