ค้นพบ ไอเท็มเด็ด 3 ของ Wild Ferns ใช้แล้วดี ใช้แล้วปังต้องบอกต่อ

74 19

ช่วงต้นปีเบนซ์ไปซื้อเซรั่ม Manuka Honey แบรนด์ Wild Ferns ที่เซนทรัลเวิล์ดมาค่ะ เพราะพี่ที่สนิทกันป้ายยาแบรนด์นี้ไว้ เลยจัดเซรั่ม Manuka มา 1 ขวดก่อน เพราะอยากลองใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของน้ำผึ้งมานูก้าอยู่แล้ว หลังจากได้ลองก็งอกเงยมาอีกหลายตัว ทั้งโฟมล้างหน้า มาสก์พิษผึ้ง และเติมของตัวเซรั่มมานูก้าเพิ่มอีก 1 ขวด

“Wild Ferns เป็นแบรนด์สกินแคร์จากประเทศนิวซีแลนด์ จุดเด่นคือ ทุกผลิตภัณฑ์ของ Wild Ferns มีส่วนผสมของน้ำผึ้ง Manuka ที่มีระบุ Manuka Pollen มากกว่า 80% หมายความว่ามีความเข้มข้นของละอองเกสรดอกมานูก้ามากถึง 80% ซึ่งมีคุณสมบัติในการ Antibacterial และ Antioxidant สูง ต่างจากตัวอื่นๆที่บอกแค่ว่ามีส่วนผสมของน้ำผึ้งมานูก้า แต่ไม่ได้ระบุความเข้มข้น ทำให้เรามั่นใจที่จะเปิดใจลองใช้”

มาเริ่มกันที่โฟมล้างหน้ากันเลย Manuka Honey Refreshing Facial Wash โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ช่วยทำความสะอาดผิว ขจัดความมัน และสิ่งสกปรกต่างๆ บนใบหน้า โดยที่ไม่ทำให้ผิวแห้งหลังใช้ เหมาะกับทุกสภาพผิว 


ส่วนประกอบที่น่าสนใจ 


-Manuka Honey - น้ำผึ้งมานูก้า อุดมไปด้วยสารอาหารเยอะแยะมากมายทั้ง วิตามินต่างๆ โปรตีน และแร่ธาตุ ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิว และยังมี Antioxidant สูง 


-Sesame Oil - น้ำมันงา มีวิตามิน E และ B ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ลดริ้วรอย และลดอาการแดงของผิว 


-Willow Bark Extract - สารสกัดจากต้นหลิวจีน มี Salicylic Acid จากธรรมชาติ ช่วยในเรื่องผลัดเซลล์ ลดการอุดตัน

วิธีใช้ 

กดปั๊มโฟม 1 ปั๊ม ถูบนใบหน้าให้ทั่ว (จะใช้ตอนหน้าแห้งหรือเปียกก็ได้ค่ะ) ถูวนประมาณ 1 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด  สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น  


ความรู้สึกหลังใช้

เห็นชัดๆเลยคือผิวไม่แห้งหลังใช้เลยค่ะ  แต่ไม่ทำให้รู้สึกผิวลื่นจนเหมือนยังไม่สะอาดนะคะ ขจัดความมันได้ดีมาก โดยเฉพาะบริเวณซอกจมูก และอ่อนโยนมากจริงๆ ใช้ตอนผิวแห้งจากยาสิวก็ยังสบายผิว เนื้อสัมผัสของโฟมเนียนนุ่ม ละมุนมาก และเนื้อโฟมไม่สลายตัวเร็ว ด้วยนวัตกรรมเฉพาะจากทางแบรนด์ บวกกับกลิ่นหอมละมุนของน้ำผึ้งมานูก้า ทำให้รู้สึกถึงความผ่อนคลายในขณะล้างหน้าด้วย

มาต่อกันที่ตัวเด็ด Manuka Honey Radiance Renewal Facial Serum 

เซรั่มมานูก้าขวดนี้  อุดมไปด้วย Antioxidant, วิตามินต่างๆ และ Royal Jelly ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ลดการอักเสบ ระคายเคือง และบรรเทาอาการสิว ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น 


ส่วนประกอบที่น่าสนใจ 


-Manuka Honey - น้ำผึ้งมานูก้า อุดมไปด้วยสารอาหารเยอะแยะมากมายทั้ง วิตามินต่างๆ โปรตีน และแร่ธาตุ ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิว และยังมี Antioxidant สูง เป็นเซรั่มที่เหมาะกับผิวมีสิวแต่อยากบำรุงผิวโดยรวม 


