[Review] SUI-KA Premium facial essence เอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้าเพื่อการดูแลผิวที่อ่อนโยน

56 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่า วันนี้ปันดามีไอเท็มน่ารักน่าใช้มาป้ายยาเพื่อนๆค่า ไอเท็มนี้เพื่อนๆคงเห็นรีวิวกันเยอะมาพอสมควรอยู่แล้ว และปันดาก็อยากลองใช้มาตลอด และตอนนี้ทางแบรนด์ก็ให้โอกาสปันดาในการทดลองใช้ไอเท็มตัวนี้ ซึ่งก็คือ

SUI-KA Premium facial essence นั่นเองค่า ซึ่งทางแบรนด์ก็ใจดีให้ปันดามาทดลองทั้งสองสูตรเลยค่ะ เป็นเอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้าจาก SUI-KA เพื่อการดูแลผิวที่อ่อนโยนด้วยคุณภาพและมาตรฐานจากญี่ปุ่น ซึ่งคำเคลมของแบรนด์นี้นะคะไม่ได้มีแค่ไฮยาลูรอนแต่ยังมีการผสมสารสกัดแตงโมที่ช่วยในการฟื้นคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้เอสเซ้นตัวนี้ยังช่วยดูแลผิวจากการแสงแดด ซึ่งทางแบรนด์ผลิตมา 2 สูตร เพื่อการแก้ปัญหาผิวแห้งขาดน้ำไม่มีชีวิตชีวา และ ผิวหมองคล้ำ & ริ้วรอยก่อนวัยอันควร ทั้งนี้คนผิวแพ้ง่ายและบอบบาง ไร้ส่วนผสมของพาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำมัน น้ำหอมและสี ตัวเอสเซ้นจะซึมง่ายเหมาะกับสภาพอากาศประเทศไทยเป็นอย่างมาก

ซึ่งปันดาได้ทำการทดสอบโดยการใช้เอสเซ้นแต่ละสูตรเปรียบเทียบกันด้วยค่ะ โดยเจ้าตัวแตงโมสีแดงจะทาบำรุงที่ใบหน้าครึ่งซ้าย ส่วนเจ้าตัวแตงโมสีเหลืองจะทาบำรุงที่ครึ่งหน้าขวาค่ะ

1. SUI-KA SOFTENING & HYDRATION FACIAL ESSENCE TREATMENT
(WATERMELON EXTRACT X PENTAVITIN) 

เอสเซ้นส์สูตร ผิวนุ่ม ล็อคความชุ่มชื่นยาวนาน 72 ชั่วโมง เป็นเอสเซนส์เพื่อการดูแลผิวหน้าจาก ซุย-กะ ประสาน 2 พลังจากธรรมชาติ จากส่วนผสมของสารสกัดแตงโมและเพนตาวิติน ให้ชุ่มชื่นได้ยาวนาน 72 ชั่วโมง พร้อมช่วยปรับสภาพผิวให้กลับมานุ่มเด้ง มีชีวิตชีวา ตลอดทั้งวัน เสมือนมีเกราะคอยป้องกันผิว จากแสงแดดและมลภาวะ 

- WATERMELON EXTRACT (PEPHA PROTECTION) / สารสกัดแตงโมจากทะเลทรายราคาฮารี สารสกัดแตงโมจะปกป้องผิวจากแสงแดดที่มีส่วนผสมของรังสี UV พร้อมยับยั้งการปล่อยอนุมูลอิสระที่ช่วยในการปกป้องผิว 

- PENTAVITIN เป็นสารสกัดจากรธรรมาติที่ช่วยล็อคความชุ่มชื้น โดยสามารถดูดซับความชุ่มชื้นและป้องกันการสูญเสียน้ำหล่อเลี้ยงตามธรรมชาติ  

