รีวิว SP9 Wild camellia Serum&Cream กู้ผิว ย้อนวัยให้ผิว

52 12
WITH <strong>SP9</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะทุกคน เคยรู้สึกหรือช่วงนี้รู้สึกว่าผิวขาดความชุ่มชื้น ไม่แข็งแรง ผิวดูแห้งๆ ไม่นุ่มนวล ไม่สดใสเอาซะเลยกันบ้างไหมคะ เบเป็นบ่อยมากกก เพราะว่าเบนั้นนอนดึกมากกก บางทีก็นอนเช้าเลย วันไหนนอนเช้านี่ผิวโทรมสุดๆไปเลยค่า ฮือ
วันนี้เบนำเอาไอเทมที่เพิ่งลองใช้แต่ปลื้มมากก มาบอกต่อกันค่ะ เบได้ไปรู้จักสกินแคร์ SP9 Wild Camellia จากบิ๋มเพจ @Bambycakes แนะนำมาค่ะ เพราะบ่นๆไปว่านอนเช้ามากก ผิวแย่มากกกกก บิ๋มเลยแนะนำน้อง SP9 Wild Camellia มาค่ะ เพราะว่าบิ๋มมีเพื่อนที่ทำแบรนด์สกินแคร์ผลิตตรงจากเกาหลีใต้อยู่ อีกอย่างบิ๋มก็ใช้เองด้วย ป้ายยามาว่าเลิศมากกก เห็นผลดีเลยนะแต่สำหรับเราจะช้าหน่อย แต่ช่วยให้หน้าเราไม่โทรมเลยทั้งที่เรานอนดึกมากๆ ถึงตรงนี้ก็อยากลองสิค่ะ ป้ายยาแรงมากก ทางเบก็เลยได้น้องคนนี้มาดูแลผิวแหละ จากการป้ายยาของบิ๋มนั่นเองค่า 555555 น้องดียังไงตามไปอ่านกันเลยฮับ
ขอเริ่มที่ครีม SP9 Wild Camellia Cream เป็นครีมที่มีสารสกัดจากดอกคามิเลียสกัดเข้มข้นมากถึง 69% ดอกคามีเลียนั้นดียังไง เขามีสารต้านอนุมูลอิสระอิสระ “โพลีฟีนอล”  ที่จะช่วยบำรุงและผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างเป็นธรรมชาติ เสริมสร้างคอลลาเจน รวมทั้งลดเลือนริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ ช่วยซ่อมแซมผิวที่เสียหาย

เมื่อใช้อย่างสม่ำเสมอนะ มีกรดไขมันโอเมก้าที่ช่วยบำรุงผิว เป็นเกราะป้องกันผิว ช่วยรักษาผิวให้หายเร็วขึ้น มีฤทธิ์ต้านการอักเสบ ทั้งยังช่วยปรับสมดุลผิวให้สว่างใสเป็นธรรมชาตินั่นเอง และในครีมนี้ยังมีสารสกัดธรรมชาติอื่นๆ เช่นว่านหางจระเข้ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวบอบบาง รากหม่อน คืนความสมดุลค่า PH ของผิว ชะลอริ้วรอย โชวู ช่วยเรื่องผิวหมองคล้ำ ชะเอม อุดมไปด้วย Phytocide ช่วยบรรเทาอาการระคายเคือง สนเกาหลี ช่วยลดการอักเสบ ให้ผิวผ่อนคลาย ส่วนผสมแน่นมากกก นี่ยังพูดไม่ครบนะคะเนี่ย เวอร์วังมากกก เลิศสุดๆ
แพคเกจจิ้งดีงามมาก แข็งแรงมากก ชอบความดอกคามิเลียบนฝา นึกถึงความหรูหรา ความแพงของน้องดอกคามิเลียระดับลักซ์ชัวรี่กันเลยค่ะ

ต่อด้วย SP9 Wild Camellia Serum เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมของดอกคามิเลียสกัด เข้มข้น 59.17% และสารสกัดธรรมชาติเน้นๆ แน่นๆเหมือนครีมเขาเลย แต่ส่วนผสมจะต่างกันนะ เน้นบำรุงคนละอย่างกันค่ะ น้องคนนี้จะมีส่วนผสมของแอสตาแซนทีนด้วย เบนี่ว้าววววมาก มาอยู่ในเซรั่มค่ะ เรียกได้ว่าบำรุงจากชั้นผิวอีกสเต็ปนึงเลย เลิศ


