แอบมาส่อง BTS POP-UP: MAP OF THE SOUL SHOWCASE IN BANGKOK งานสุดเลอค่าของเหล่าอาร์มี่ 💜

44 14

สวัสดีค่า

                  วันนี้ขอมาเล่าเกี่ยวกับงาน BTS POP-UP: MAP OF THE SOUL SHOWCASE IN BANGKOK สักนิ้ดดดดด


              พอพูดถึงวง BTS แล้ว คิดว่าเพื่อนๆ หลายคน (ต่อให้ไม่ได้เป็นสาวกของเพลงเกาหลี) น่าจะพอได้ยินมาบ้าง เราเองก็ฟังเพลงของบังทันอยู่แล้วแต่ก็ไม่ได้ติดตามงานของวงมากเท่าไหร่เหมือนกันค่ะ แต่ขอบอกเลยว่าพอได้มีโอกาสเข้ามาในงาน ก็รู้สึกว้าวแทนเหล่าอาร์มี่แล้ว


          ตอนแรกเราไม่ได้แพลนจะไปที่นี่ค่ะ แต่มีธุระต้องไปทำแถวนั้นเลยเดินเล่นแล้วเจอพอดี เท่านั้นแหละ รู้ตัวอีกทีก็ตรงดิ่งเข้างานเฉยเลย


        ของเราไม่ต้องลงทะเบียนจองก่อนเข้างานนะคะ walk in ไปได้เลย แต่น่าจะจำนวนคนต่อรอบในการเข้าค่ะ ความปลอดภัยดีเลย เปิดประตูมามีถุงมือพลาสติกทางซ้ายมือให้ทุกคนใส่ด้วย ช้อปได้แบบไม่ต้องกังวล

ส่วนข้างในก็มีของ official วางขายมากมายเลยค่ะ ของละลานตามากจริงๆ ใครเป็นอาร์มี่รับรองความฟินมากแน่ๆ น่าเสียดายมากที่เราถ่ายมาไม่ค่อยมีรูปชัดๆ เลย 

ที่ถ่ายมาเป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น เราตื่นเต้นมากเลยไม่ค่อยได้ถ่ายสถานที่เท่าที่ควรเลย ของในงานจริงๆ มันมากกว่านี้เป็นสิบเท่า กระเป๋า เสื้อฮู้ด รวมถึงของจิปาถะต่างๆ ต้องบอกเลยว่าครบจริง

 เพื่อนคนในที่สนใจก็ลองแวะไปเยี่ยมชมได้นะคะ  รายละเอียดงานตามนี้เลยค่ะ 


  • Event Duration: May 1 – July 25 

  • Operating hours: 10:00 a.m. to 10:00 p.m. THA

  • Location: Quartier Gallery M Floor, The EmQuartier

ใครเดินทางไปด้วย BTS นะคะ ลงสถานีพร้อมพงษ์และออกตรงประตูที่มีทางออกแจ้งว่าไป  EmQuartier (ถ้าจำไม่ผิดน่าจะประตู 2 นะคะ) มันจะเป็นทางเชื่อมเดินเข้าห้างได้เลย เข้าประตูนั้นก็เจอร้านอยู่ทางขวามือทางเข้าเลยค่ะ

ใครไปมาแล้ว ชอบไม่ชอบก็มาบอกกันได้นะคะ บ๊ายบาย





Kathalynn

Kathalynn

FULL PROFILE