- MOSSCELL :สารสกัดจากมอสส์ เป็นนวัตกรรมล่สุดที่ช่วยในการเสริมความแข็งแรงให้แก่ผิว พร้อมทั้งยังเพิ่มความชุ่มชื้น ลดความหยาบกร้าน และยังช่วยให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น

SUI-KA BRIGHTENING & AGING PROTECTION FACIAL ESSENCE TREATMENT
(WATERMELON EXTRACT X ALPHA ARBUTIN

เอสเซ้นส์ สูตร ผิวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย (สารสกัดแตงโม X อัลฟ่า อาร์บูติน)
เพื่อการดูแลผิวหน้า ประสาน 2 พลังจากธรรมชาติ
จากสารสกัดแตงโมและอัลฟ่า อาร์ติน ให้กลับมาสว่างกระจ่างใส
และช่วยปกป้องริ้วรอยก่อนวันอันควร ให้ผิวสดใสเหมือนผิววัยรุ่นได้ตลอด เสมือนมีเกราะคอยป้องกันผิวจากแสงแดดและมลภาวะ อีกทั้งยังช่วยลดการอักเสบ การระคายเคือง และไม่ทำให้ผิวบางลง

- WATERMELON EXTRACT (PEPHA PROTECTION) สารสกัดแตงโมที่มีคุณสมบัติในการช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดที่มีส่วนผสมของรังสี UV พร้อมยับยั้งการปล่อยอนุมูลอิสระ (FREE RADICAL) ช่วยในการปกป้องผิว

- ALPHA ARBUTIN : อัลฟ่าอาร์บูติน
เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยในการยับยั้งกระบวนการทำงานของการผลิตเม็ดสีเมลานิน
เพื่อให้สีผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียนกระจ่างใส

- CAPRYLYL 2-GLYCERYL ASCORBATE เป็นนวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่นที่มีคุณสมบัติกว่าวิตามิน ชี ชนิดอื่นๆ
ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส มากขึ้น และสร้าง คอลลาเจน ให้กับผิว

- แพคเกจน่ารักมินิมอล ขนาดกะทัดรัดพกพาง่ายและลักษณะเป็นขวดพลาสติกไม่เสี่ยงต่อการแตกแน่นอนค่ะ

- Texture : ตัวเอสเซ้นเป็นลักษณะใสไม่มีสี กลิ่นหอมออกแนวแป้งเด็ก สามารถใช้กับสำลีหรือใช้มือทาตบที่ใบหน้าเลยค่ะ ตัวเอสเซ้นค่อนข้างเข้มข้นแต่ก็ซึมไวไม่เหนียวเหนอะเลย เหมาะกับคนสภาพผิวมันอย่างเราเป็นอย่างมากเลยค่ะ

- ความรู้สึกหลังได้ทดลองใช้ ขอบอกก่อนเลยว่าปลื้มมากๆค่ะ เนื่องจากส่วนตัวแล้วปันดาชอบสกินแคร์ที่เป็นลักษณะน้ำๆ ที่ซึมง่ายไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะบนใบหน้า นอกจากนี้ยังสามารถใช้ก่อนแต่งหน้าเพื่อให้เครื่องสำอางแต่งได้ง่ายและติดทน และเมื่อใช้เป็นเวลาประมาณ 1 สัปดาห์ก่อนนอนทุกวัน ปันดารู้สึกได้ว่าผิวหน้ามีความนุ่มและชุ่มชื้นมากขึ้น

โดยสรุปภาพรวมนะคะ ปันดาให้คะแนน 4.7/5 ไปเลยค่ะ 

และปันดาหวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ต่อใครหลายๆคนนะคะ วันนี้ปันดาไปก่อนแล้วค่ะ เจอกันกระทู้หน้า ปันดาจะมาป้ายยาอะไร ฝากติดตามด้วยนะคะ


PPandora

PPandora

P-PANDA
1997’s
Oily and sensitive skin type

for work , contact me…
line : @434vpemt

FULL PROFILE