อย่างที่รู้กันแอสตาแซนทีนช่วยในเรื่องต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันเซลล์ผิวจากการถูกทำลายจากแสงแดด ช่วยให้ผิวไม่แก่ไวนั่นเองค่า ทั้งยังมีส่วนผสมของสนไซบีเรียเฟอร์ ช่วยมอบกลิ่นหอมสดชื่น ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ผักเบี้ยใหญ่ ช่วยบำรุงผิว ชะลอการเกิดริ้วรอยและลดการระคายเคือง คาโมมายล์ ช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการผิวแพ้ง่าย ลดการระคายเคือง ต่อต้านแบคทีเรีย


ความว้าวววอีกอย่างนึงที่เบชอบมากๆคือน้องเขาเป็นเซรั่มแบบสเปรย์ค่า เก๋มากเธอออ ฉีดฟึ่บๆ ทั่วผิว ละอองสเปรย์ละเอียดมากๆ ฉีดแล้วมันจะแบบละอองเบาๆนุ่มๆลงผิวอ่ะ จากนั้นเบก็จะตบๆที่ผิวเพื่อให้เขาซึมลงผิวเร็วขึ้นไปอีก งื้ออ ปลื้ม


ใช้สเปรย์เซรั่มก่อนลงครีมเด้อค่า สเปรย์เซรั่มเป็นอะไรที่ใช้ง่ายมากกก พอฉีดลงผิวแล้วเห็นความฟูๆของผิวขึ้นมาทันทีเลย ผิวฟื้นจากการนอนเช้าเลยแกเอ้ยย เลิศมากๆ นี่เบใช้ทุกวันเลยนะ
พอลงครีมตามเท่านั้นแหละ ผิวฟูกว่าเดิมไปอีกจ้า มันดูฟู ดูนุ่ม ดูนวลขึ้นมากกกแกเอ้ย ฉันชอบความผิวฉ่ำวาวสุขภาพดี งื้ออ
นี่เป็นผลลัพธ์การใช้ไม่ผ่านการรีทัชใดๆฮับ จะเห็นได้เลยว่าผิวไม่แห้งเลยเธอ ผิวดูสุขภาพดีขึ้นมากๆ ดูเนียนละเอียด ดูกระชับ รอยดำ รอยแดงการอักเสบต่างๆ ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัดมากๆ นี่แค่ 2 อาทิตย์นะ ถ้าเดือนนึงรอยดำนั่นจางกว่านี้แน่นอนเลย อู้ววว เลิศ สังเกตดีๆนะคะ สีผิวเบดูสม่ำเสมอขึ้นด้วย งื้ออดีจัง แล้วๆ สิวแดงๆนั่นเห็นไหมคะว่าความแดงลดลง สิวยุบด้วยค่า ไม่ผ่านการแต้มสิวใดๆ สมแล้วที่ผลิตถึงเกาะเชจู เกาหลีใต้กันเลย เลิศมากแม่
แนะนำให้ไปลองค่ะ แล้วจะรักผิวมากขึ้นกว่าเดิม อ่อ เบเป็นสาวผิวผสมค่อนไปทางมันแพ้ง่ายนะคะ ใช้แล้วปลื้มมาก ไม่แสบไม่คันไม่แพ้ใดๆ ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยน้า เลือกสกินแคร์ให้เหมาะกับผิวและตอบโจทย์ปัญหาผิวของเรานะคะ เลิฟยูววว
สำหรับใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่
https://sp9skincare.com
Line: @SPnine
FB: SP 9 Wild Camellia
Hotline: 085-596-6965

ใช้โค้ดส่วนลด : BaeSP9 
เซรั่ม 1,700.- ลดจาก 2,150.- 
ครีม 1,400.- ลดจาก 1,650.- 
ส่วนลดสามารถใช้สั่งซื้อได้ทุกช่องทางค่ะ


iBBYBae

iBBYBae

สวัสดีค่ะ เบเบ้นะคะ
Beauty | Makeup | Food | Lifestyle
ชอบแชร์ ชอบเขียน ชอบรีวิวทุกอย่างที่ใช้จริง
รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ แต่งทุกแนว
ชอบกินของอร่อยที่ขว้างหน้า ปิ้งย่าง บิงซู เค้ก ไอติมจัดมา!
บ๊องและต๊องเป็นปกติ
ผิวผสมแพ้ง่าย ค่อนไปทางมัน

line : baybechidchanok

FULL PROFILE