แป้งพัฟลูเซีย แป้งผสมรองพื้นที่กลบฝ้ามิด ปกปิดริ้วรอย สาววัย 30+ไม่ควรพลาด ( Lucia Glow Cover Powder Foundation)

49 17
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีจ้าสาว ๆ ทุกคน .. วันนี้แพรจะมาแนะนำแป้งพัฟตัวโปรด สำหรับสาวๆวัย30อัพ ที่อาจจะมีปัญหาแบบแพร คือพอวัยเลยเลข 3 มาแล้วนั้น ทั้งฝ้าและความหมองคล้ำก็เริ่มมีเพิ่มขึ้นตามอายุ แพรได้ทดลองใช้แป้งตัวนี้มาซักพักแล้ว รู้สึกว่ามันดีมากกกก ตอบโจทย์คนที่มีปัญหาผิวแบบแพร เลยอยากมาแนะนำเผื่อไว้เป็นตัวเลือกให้สาวๆได้เลือกใช้กัน

 มาดูกันเลยจ้า ><’

ตัวนี้เลยจ้า Lucia Glow Cover Powder Foundation แป้งอัดแข็งผสมรองพื้น คิดค้นและพัฒนาสูตรจากประเทศเกาหลี เป็นแป้งที่เน้นการปกปิด ระดับ Medium-Full Coverage ซึ่งอันนี้คือหัวใจสำคัญที่แพรเลือกใช้เลยค่ะ เพราะถึงจะอยากให้ปกปิดมากแค่ไหน แต่ก็ยังอยากรู้สึกสบายผิวอยู่ แป้งตัวนี้เนื้อเบา ไม่หนักหน้า เหมาะกับอากาศร้อนชื้นของบ้านเรา นอกจากนั้นยังควบคุมความมันได้ดีและไม่อุดตันรูขุมขนด้วย แพรลองใช้แล้วสิวไม่ขึ้นนะคะ แต่ขึ้นอยู่กับการทำความสะอาดผิวหน้าของเพื่อนๆด้วยนะ

เค้ามี 3 เบอร์ด้วยกันนะคะ เบอร์ 01 เหมาะกับคนผิวขาว
  เบอร์ 02 เหมาะกับผิวขาวเหลือง เบอร์ 03 เหมาะกับผิวสีน้ำผึ้ง 


              เบอร์ที่แพรเลือกใช้คือเบอร์ 01 เพราะแพรชอบให้หน้าผ่องๆขาวกว่าผิวจริงนิดนึงค่ะ
               ในตัวแป้งจะมีสารสกัดจากคอลลาเจนที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น ให้ผิวดูเด้งเนียน แถมยังมีสารป้องกันแสงแดดด้วยนะคะ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะจากการทำร้ายของรังสี UV 

          ส่วนตัวแล้วแพรมีปัญหาในเรื่องของฝ้า&กระมากๆ เลยค่ะ อยากจะเตือนสาวๆ ที่อายุยังน้อยอยู่ให้เริ่มทาครีมกันแดดไว้แต่เนิ่นๆเลยนะคะ พออายุเพิ่มขึ้นแล้วมันแก้ยาก แพรเคยคิดจะไปทำเลเซอร์ แต่ก็ยังไม่กล้าไปทำ เพราะยังไม่มั่นใจในเรื่องผลข้างเคียง และทำครั้งเดียวก็ไม่พอ ต้องทำย้ำๆ หลายๆ ครั้ง หลังจากเลเซอร์แต่ละครั้ง ต้องพักหน้าไม่ให้โดนแดดอย่างน้อย 3 อาทิตย์ บอกเลยค่ะ ยุ่งยากพอสมควรกับการใช้ชีวิตประจำวันในตอนนี้ อีกเรื่องสำคัญคือ เงินค่ะ ยุคโควิด อะไรประหยัดได้ รอได้ ขอพักไว้ก่อน แต่งหน้ากลบปัญหาไปก่อนดีกว่าจร้า

