รีวิวครีมเวชสำอางลดรอยแผลเป็นที่ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแนะนํา การันตีรางวัล No. 1 Cosme จากประเทศญี่ปุ่น

48 16
WITH <strong>Smooth E Cream</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
Smooth E Cream ครีมเวชสำอางลดรอยแผลเป็น จุดด่างดำจากสิว
และริ้วรอยก่อนวัย ที่ต้องมีติดบ้าน!
แพรต้องมีติดไว้เพื่อความอุ่นใจ ตอนวัยรุ่นแพรเข้าใจว่าเค้าช่วยแค่เรื่องรอยแผลเป็นนะ แต่เอาจริงคือเค้าช่วยบำรุงผิวหลายเรื่องมากกกก นอกจากจะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่มีรอยดำจากสิว และรอยแผลเป็น ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเราแล้ว ยังเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวหน้าเพื่อดูแลเรื่องริ้วรอยก่อนวัยอีก เซอร์ไพรส์มาก ก็ว่าทำไมใช้ตอนเป็นสิวแล้วหน้ามันใสจังน้อ555 ถือเป็นครีมที่อยู่กับแพรมามาอย่างยาวนาน ตั้งแต่วัยรุ่นยันขึ้นเลข3 ก็ยังเป็นครีมที่ต้องมีติดบ้านและใช้อยู่ตลอดจริงๆ
แล้วดีงามตรงความอ่อนโยนของเค้า ที่มีส่วนผสมจาก
  • ใบบัวบก (Centella Asiatica) ช่วยปลอบประโลมผิว เพิ่มความชุ่มชื้น
  • สารสกัดจากหอมหัวใหญ่ (Allium Cepa (Onion) Bulb Extract) ช่วยลดรอยแผลเป็น
  • สารสกัดจากคาโมมายล์ ช่วยลดอาการอักเสบ และ
  • Lactic Acid AHA เพื่อผลัดเซลล์ผิวของเรา 
นอกจากนี้ยังมี Natural Vitamin E สามารถหยิบมาใช้ได้ตลอดไม่ว่าผิวจะแหกพังแค่ไหน ถ้าใครเป็นคนที่ขยันอ่านสารสกัดบ่อยๆ จะรู้เลยว่าครีมหลายแบรนด์ก็จะมีวิตามิน E ใส่มาให้แทบทั้งนั้น เพราะมันเป็นสารสกัดที่บำรุงผิวได้ดีมาก ซึ่ง Smooth E Cream ก็คือใส่มาให้แบบ 100% เลยจ้า แถมทางสมูท อี เค้ายังมี "เทคโนโลยี MES (Multi-Layer Emulsion System)"  ช่วยให้สารสําคัญซึมลึกสู่ผิวชั้นใน ได้อย่างต่อเนื่อง และยาวนานขึ้น ผิวอิ่มน้ำยาวนาน และช่วยเรื่องผิวแห้งได้มากจริงๆ ซึ่งตัวนี้เค้าเป็นเทคโนโลยีสูตรเฉพาะของทางสมูท อี นะ
รวมถึงมีสารสกัดที่ช่วยลดการอักเสบผิว ปลอบผิวให้สงบด้วย ซึ่งสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวจริงๆ ที่สำคัญ  Smooth E Cream ยังเป็นตัวที่คนญี่ปุ่นบอกต่อจนได้รับรางวัลการันตี No.1 Cosme in Japan เลยเด้อ ก็อัดวิตามินอีมาขนาดน้านนน แน่นจริงๆ ไม่แปลกใจเลย ถ้าจะลดได้ทุกรอยเหมือนเป็นไทม์แมชชีนของรอยแผลเป็น
วิธีใช้มี 2 แบบ
1. ถ้าบำรุงผิวทั่วไป ก็ทาทั่วหน้าเช้า-ก่อนนอน   ก็จะช่วยเรื่องผิวชุ่มชื้น ริ้วรอยก่อนวัย ผลัดเซลล์ผิวไปในตัว
2. ถ้าอยากลดรอยแผลเป็นจริงจังเฉพาะจุด ให้ทาอย่างน้อย 2-3 ครั้งหรือบ่อยกว่านั้น โดยเน้นจุดที่ต้องการให้รอยแผลเป็นนั้นหาย ยิ่งทาบ่อยยิ่งหายไว ใช้ที่หน้าและที่ตัวได้หมดเลยจ้า
นอกจากนี้ทาง Smooth E ก็ยังมีสูตรใหม่ที่เค้าเพิ่งออกมาสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะด้วยนะ คือ "SMOOTH E CICA REPAIR CREAM" เป็นครีมในรูปแบบเซรั่มที่มีส่วนผสมยอดนิยมอย่าง Cica หรือใบบัวบก , Calendula พร้อม วิตามินF(เซราไมด์) และ ว่านหางจระเข้ไว้ด้วยกัน เน้นเสริมผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรง ลดการอักเสบของผิวโดยเฉพาะ เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย/คนเป็นสิวมากๆ เพราะเนื้อไม่หนักเลย ซึมไวมากก แล้วก็ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นเหมือนกัน แต่แพรว่าเค้าตอบโจทย์ผิวแพ้ง่ายมากกว่า + เด่นเรื่องเบาสบายผิวมากๆ ทาปุ๊ปซึมปั๊ปเลย แพรลองแล้วชอบ เป็นตัวที่ต้องลองๆ ยิ่งคนที่รักษาสิวแล้วอยากได้เซรั่มที่เนื้อไม่มันมาก ตัวนี้ตอบโจทย์ ><


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE