Scrub ที่ควรมีติดบ้าน

52 16

สวัสดีค้าทุกคนนน วันนี้มาแบบมินิรีวิวเลย เมื่อก่อนเป็นคนไค่อยสครับผิวเลย แต่ตอนนี้ติดมาก สัปดาห์หนึ่งประมาณ 1-2 ครั้งตลอด เพราะว่าเป็นสิวที่หลัง เลยคิดว่าอาบน้ำไม่สะอาดแน่ๆเลย หลังจากนั้นก็ตามเริ่มสครับมาตลอดเลย ซึ่งวันนี้จะมารีวิวสครับที่ใช้ประจำให้ดูกันค้า

Soap and Glory Smoothie Star Oat, Sugar and Shea Breakfast Scrub

ตัวนี้เราใช้ Treatment day เม็ดสครับละเอียดไม่บาดผิวเลย ขัดแล้วผิวนุ่มมากๆ เวลาขัดก็ขัดวนๆเป็นวงกลมจากนั้นทิ้งไว้สัก 3 นาทีแล้วล้างออกได้เลย แนนจะใช้หลังอาบน้ำเพราะรู้สึกว่ามันมีความ moist เคลือบผิวไว้ นอกจากจะผลัดผิวเก่าแล้วยังได้บำรุงผิวไปด้วย แล้วผิวคือหอมมากๆ หอมแบบขนมๆ 

ส่วนผสมของเขามีดังนี้เลย

  • Oat

  • Shea butter & sugar body smoother

  • Golden Sugar

  • Natural Organic

  • cupuacu bio scrubs

  • Banana

  • Almond and Honey extracts

ถุงมืออาบน้ำ Watson

ตัววนี้ใช้แบบ dairy เลย เพราะแนนรู้สึกว่า การอาบน้ำปกติที่ใช้มือถูๆมันไม่สะอาดเลยอะ ไหนจะครีมกันแดดที่เราทาไป ตัวนี้เหมาะมากๆ สำหรับคนที่เป็นสิวที่หลัง การอาบน้ำจะสะอาดขึ้นมาทันทีเลย

Nami aura butt gluta-collagen scrub soap

ตัวสุดท้ายนี้แนนเคยพูดถึงไปแล้ว ตัวนี้จะบอกว่ามันส์มือมาก สครับแบบสุดเหวี่ยงไปเลย ตัวนี้แนนจะใช้ตัวสบู่ถูไปเลย ตัวเม็ดสครับจะใหญ่นิดนึง มีสารสกัดจากลูกพีชเกาหลี กลูต้าไธโอนและคอลลาเจน แนนจะใช้สครับพวกก้น เข่า ข้อศอก ตาตุ่ม  ใครต้องการแก้ปัญหาก้นดำ ก้นลาย ข้อศอกดำ เข่าดำ กลิ่นพีชหอมมากๆๆ แล้วฟองนุ่มฟองเยอะมากกก หลังใช้ผิวนุ่มผิวลื่นแต่ไม่แห้งกร้านนะคะ

นี้ก็เป็นซีรีย์สครับทั้งหมดที่แนนใช้นะคะ มีวนเวียนไปใช้ตัวอื่นบ้างแต่ 3 ตัวนี้คือเจ้าประจำ ฝากกระทู้นี้ไว้ด้วยนะคะ ใครที่ใช้เหมือนกันก็สามารถพูดคุยหรือแนะนำสครับในดวงใจของเพื่อนได้เลยน้า


Gummienan

Gummienan

สวัสดีค่ะ สาวๆจีบัน แนนเป็นคนที่ชอบรีวิว แนะนำ บอกต่อ เครื่องสำอางค์หรือผลิตภัณฑ์ต่างๆที่แนนใช้ พยายามหาแรงบันดาลใจจากสิ่งสวยๆงามๆเพื่อพักผ่อนจากการเรียนที่แสนจะปวดหัวกันค่ะ 5555555555

FULL PROFILE