แพรจะลองลงแบบครึ่งหน้าเปรียบเทียบให้ดูก่อนนะคะ จะเห็นว่า ปิดฝ้ากระที่โหนกแก้มได้เนียนมาก และรอยใต้ตาที่คล้ำๆก็ถูกปกปิดชนิดหายไปเหมือนใช้โฟโต้ชอบตัดต่อกันเลยทีเดียว เลิฟมากๆ ในการปกปิดของเค้า ถือว่าทำได้ดีเลยนะคะ

พอทาทั่วทั้งใบหน้าแล้วเหมือนแปลงร่างเป็นคนละคนเลยค่ะ 555

ความรู้สึกส่วนตัวเนื้อแป้งเค้าเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย เรียบเนียนกลืนไปกับผิวหน้าเลย ที่สำคัญคือแป้งไม่ตกร่องเลยซักนิด คงเป็นเพราะว่าแป้งเค้ามีส่วนผสมของคอลลาเจนด้วยมั้งคะ เหมือนช่วยบำรุงผิวหลังลงแป้งให้ดูชุ่มชื้นขึ้น ไม่แห้งแคร๊ก สามารถกลบริ้วรอยใต้ตาให้ดูจากลงด้วยค่ะ

แค่นี้ผิวก็สวยแล้ว หลังจากนั้นเราก็จะมาลงบรัชออน ปัดแก้ม แต่งตา ทาปากนิดๆ ก็สดใส พร้อมออกนอกบ้านได้แล้วค่ะ

ประหยัดเวลาในการแต่งหน้าไปได้เยอะเลย ยิ่งวันไหนรีบๆแป้งพัฟตัวนี้ตอบโจทย์มาก ตลับเดียวจบ ตบๆแป๊บเดียวก็เนียนแล้ววว แต่ถ้าวันไหนอยากเป๊ะมากขึ้นหรือต้องออกงาน สามารถใช้ควบคู่กับรองพื้นได้ หลังรองพื้นเซตตัวแล้ว ค่อยลงแป้งพัฟลูเซียตาม แนะนำให้ฉีดสเปร์ย์น้ำแร่ลงพัฟนิดๆ ก่อนจะค่อยๆกดแป้งให้ทั่วใบหน้า เทคนิคนี้จะทำให้ปกปิดปัญหาผิวได้ดียิ่งขึ้นแถมติดทนทั้งวันด้วยค่ะ

         วันไหนออกไปข้างนอก ก็ไม่ลืมพกติดตัวใส่กระเป๋าไปด้วยตลอดเลยค่ะ(เผื่อไว้เติมระหว่างวัน)จากที่ได้ทดลองใช้เต็มวัน พบว่าแป้งคุมมันได้ดีค่ะ บริเวณทีโซนไม่มันมาก ส่วนการกันน้ำกันเหงื่อ จากที่ได้ไปนู้นไปนี่มาแล้วมีเหงื่อออก กับความแดดแรงของประเทศไทย ลองเอาทิชชู่ซับดูพบว่ามีแป้งหลุดออกมาบ้างนิดหน่อย ย้ำว่าแค่เล็กน้อยเท่านั้นค่ะ แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับกิจกรรมของแต่ละคนด้วยนะคะ แต่รวมๆก็คือผิวดูสวย ยิ่งแป้งเซตตัวเข้ากับผิวแล้ว หน้าจะโกลว์ใสขึ้นทำให้ดูเด็กลง ผ่านไปกี่ชั่วโมงหน้าก็ไม่ดรอปเลย

ส่วนตัวเราชอบผลลัพธ์ที่ได้ใช้แป้งพัฟ Lucia Glow Cover Powder Foundation มากกๆ เป็นแป้งพัฟที่ตอบโจทย์สาววัย 30+ทั้งเรื่องการปกปิดแบบจริงจัง แต่ยังมีความเล่นแสงบนผิว และมีสารบำรุงผิวเหมือนสกินแคร์ด้วย ไอเท็มเดียวได้ผล2ต่อ หวังว่าใครที่กำลังมองหาแป้งพัฟตัวใหม่ จะได้มีตัวเลือกเพิ่มมากขึ้นนะคะ ถ้าได้ลองแล้วจะติดใจแบบแพร


วันนี้ขอลาไปก่อนนะคะ บรั้ยยย :*


miwchin

miwchin

FULL PROFILE