จัดฉากปิกนิก เที่ยวทิพย์อยู่บ้าน

58 24

          การปิกนิกถือเป็นกิจกรรม ที่มีมายาวนานและหลายประเทศให้ความนิยมกันเป็นอย่างมาก  เป็นกิจกรรมยอดฮิตของครอบครัวหรือแก๊งเพื่อนเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าเวลาจะผ่านมานานแค่ไหน การปิกนิกก็ยังถือเป็นกิจกรรมที่หลาย ๆ คนชื่นชอบอยู่ แถมยังเป็นการสร้างบรรยากาศที่ดี พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้เราได้สัมผัสกับธรรมชาติ ที่มาพร้อมเสียงนกร้องและสายลมที่พัดผ่าน นับว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จะทำให้เราได้อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้นและใกล้ชิดกับคนในครอบครัว หรือคนที่เรารักได้ดีเลยทีเดียว

          ถึงแม้ว่าสถานการณ์ของบ้านเราตอนนี้ จะไม่ค่อยเอื้ออำนวยในเรื่องของการไปนั่งปิกนิก ที่สวนสาธารณะสักเท่าไหร่ เพราะตอนนี้เพื่อน ๆ หลายคน คงต้องทำงาน Work From Home หรืออยู่ในจังหวัดที่ต้องกักตัว ก็อาจจะรู้สึกเบื่อ ๆ อยากจะออกไปเที่ยวกันอยู่ใช่ไหมคะ ? 

วันนี้  LeKise  เลยอยากนำทริคในการ “ จัดฉากปิกนิก เที่ยวทิพย์อยู่บ้าน ” มาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ 


          1.พร็อพต้องพร้อม  สำหรับชาวเรานั้น การถ่ายรูปก็เป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์ที่สำคัญไม่แพ้กัน และการที่เราจะถ่ายรูปออกมาให้สวยปังอวดเพื่อนลงโซเชียลได้นั้น  

ก็ต้องมีองค์ประกอบที่จะทำให้รูปสมบูรณ์ คือพร็อพนั้นเอง  LeKise  จึงอยากแนะนำพร็อพที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับการปิกนิกมีประโยชน์แถมยังทำให้รูปถ่ายของเราสวยขึ้นอีกด้วย อยากให้เน้นเลือกพร็อพ ที่สีคุมโทน สีที่ไปในทางเดียวกัน เช่นผ้าปูสีครีมสิ่งของที่เราจะนำมาวางก็ต้องเป็นสีน้ำตาลอ่อน สีขาวนั้นเอง

          2.อุปกรณ์ไฟฟ้า  การปิกนิกที่บ้านก็มีข้อดีตรงที่เราสามารถทำอาหารเองได้ เช่น ปิ้งขนม อุ่นชาร้อน หรือแม้กระทั่ง นำพัดลมไปเป่าเพื่อสร้างลมทิพย์ได้ นอกจากนี้ก็ยังสามารถ นำมาเป็นพร็อพถ่ายรูปได้อีกด้วย แต่อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่อยากจะนำเสนอว่าดีมาก ๆ ก็คือ บล็อกยาง ผลิตจากยางคุณภาพทนต่อแรงกระแทกได้ดี ครอบปลั๊กกราวด์ขนาด 2 เต้ารับที่นำกระแสไฟฟ้าได้ดี เหมาะสำหรับใช้งานได้ทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นงานเชื่อมต่อพ่วงปลั๊กภายนอก หรือภายใน บล็อกยางตัวนี้ใช้ดีจริง เพราะเราใช้ไปทั่วเลย พกไปปิกนิก พกไปแคมป์ปิ้งทุกครั้ง เพราะทนมากเคยทำตกบ่อยก็ไม่เป็นอะไร อยากแนะนำให้ทุกคนไปตำกันนะคะ

           3.อาหารและเครื่องดื่ม  ในเรื่องของอาหารที่เรานำไปปิกนิกนั้น ควรเลือกอาหารที่ทานง่าย จำพวกเบเกอรี่ ขนมปัง และเครื่องดื่มจำพวกน้ำผลไม้ นม หรืออาหารฟาสต์ฟู้ด นอกจากจะให้สีสันสวยงามแล้ว ยังทานง่ายและสะดวกมากในการรับประทาน

          ว่าแล้วอย่ารอช้า นำพร็อพที่เตรียมมาจัดวางแบบเก๋ ๆ เสริมบรรยากาศให้การอยู่บ้านไม่น่าเบื่ออีกต่อไป รับประกันได้เลยว่าคุณจะได้รูปสวยเก๋ ไม่ซ้ำใครไว้อัพลงโซเชียลอย่างแน่นอน

แถมยังได้สร้างความใกล้ชิดระหว่างคุณกับคนรัก และสมาชิกทุกคนในครอบครัวของคุณมากขึ้นอีกด้วย อ่านบทความนี้จบแล้ว อย่าลืมไปลองทำกันดูนะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบค่ะ :)


LeKiseLighting

LeKiseLighting

สวัสดีคค่าาาาา

ชื่อ ปอ นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยค่ะ

Forwork
DM ig : Porkewalin

FULL PROFILE