[Review] เซรั่มตัวดัง ปรับสูตรใหม่สุดปัง! ยิ่งใช้ยิ่งฟิน💙

45 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่า เพื่อนๆๆๆ~~ 

มาค่ะ คราวนี้มิ้งไปเจอตัวช่วยแบบดี๊ดี ที่ช่วยลดปัญหาผิวหน้าต่างๆ ต้องบอกก่อนว่ามิ้งใช้เซรั่มตัวนี้มาประมาณ 10 วันแล้ว รู้สึกว่าชอบมากกก เลยจะมาแชร์ให้เพื่อนๆได้ดูกันนะ ;)

Dr. JiLL**  อันนี้เป็นสูตรใหม่ สูตร 10 Active Ingredient + Hya ที่พึ่งออกมาเลยยยย เค้าเลยไปสอยมาเลยจ้า^^ ด้วยความที่ปกติก้ใช้สูตรเดิมอยู่ละไง เห็นเค้าบอกมี10สารสกัดใหม่ แล้วก็ Plus ความเข้มข้นขึ้น อะ ไปดูเนื้อเซรั่มกันดีกว่าาาา

Packaging มาในขวดรูปแบบเดิมกดใช้ง่าย แต่สรรพคุณก้คือ โอ้โห~ จัดเต็มเวอร์ ด้วยกรดทรานซามิค ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น มีส่วนผสมของไฮยาลูโรนิก ฟิลลิง สเฟียร์ ช่วยลดริ้วรอย /•ฝ้า กระ /•จุดด่างดำ (ซึ่งจุดด่างดำมิ้งดีขึ้นมาก) นอกจากจะช่วยซ่อมแซมแก้ปัญหาผิวแล้วยังให้ความชุ่มชื้น ลดการอักเสบของผิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ด้วยสารสกัดจากถั่วเขียวเกาหลี องุ่นแดง กุหลาบจากเทือกเขาเอลป์ นี่ยังไม่หมดนะแต่จำได้แค่นี้5555

วีธีใช้ก็ง่ายมาก ทาได้เลยทั้งเช้า-เย็น มิ้งทาขั้นตอนแรกเลยนะ ก่อนลงครีมตัวอื่นๆ จะช่วยบำรุงเตรียมผิวให้พร้อมรับสกินแคร์ตัวต่อไป ‘รองพื้นไปก็คือไม่ตกร่อง’” zZ ส่วนตอนนอนมิ้งจะทาแบบโบกๆไปเลยจ้าาา แบบเป็นมาร์กหน้าชุ่มๆ ตื่นมาก็คือหน้านุ่มอิ่มฟูสุดๆไปเล๊ยยยย

บอกได้เลยว่าหลังจากใช้แค่ 10 วัน ยังไม่หมดขวดนะ ก็คือปังมากกก สังเกตได้ว่าหน้าชุ่มชื้นฟิลแบบสุขภาพดี จุดด่างดำค่อยๆจางลง เห็นผลมากขึ้นกว่าสูตรเดิมไปอีก เป็นเซรั่มอีกตัวที่ใช้แล้วช่วยแก้ปัญหาผิวของมิ้งได้แบบดีเวอร์ ผิวหน้าแข็งแรงแถมผิวใส อยากให้ลอง สุดปังจริง!

ลืมบอกมิ้งสั่งมาจาก Line official ของแบรนด์ แบบถ้าใครไม่อยากออกข้างนอกก็สั่งผ่านเว็บไซต์ได้สะดวกดี หรือจะไป Watsons เองก็แล้วแต่สะดวกเลยจ้าาาา

สำหรับวันนี้ขอจบการรีวิวไว้เท่านี้ละกันน้าาา บ๊าย~บาย~ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะค้าบบ รักษาสุขภาพกันด้วยนะทุกคนนน 

Take Care kaaa:)

#10วัน10สารสกัดใหม่ #10วันกับเซรั่มสูตรใหม่ #สูตรเก่าชอบแล้วตัวนี้ชอบกว่า