แนะนํา 2 โฟมล้างหน้าขวัญใจคนเป็นสิว สิวหายจริง คุมมันเร่ิด!

46 13

ตัวช่วยเรื่องสิว อยู่ทางนี้แล้วเธอ! สาวๆ คนไหนกําลังปวดหัวกับสิวบนหน้า
ต้องมาทางนี้ เดี๋ยวเราจะมารีวิว 2 โฟมล้างหน้าตัวฮิต ครองใจคนเป็นสิว
ที่ได้ลองใช้จริงแล้วขอบอกเลยว่า คุมมันก็ดี สิวไม่มีให้หงุดหงิดอีกต่อไป

อะไรขนาดนั้น!
          

           ---------------------------------------------------------                         
    
ตัวแรกที่อยากบอกต่อ นั่นก็คือโฟมล้างหน้าน้อง Peurri นี่เองค่า หลายคนอาจจะพอคุ้นตามาบ้างจากการไปกวาดตาบรรดาโฟมล้างหน้าบนเชลฟ์ ซึ่งทางเราอยากจะบอกดังๆ ว่า ‘สอยน้องกลับบ้าน เดี๋ยวนี้นะ!’ เพราะน้อง Peurri ทํางานหนักสมราคามาก!

จากที่ใช้มา 2 อาทิตย์กว่าๆ คือผิวหน้าดีขึ้น อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน!! ช็อคสุดงงสุดก็ตรงที่หัวสิวหลุดมาด้วยตอนล้างหน้านี่แหละ5555 แว้บ แรกตกใจมาก ฉันล้างหน้าแรงไปหรือไม่ อย่างไร เลยพยายามเบามือวันถัดมาและใช้ในปริมาณที่เขา แนะนําคือ 1 เหรียญสิบแต่เจ้าหัวสิวตรงอื่นก็หลุดออกมาอยู่ดีเกินเรื่องแต่จริงเลิฟมาก! นอกจาก เรื่องสิวที่ประทับใจเป็นพิเศษ ก็คงจะเป็นความรู้สึกหลังล้างหน้าที่ไม่ตึงนี่ล่ะ 

แล้วเท่าที่สังเกตรอยสิวก็ค่อยๆ จางลงแล้วด้วย อ๋อ แล้วที่ขาดไม่ได้นะคะ สําคัญสาวๆ ที่หน้ามัน Peurri ตัวนี้ เค้าช่วยคุมมันเพิ่มด้วยนะ ได้ใจไปเล๊ย~
                                       
ต่อกันที่น้อง Acne Aid สูตรสีแดงที่ก็ดังไม่แพ้กัน ไม่ว่าใครก็บอกต่อ แล้วอย่างนี้มีหรอคนมีสิวแบบ เราจะพลาด จัดมาเลยค่า! ต้องบอกว่า เขากินขาดเรื่องคุมมันจริงๆ แก ชอบอะ~ เท่าที่ใช้มา ลืมเรื่องซับมันไปชั่วขณะเลย แบบว่าหน้าไม่ค่อยมันจนหงุดหงิดใจ อาจจะมีโกลว์ๆ บ้างในช่วงบ่ายของบางวันที่หน้าสดอยู่บ้าน (สดแบบไม่พร้อมเจอใครแม้กระทั่งไปรษณีย์ 555) แต่ยังไม่ถึงขั้นเยิ้มพร้อมทอดไข่นะคะ เลยรู้สึกประทับใจในส่วนนี้

แต่พอมาโฟกัสเรื่องสิว ขอแอบหักคะแนนนิดนึง นิดเดียวจริงๆ เพราะน้องสิวเก่ายังอยู่ที่เดิม อาจจะต้องให้เวลาน้องอีกสักนิด แต่โชคดีที่ไม่มีสิวใหม่ขึ้นมานะ! แล้วส่วนตัวเราใช้แล้วไม่แพ้อะไร เลยยังใช้ต่อได้เรื่อยๆ จ้า

เพื่อนๆ คนไหนกําลังอยากเปลี่ยนโฟมล้างหน้า หวังว่ารีวิวของเราจะพอช่วยตัดสินใจได้นะคะ❤ กระซิบแบบไม่กระซิบ โฟมล้างหน้าทั้ง 2 ตัว เราช้อปมาจาก Watsons ใน shopee นะคะ เข้าทางคน ชอบใช้โค้ดส่วนลดสุดๆ ไม่ต้องฝ่าฝันออกจากบ้านใส่หน้ากากไปซื้อถึงที่อีกต่อไป!



ก่อนจากกัน บอกราคาก่อน5555+ จะได้ช้อปกันแบบเป๊ะๆ
น้อง Peurri ราคา 229 บาท 100 มล. ส่วนน้อง Acne-Aid ราคา 109 บาท 50 มล. ค่า



โอกาสหน้าจะมีอะไรใช้แล้วเวิร์ค ดีจนอยากบอกต่อ จะมาเล่าให้ฟังให้ใหม่นะค้า <3


kawaiijinny

kawaiijinny

จินนี่ หัวใจ รีวิว ❤️
ขอบคุณที่กดเข้ามาอ่านบทความของจินนี่นะคะ

FULL PROFILE