รีวิว ลิป LipINC ลิปเนื้อครีมกึ่งแมท สีชัดติดทน สาวๆ ห้ามพลาด!!

52 14

ฮัลโหลสาวๆ ทุกคน

วันนี้เมย์คอลเลคชั่นลิปใหม่ล่าสุดจาก LipINC มาฝากทุกคนกันด้วยค่า ซึ่งในคอลเลคชั่นมีทั้งหมด 8 สี แต่วันนี้เมย์เลือกสีที่เมย์ใช้แล้วชอบมาฝากด้วยกันทั้งหมด 3 สี บอกเลยว่าน้องเค้าเป็นลิปที่น่ารักมากกก คือทาแล้วปากสวย สีแน่นติดทน พร้อมทั้งยังช่วย บำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื้น ไม่แห้งลอก ดูสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ เอาเป็นว่าไปดูกันเลยค่า

LipINC ลิปอิ๊ง


น้องเค้าเป็นเนื้อ velvet tint เจ้าแรกในไทย มีความครีมกึ่งแมท ทาแล้วปากเรียบเนียน
ให้สัมผัสเนื้อนุ่ม สบายริมฝีปาก สีชัดติดทนนาน ทาแล้วไม่แห้ง ไม่ลอกหลุดเป็นขุย เหมือนลิปเนื้อแมท ในท้องตลาด และน้องเค้ายังมาพร้อมกับกลิ่นหอมของ chocolate lava บอกเลยว่าหอมมากกกก
#lipinc

ซึ่งลิปทั้ง 3 สี ที่เมย์เอามาฝากในวันนี้จะมีสีไหนบ้าง เดี๋ยวเราไปดูแต่ละสีกันเลยดีกว่าค่า

นี่ก็เป็นสวออชของน้องเค้า บอกเลยว่าแต่ละสีสวย น่ารักมากกก ทาแล้วสีชัดมาก กลบสีปากได้สนิทเรียบเนียน เป็นลิปเนื้อแมท แต่ทาแล้วปากไม่แห้งเลยค่ะ

No.203 BLOSSOM MANIA


สีนี้จะเป็นสีชมพูมีความส้มหน่อยๆ ทาแล้วน่ารักมากกกก

No.204 MY BEST BUDDY


สีนี้มีความส้มอิฐเบาๆ ทาแล้วคือให้ลุคเกาหลีขั้นสุดด

No.207 WORKING OR AYGROUND


สีนี้จะเป็นสีชมพูนู้ด ตุ่นๆ ให้ลุคน่ารักสไตล์คุณหนู ละมุนมากกก

แต่ละสีบอกเลยว่าสวยมากๆ ส่วนตัวแล้วเมย์ชอบมากเลยค่ะ เพราะทาแล้วเนื้อลิปเกลี่ยง่าย เนียนกลบสีปาก ไม่ตกร่อง บางเบาไม่หนักปาก สีแน่น ติดทนมากกกก ทาแล้วไม่มีหลุดระหว่างวันเลยค่า แล้วน้องเค้าสามารถทาได้ทุกวัน คนที่ไม่ชอบแต่งหน้า เมย์แนะนำให้ลองใช้เลยค่ะเพราะ ลิปอิ๊งคอลเลคชั่นนี้ ถูกดีไซน์มาสำหรับ "คนที่แต่งหน้าไม่เก่ง" หรือ "คนที่ไม่แต่งหน้า" โดยเฉพาะ ใครที่ปัดคอนทัวร์ แต้มไฮไลท์ ไม่เป็นไม่ต้องกังวลเลยค่ะ หลับตาหยิบลิปอิ๊งเฉดไหนคือรอด คือสวย มั่นใจ ออกจากบ้านได้เลยทันทีปากไม่มีลอยค่า ดีงามมากกก 


สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจกำลังมองหาลิปสีสวย ลิปติดทน สามารถไปเลือกซื้อกันได้เลยที่ IG : Lipinc.official หรือทาง Line@ : @lipinc ไปตำกันค่า...  


Jiraporn' Aksornchanya

Jiraporn' Aksornchanya

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เค้าชื่อเมย์นะคะ
รับรีวิวสินค้าทุกอย่าง
ฝากติดตามผลงานด้วยค่า :)

Line: may.jiraporn
FB: Jiraporn’ Akaornchanya
IG: may.jira

FULL PROFILE