-Rose Hip Seed Oil - สารสกัดจากเมล็ด Rose Hip อุดมไปด้วยวิตามิน A และ C และกรดไขมัน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส และยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำต่างๆ 


-Royal Jelly - นมผึ้ง อุดมไปด้วยสารอาหารต่างๆมากมาย มีคุณสมบัติในด้าน Anti-Aging และ Antibacterial ลดการอักเสบและระคายเคือง

วิธีใช้

หลังจากลงน้ำตบแล้ว จะตามด้วยเซรั่มตัวนี้ ปริมาณที่เบนซ์ใช้คือ 1 หลอดดรอปเปอร์ก็ทั่วหน้าแล้วเพราะเนื้อเซรั่มเข้มข้น ก่อนใช้ให้วอร์มบนฝ่ามือแล้วประคบให้ทั่วใบหน้า จากนั้นทิ้งไว้ 2-3 นาที จึงตามด้วยสกินแคร์ขั้นตอนต่อไป สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น 


ความรู้สึกหลังใช้ 

ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้ง แสบจากยาสิว ได้ดีมาก อาการผิวแดง อักเสบลดลง หลังจากใช้ไปประมาณ 2 สัปดาห์กว่าๆ สิวขึ้นใหม่น้อยมาก ไม่กระตุ้นให้สิวเห่อ ตัวเซรั่มมีกลิ่นหอมน้ำผึ้ง และรู้สึกสบายผิวหลังทา แต่ถ้าใช้ปริมาณมากกว่า 1 หลอดดรอปเปอร์อาจจะทำให้รู้สึกผิวหนึบๆได้

Bee Venom Face Mask ได้ตัวทดลองมาตอนที่ไปซื้อเซรั่ม Manuka เบนซ์เอามาทาเป็น Overnight Mask ช่วยฟื้นฟูผิวได้ดี ผิวชุ่มชื้นขั้นสุด จนต้องจัดกระปุกใหญ่มาเลยล่ะ  มีส่วนผสมสำคัญคือพิษผึ้ง กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินในผิว ช่วยให้ผิวฟูกระชับ และดูอ่อนเยาว์ ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งได้ดีด้วยล่ะ


ส่วนประกอบที่น่าสนใจ


-Sweet Almond Oil -  มีวิตามิน E และ สาร Antioxidant สูง เพิ่มความชุ่มชื้นและยังช่วยลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย อีกทั้งยังช่วยลดรอยสิวต่างๆ 


-Bee Venom - สารสกัดจากพิษผึ้ง อุดมไปด้วยสารอาหารที่ช่วยในเรื่องบดการระคายเคืองและการอักเสบ อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินผิว ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์และสุขภาพดี 


-Comfrey Leaf Extract - สารสกัดจากใบคอมเฟรย์ อุดมไปด้วย Allantoin มีคุณสมบัติช่วยลดการระคายเคือง ช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเซลล์ผิวตามธรรมชาติ ช่วยลดริ้วรอย

วิธีใช้

สามารถใช้ได้ 2 แบบคือ มาสก์ทิ้งไว้ 15-30 นาทีแล้วล้างออก กับ ทาทิ้งไว้ทั้งคืน ส่วนตัวเบนซ์ชอบทาทิ้งไว้ทั้งคืนค่ะ เพื่อการบำรุงขั้นสุด 

ปล. สำหรับใครที่ผิวมัน เบนซ์แนะนำให้มาสก์แบบล้างออกนะคะ เนื่องจากเนื้อมาสก์มีความเข้มข้นมาก อาจจะเพิ่มความมันบนใบหน้าได้



ความรู้สึกหลังใช้

เนื้อครีมเย็นสบายผิวมาก แนะนำให้แช่ตู้เย็นแล้วเอามาทา เฟรชมากจ้า เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ให้ความชุ่มชื้นดี รู้สึกว่าอาการแดงของผิวลดลงนิดนึงหลังมาสก์เสร็จ

ทั้ง 3 ตัวของ Wild Ferns ใช้ดีทั้งหมดค่ะ โดยเฉพาะใครที่มีปัญหาเรื่องสิวและต้องการบำรุงแบบโดยรวม เซรั่มมานูก้าตอบโจทย์  ต้องใช้เวลาสักระยะถึงจะเห็นผลนะคะ แต่ต้องดูแลสม่ำเสมอด้วย และใช้ร่วมกับยาสิวได้ค่ะ ที่สำคัญราคาไม่แรง แต่ละตัวพันนิดๆ รอสอยตอนช่วงมีโปรคุ้มค่าค่ะ


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE