Review KIKO Milano Smart Hydrating Foundation รองพื้นที่มาแรงที่สุดในตอนนี้

54 17
WITH <strong>KIKO milano</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะวันนี้ มดจะพาทุกคนมารู้จักกับแบรนด์ KIKO Milano  แบรนด์เครื่องสำอางอันดับ 1 จากประเทศอิตาลี   ซึ่งถ้าหากว่าใครเคยมีโอกาสได้ไปเที่ยวฝรั่งเศส หรือฝั่งยุโรป ก็จะเห็น ร้าน KIKO Milano อยู่ทั่วเมือง การันตี คุณภาพ Made in Italy ไม่ผิดหวังแน่นอน จึงเป็น Item อีกอย่างหนึ่งที่ใครๆไปแล้วต้องหิ้วกลับมาเป็นของฝากที่พลาดไม่ได้เช่นกัน
ด้วยแรงบันดาลใจจากวงการแฟชั่น  อัพเดทเทรนด์ล่าสุดส่งตรงจากรันเวย์   ให้เรารู้สึกสนุกสนานไปกับmakeup ที่มีให้เลือกหลากหลายเฉดสี  ที่ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว 
ซึ่งตอนนี้เราไม่ต้องรอบินไปซื้อที่อิตาลีกันแล้วละค่ะเพราะเขามีขายในไทยแล้วจ้า!!   และทางเราจะมารีวิวรองพื้นที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ นั่นก็คือ KIKO Milano Smart Hydrating Foundation กับ pakaging แบบมินิมอล เรียบ กระทัดรัด พกพาง่าย   หลอดขนาดเหมาะมือสไตล์เยาวรุ่นน้อย(ราคา)แต่มาก(คุณภาพ) ในราคาเพียง 449 บาท ขนาด 30ml 
จุดเด่นของรองพื้น KIKO Milano คือเนื้อสัมผัสบางเบาเกลี่ยง่ายๆแค่ปลายนิ้วให้ลุคสวยฉ่ำบางเบาแบบผิวสุขภาพดีอิ่มน้ำ( เหมือนดื่มน้ำมา 20 ลิตร  )   แต่ยังมีความปกปิดแบบ full coverage  พร้อมสารบำรุงผิวจากว่านหางจระเข้และวิตามินอีที่ช่วยเติมน้ำให้กับผิวโดยไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มหรือดรอประหว่างวัน    ราวกับว่าทารองพื้นแถมมีมาร์คหน้าไปในตัว...อื้อหือ!!โอเคนัมเบอร์วันคะ
KIKO Milano เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ดังที่ทำให้ทางเรางงมาก? เพราะว่าเค้าเป็นรองพื้นถูกและดีที่ทำออกมาได้จึ้งมาก....  เพราะมดเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาผิวแห้งเวลาใช้รองพื้นทั่วไปมักจะเป็นคราบ ขุยแห้งๆทำให้ไม่มั่นใจเวลาที่ต้องแต่งหน้า แต่หลังจากได้ลองใช้คือดีย์อะ  ปกปิดเริ่ดแต่ไม่ดูหนาจนเกินไป   และยังคงความผิวสุขภาพดีดูอิ่มน้ำแบบเป็นธรรมชาติ   เกลี่ยง่ายไม่ต้องพึ่งแปรงหรือฟองน้ำ เหมาะกับสาวยุคใหม่ที่มีความเร่งรีบและไม่ต้องหลายขั้นตอนในการเซ็ตรองพื้นให้เข้ากับผิวถือว่าตอบโจทย์working womanอย่างเรามากๆ    คุณภาพระดับ hiend แต่ราคาสบายกระเป๋าสุดๆ   ถูกและดีแบบนี้ชี้เป้าเลยค่ะ    หาซื้อหาตำ cf รัวๆ ได้ที่ Central online หรือ Lazada นะจ้ะ


Mod_ty

Mod_ty

หวัดดีคะเพื่อนๆทุกคน ชื่อมด หรือเรียกว่า Modty ก้ได้นะคะ เป็นคนลุยๆรักสวยรักงาม รักธรรมชาติ รักสัตว์ รักเด็ก 555 ชอบ make up /love travel /enjoy eating ที่สุด ไว้มีเวลาว่างๆจะมาแชร์ความสวยความงาม ไลฟ์สไตล์บ้างนะคะ
ติดต่องาน line id Mod_ty

FULL PROFILE