รีวิว แนะนำร้านนวดสำหรับคนท้อง พร้อมบรรยากาศสุดฟินติดรถไฟฟ้า #โนสปอนเซอร์

58 17
สวัสดีค่ะ วันนี้เราอยากมาแนะนำร้านนวดตัว สปาตัวสำหรับคนท้อง
จริงๆคนทั่วไปก็ทำได้ค่ะ แต่มีสำหรับคนท้องเฉพาะเลยด้วยค่ะ
คือเราท้องอยู่ มีบ้างที่ปวดเมื่อยตัว แต่ไม่กล้าไปนวดเลยค่ะกลัวอันตราย เดี๋ยวโดนเส้นประสาทอะไรแบบนี้ หาทางเน็ตเยอะมากกก
จนเจอร้านนี้ คือศึกษาและคุยอยู่หลายเดือนเลยค่ะ กว่าจะกล้าไปที่นี่
แต่ต้องอายุครรภ์5เดือนขึ้นไปนะคะ เพื่อความปลอดภัยของแม่และลูกในท้อง คนที่นวดจะเป็นคนที่เรียนจบด้านผดุงครรภ์โดยเฉพาะนะคะ ไม่ใช่ใครก็นวดได้

สถานที่วิธีไปง่ายมากค่ะ นั่งสถานีรถไฟใต้ดินลงสถานีลุมพินี ออกทางออก2ค่ะ จะเจอตึกLife Center ร้านชื่อว่าLullaby Spaค่ะ
เสริชหาทางกูเกิ้ล เฟสบุ๊คก็เจอเลยค่ะ
พอเข้าไปถึงพนักงานก็จะต้อนรับดูแลอย่างดีเลยค่ะ ตอนนี้เห็นในเพจบอกว่า เค้าฉีดวัคซีนกันแล้วทุกคน ช่วงตอนเราไปนั้นยังไม่ระบาดหนักมากค่ะ แต่พนักงานทุกคนใส่แมสแน่นหนาค่ะ ดูแลความสะอาดดี บริการดี หาน้ำมาบริการและให้กรอกสอบถาม ว่าจะทำอะไร คอร์สทำคนท้องมีหลายอย่างค่ะ นวดสปาขัดขี้ไคล นวดน้ำมัน นวดตัว หรือแบบออฟฟิศซินโดรมนวดเท้าก็มีค่ะ ราคาและชั่วโมงที่ทำเลือกได้หมดค่ะ
หลังจากกินน้ำกินท่าเสร็จ ก็จะมีพนักงานที่จะนวดเราที่จบด้านนี้มาเฉพาะ นำทางเราไปค่ะ เค้าจะถามว่าเราอยากเข้าห้องน้ำก่อนไหม จากนั้นก็พาเราไปห้องนวดค่ะ ห้องสูงโปร่งบรรยากาศฟินมากกกก แสงสลัว เค้าให้เราเปลี่ยนเสื้อผ้าเหลือแค่กกน แต่ไม่โป๊นะคะ เพราะเราจะได้สวมชุดคลุมตลอดเวลาค่ะ เค้าจะนวดทีละส่วนๆ
โอ๊ยยยยคือดีมว๊ากกกก ฟินทุกจุดรีดแบบไม่กดโดนเส้นโหดๆ อันนี้นวดผ่อนคลายไม่โดนน้องในท้อง นวดหลัง ขา แขน ไหล่ บ่า หัว เอาง่ายๆว่าทั้งตัวเว้นช่วงท้องค่ะ คือแบบเพลินมาก นุ่มนวล และสอนท่าเราเวลาลุกนั่งด้วย บางทีเราลุกเร็วไปก็จะเกร็งท้อง ซึ่งไม่ดีค่ะ เวลาผ่านไปเร็วมากกกก ขนาดนวด1ชมนะคะ รู้งี้นวด2ชมดีกว่า5555
หลังจากนั้นเค้าก็ให้แต่งตัว ออกมาทานขนมและน้ำมะตูมค่ะ อร่อยหอม
มาดูในคอร์สและส่วนของราคากันค่ะ แต่ว่าแนะนำให้จองก่อนนะคะ เพราะเค้าจะได้ดูคิววันเวลาให้ค่ะ บางทีได้โปรโมชั่นด้วยค่ะ อย่างเราได้ลด10%ค่ะ เพราะจองก่อนโปรหมดไม่กี่วันเกือบไม่ทัน555

ถ้าใครอยากเห็นภาพเป็นคลิปและฟังรีวิวจากเรา เพื่อเป็นการตัดสินใจได้ง่ายขึ้นลองดูในคลิปนี้ได้เลยค่ะ อธิบายอย่างละเอียดเลยในเวลา8นาทีเท่านั้น
หวังว่าเพื่อนๆที่อยากนวด หาร้านนวดสำหรับคนตั้งครรภ์อยู่ ที่นี่คงต้องโจทย์ได้ไม่มากก็น้อยนะคะเราสำหรับเราบอกเลยคุ้มราคามากค่ะ
แล้วพบกันใหม่ในรีวิวหน้า สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ>0<


monkeysis

monkeysis

Youtube Channel : Monkey Sis
FB : Monkey sis
IG : Monkey.sis

FULL PROFILE