ทั้งหอมทั้งสวยหวาน และโกลว์ กับ MISS DIOR Scented Blooming Powder

54 18

สวัสดีทุกคนอีกครั้งค่ะ ชาวผิวแห้ง แบบเราเนี่ย แต่งหน้ายังไงบางทีก็ดูไม่โกลว์เลย ลงสกินแคร์ที่เพิ่มความชุ่มชื้นก็แล้ว ทำไมบางวันรอด บางวันไม่รอด ถ้าเราตบด้วยแป้งก่อนแต่งหน้าหรือตอนสุดท้ายแล้วผิวดูโกลว์ก็เร็วและง่ายใช่ไหมละคะ 


แป้งในแบบที่เราต้องการนั้นมีอยู่จริงนะคะ สาวๆคนไหนที่ชื่นชอบแบรนด์ Dior เป็นสาวก Dior หรือน้ำหอม Dior จะรู้จักชื่อนี่กันดี นั่นก็คือ “ Miss Dior “ เรื่องความหอม ไม่ต้องพูดถึง คือ หอมจริง หอมหรูหรา และคุณหนูสายหวาน 

และตัวที่จะแนะนำนั่นก็คือ แป้ง Miss Dior หรือ  Miss Dior Scented Blooming Powder (มิส ดิออร์ เซนท์ บลูมมิ่ง พาว์เดอร์) แค่อ่าน กลิ่นความหอมก็วนมาในหัวแล้ว 


ใช่แล้วค่ะ ความหอมอย่างที่ชาวเรารู้กันนั้น ความหอมแบบสวยหวาน น่ารัก ก็ยังไม่ทิ้งค่ะ แค่มาอยู่ในรุปแบบแป้งหอม กลิ่นกุหลาบที่เป็นเอกลักษณ์ของ Miss Dior 

เอกลักษณ์ความเป็นคุณหนูนั้น ไม่ทิ้งแม้กระทั้ง แพคเกจจิ้ง ยันตัวพัฟ พัฟให้สัมผัสที่นุ่มมาก นุ่มแบบบรรยายไม่ถูกเลยค่ะ เป็นสัมผัสที่ลงตัวกับหน้ามากๆเลย ตบไปแล้วคือนุ่มมากก ถ้าให้เปรียบเทียบเราก็คงจะนึกถึงเจ้าหญิงออโรร่าในดิสนี่ย์ที่นั่งแต่งหน้าอยู่หน้ากระจก 55555

เนื้อแป้ง เบา มีชิมเมอร์ ดูวาวแบบธรรมชาติ ไม่โบ๊ะ ด้วยความที่เป็น ชิมเมอร์ไม่ใช่กลิตเตอร์ เวลาสะท้อนกับแสง ให้ลุคผิวที่ดูโกลว์แบบธรรมชาติ สะท้อนกับแดดคือสวยมากค่ะ  ทั้งหอมทั้งสวยเลยจริงๆ

ในรูปคือเรา ตั้งใจแต่งโทนหวานๆ ตามคอนเซป ของ MIss Dior ซึ่งลุคที่ได้ออกมา เราบอกเลยว่า หว๊านหวานเลยจริงๆ 

บอกทริคเล็กๆนิดนึงค่ะ ถ้าใครใช้น้ำหอมอยู่แล้วนะคะ ใช้แป้งตบไปที่บริเวณช่วงคอหรืออก หลังฉีดน้ำหอมกลิ่นจะติดทนนานมากขึ้นค่ะ 


ส่วนเวลาใส่เสื้อคอกว้างก็ดีมากเหมือนกันค่ะ โดยเฉพาะเวลาที่ทาบริเวณคอแล้วออกแดดคือสะท้อนกับแสงแดดแล้วดูโกลว์ๆ สวยมาก สำหรับเรา เราว่าดูป็นผู้หญิงที่เสน่ห์ ผิวสุขภาพดีทันทีเลยค่ะ  


ลองใช้4 วันติดต่อกันทุกวัน คือ ไม่มีการอุดตันที่ผิวหน้านะคะ เราแพ้ง่ายนะ ปกติเราจะแพ้น้ำหอมบางชนิดที่มีส่วนผสมอยู่ในสกินแคร์ แต่รุ่นนี้ไม่แพ้เลยค่ะ ใช้ทั้งหน้า ทั้งคอ เรื่ดมาก แถมตบหลังจากฉีดน้ำหอมแล้ว คือเพิ่มความทนขึ้นมาอีกระดับ ดีสุดเลยๆค่ะ


เราสั่งซื้อทาง Sephora online ราคาอยู่ที่ 2,000 บาทค่ะ ใครที่กังวลราคา กับปริมาณเราบอกเลยว่าคุ้มค่ามากๆค่ะ เนื้อแป้งเยอะดีค่ะ เต็มกระปุก เวลาทาจริงๆ โปะบางๆก็เห็นชัดแล้วค่ะ Dior ทำออกมาได้ดีมากๆ แพงและดี คุ้มค่า เราไม่เสียดายตังเลยค่ะ


Annasays

Annasays

สวัสดีค่ะทุกคน เราชื่อ อันนา​
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ อยากรู้จักกันมากขึ้น
ติดตามเราได้นะคะที่

IG : anna.yanisa
FB : Anna's Style

เราเป็นคนที่ชื่นชอบการดูแลผิวอย่างมาก
เพราะ รู้สึกกับตัวเองมาตลอดว่า ถ้าผิวดี อะไรก็ดี ความมั่นใจก็ตามมาค่ะ

เราได้แรงบันดาลใจจากคนรอบข้างที่ชื่นชอบ ลักษณะการดูแลผิวของเรา
เราจึงอยากบอกต่อให้หลายๆคนที่ชื่นชอบและสนใจการดูแลผิวแบบเรามากๆในอีกแง่มุม
เลยกลายป็นที่มาของชื่อ Anna says

แนะนำตัวกันไปแล้ว แนะนำลักษณะผิวของอันนาต่อกันค่ะ

สีผิว : ขาวหลือง
ผิวกาย+ผิวหน้า : ผิวผสม ค่อนไปทางแห้ง
ปัญหาผิวหน้า : มีสิว อุดตัน รอยสิว แพ้ง่าย
ผม : ผมหนา เส้นเล็ก
ปัญหาสภาพผม : มันง่าย มีรังแค ชี้ฟูง่าย
ปาก : ปากแห้งง่าย

ใครอ่านมาถึงตรงนี้กันแล้ว เราหวังว่าการรีวิวของเราจะสามารถช่วยทุกคน
ให้สุขภาพดีตั้งแต่เส้นผม-ผิวหน้า จนถึง ผิวกาย ในแบบที่ต้องการนะคะ

Contact me
Email: annayanisa.review@gmail.com

FULL PROFILE