ฉันจะอวย !!! Cezanne Lasting Lip Color N 🌼 อวดริมฝีปากสวยด้วยลิปเนื้อนุ่ม

55 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ฮายยยย
เนเชื่อว่าต่อให้เราต้องกักตัว ออกไปไหนได้ไม่ค่อยเยอะเท่าเดิม แต่การที่เราได้เห็นตัวเองสวย ดูดีในทุกวันมันคือความสุขค่ะ
ขอมาแนะนำลิปตัวเด็ดของแบรนด์ดัง Cezanne แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่คนรอบข้างเน รวมถึงตัวเนเองใช้กันค่อนข้างเยอะ ด้วยคุณภาพและราคาที่เป็นมิตรอะ ตัดสินใจซื้อแล้ว ซื้ออีก !!  
วันนี้มาอวยเป็นตัวนี้ค่ะ Cezanne Lasting Lip Color N
ตัวนี้เป็นลิปเนื้อครีมที่มีความกึ่งแมตต์ ทำให้เมื่อเราทา ล้วค่อนข้างที่จะติดทนนาน ทำให้ริมฝีปากของเราดูอวบอิ่ม เรียวสวย เนื้อสัมผัสที่นุ่ม ลื่นทำให้ทาง่าย มาในแพ็กเกจที่ดูดี ขนาดกระทัดรัด พกพาสะดวกและหยิบใช้ก็ง่ายเช่นกัน
ส่วนตัวแล้วเนเป็นคนปากแห้งไปทางมากด้วยค่ะ จะเลือกลองลิปสักแท่งก็จะเลือกที่ถนอมปากเราด้วย ซึ่งตัวนี้ตอบโจทย์มากนะคะ มีส่วนผสมของSqualene and Rolly Jelly ที่จะช่วยถนอม บำรุง ปากเราให้นุ่ม ชุ่มชื่นตลอดเวลาที่ทา ถึงจะเป็นกึ่งแมตต์ก็ตาม  
Cezanne Lasting Lip Color N
รุ่นนี้มีสีให้เลือก ถึง 6 เฉดสีด้วยกัน แต่วันนี้เนมาแนะนำตัวโปรดตอนนี้
505 Orange เป็นลิปเซมิแมตต์ สีส้มเบจ (เป็นสีที่ออกใหม่ล่าสุดของเค้า) ใครได้ลองเนื้อละก็ต้องติดใจทุกรายยย สีนี้จะเด่นในเรื่องของการทาแล้วทำให้รู้สึกว่าลุคของเรามันน่ารัก สดใส อยู่ตลอดเวลา ไม่รู้คิดไปเองไหม แต่รู้สึก แบบนั้นจริงๆนะ  
สีเบอร์ 505 นี้ เป็นสีที่เหมาะกับทุกคนเลยนะ ทาได้ทุกวัน ทุกโอกาสเพราะเป็นสีที่ค่อนข้างอบอุ่นก็ได้ เปรี้ยว หวาน ซ่า ซนได้หมด ! อวยเลยนะว่าทุกคนต้องมีแท่งนี้ติดไว้ ล่าสุดเนเอามาแต้มๆที่แก้มก็ยังรอด !!!!!  
หาซื้อได้ที่ ห้างสรรพสินค้าทั่วไป ,Eveandboy , watsons ,beautrium หรือ ช้อปออนไลน์ก็ง่าย สะดวกมาก

ราคาเพียง 290฿


naetikarn

naetikarn

สวัสดีค่ะทุกคน :)
เราชื่อ เน ค่ะ
เนขอมาแบ่งปัน แนะนำสกินแคร์ แฟชั่น สถานที่เที่ยว หรือแม้แต่ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ที่อินมากๆให้ทุกคนค่ะ เผื่อจะได้เป็นเพื่อนช่วยคิด ช่วยแนะนำกันได้ ฝาก Follow ด้วยน้าา

**ลองใช้ก่อน จึงจะมามาแนะนำจริงๆ **
Page: https://www.facebook.com/Naesharedaily
Line :zanerache
IG: Naetikarn_

FULL PROFILE