ได้เวลาปลดล็อก เพื่อผิวอ่อนเยาว์ในวันพรุ่งนี้กับ 𝙳𝚘𝚖𝚘𝚑𝚘𝚛𝚗 𝚆𝚛𝚒𝚗𝚔𝚕𝚎 (´▽`)

55 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

อันยองฮาเซโย...สวัสดีค่ะสาวๆบ้านจีบัน

ช่วงนี้เนิสห่างหายกับการทำแนะนำสกินแคร์แบบเต็มๆให้สาวๆได้อ่านกัน วันนี้เลยตั้งใจอยากมาแนะนำสกินแคร์ที่ช่วงนี้เนิสใช้อยู่ให้เพื่อนๆได้ทำความรู้จักกันนะคะ 

(´▽`) 

Domohorn Wrinkle - Refining 3

และสกินแคร์ในวันนี้ที่ตั้งใจมาแนะนำคือ Domohorn Wrinkle - Refining 3 นั่นเอง!! เป็นเซตสำหรับขั้นตอนของการชำระล้างทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยนนั่นเอง ซึ่งในเซตนี้ประกอบไปด้วย..

  • Oil-in-Gel Remover

  • Silky Cream Foam

  • Softening Foam Mask

เพื่อให้สาวๆได้ทำความรู้จักสามตัวนี้มากขึ้น เนิสจะอธิบายแบบเข้าใจง่ายทีละตัวเลยนะคะ

"สำหรับสาวๆคนไหนที่อาจจะยังไม่รู้จักแบรนด์สกินแคร์ Domohorn Wrinkle มาก่อน แบรนด์นี้นะคะ เป็นแบรนด์สกินแคร์สัญชาติญี่ปุ่นนั่นเอง ที่แน่นอนขึ้นชื่อว่ามาจากแดนญี่ปุ่นสกินแคร์ของเค้าแต่ละตัวเรียกได้ว่ามีเส้นสตอรี่ มีที่มาที่ไม่ธรรมดาเลย...ซึ่งก่อนหน้านี้เนิสเลยทำแนะนำสกินแคร์ของ Domohorn Wrinkle ไว้สามารถไปอ่านย้อนหลังกันได้น๊า

"(´▽`)

https://www.jeban.com/topic/315806

  Oil-in-Gel Remover  

มาเริ่มกันที่ตัวแรกกับ Oil-in-Gel Remover กันก่อน จะเรียกได้ว่าเป็นขั้นตอนของการทำความสะอาดผิวหน้านั่นเอง สำหรับตัวนี้จะเป็นเจลที่ความพิเศษของมันคือ...

"พอเราลงบนผิวหน้าแล้วนวดๆเจลจะเปลี่ยนเป็นออยล์ และพอนวดๆจนเครื่องสำอางหลุดออกหมด แล้วใช้มือที่เปียกน้ำนวดๆวนๆออยล์ก็จะเป็นเป็นน้ำนมนั่นเอง"

ส่วนผสม:

  • ซีลาเวนเดอร์ออยล์ : กำจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ

  • เชียบัตเตอร์ : ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น

ช่วงเวลา: กลางคืน 

ขนาด: 110 g.

ราคา: 1,800 THB

"สำหรับตัวนี้เนิสลองใช้แล้วสามารถลบเครื่องสำอางออกหมด แต่สำหรับมาสคาร่าหนักๆแบบติดทนสุดๆ อาจจะออกยากหน่อยนะคะ อันนี้ต้องบอกกันตรงๆเนอะ"

  Silky Cream Foam  

มาต่อกันที่ขั้นตอนที่สองกับ Silky Cream Foam ตัวนี้เป็นโฟมทำความสะอาดผิวหน้าที่มีเนื้อโฟมที่ละเอียด ละมุนมากๆ ตัวนี้จะช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อยโยนมากๆ พร้อมทั้งช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพได้ด้วยนะ หลังจากใช้แล้วจะยังคงเก็บความชุ่มชื้น พร้อมทั้งผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นด้วย ซึ่งวิธีใช้ที่แบรนด์แนะนำนะ...

"ให้เราตีโฟมให้เป็นฟองละเอียดๆนุ่มๆเลย แล้วเอามานวดผิวหน้า จากนั้นล้างออก แล้วให้ทำการตีโฟมอีกรอบ ให้นวดให้ทั่วผิวหน้า แต่รอบนี้เน้นบริเวณปีกจมูก ไรผม และคางเป็นพิเศษเลย"

ส่วนผสม:

  • สารสกัดจากโซพนัท : ช่วยเรื่องทำความสะอาด ช่วยให้ผิวผ่อนคลายจากความอ่อนล้า

  • สารสกัดจากลูกพลับ: ช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิวชั้นนอก

ช่วงเวลา: เช้า,กลางคืน

ขนาด: 110 g.

ราคา: 1,800 THB

"จากที่เราทดลองใช้มานะ เอาจริงๆล้างทำความสะอาดรอบเดียวก็คือสะอาดแล้วนะ แต่ถ้าใครที่แต่งหน้าจัดๆมา ก็แนะนำให้ล้างสองรอบตามที่แบรนด์เค้าแนะนำมาได้เลย ส่วนตัวนี้บอกได้เลยว่าไม่เอี๊ยดเด้อ มันชุ่มชื้นจริงๆ ดูจากรูปหลังล้างหน้าสิ มันยังชุ่มชื้นอยู่เลย และตัวนี้เค้าให้ใช้แค่เม็ดถั่วเหลือง ซึ่งมันสะอาดทั่วหน้านะ ประหยัดไปอีก ชอบๆ"

  Softening Foam Mask  

ตัวสุดท้ายแล้วกับ Softening Foam Mask ตัวนี้เป็นโฟมมาส์กที่ขอบอกเลยว่าเนื้อแน่นละเอียด ละมุนฝุดๆ ตัวนี้เน้นช่วยในเรื่องของช่วยให้ผิวผ่อนคลาย อิ่มน้ำ และเนียมนุ่มนั้นเองค่ะ สำหรับวิธีใช้ก้อไม่ได้ยุ่งยากอะไรเลยนะ...

"แนะนำให้เขย่าขวดก่อนประมาณ 10 ครั้งในแนวตั้งนะ แล้วก็ค่อยกดโฟมลงฝ่ามือประมาณลูกปิงปอง จากนั้นก็ปาดมาส์กให้ทั่วผิวหน้า เว้นรอบดวงตา กับปากไว้เด้อ ทิ้งไว้สัก 5 นาทีแล้วก็ล้างออกได้เลย"

ส่วนผสม:

  • สารสกัดจากมะเขือเทศ: ช่วยให้ผิวสุขภาพดี

  • สารสกัดจากใบฝรั่ง: ช่วยฟื้นฟูผิวเสีย ทำให้ผิวแข็งแรง

ช่วงเวลา: กลางคืน

ขนาด: 80 g.

ราคา: 4,200 THB

"ตัวนี้เราจะใช้แค่อาทิตย์ละครั้งพอนะ หรือถ้าใครอยากใช้มากกว่านั้นก็ได้นะ ผิวหลังใช้จะนุ่มๆ รู้สึกสบายผิวมากๆ นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ได้ทดลองใช้ Foam Mask เอาจริงๆสะดวกดีนะ ไม่ยุ่งยาก เราจะมาส์กก่อนอาบน้ำ แล้วก็ไปอาบน้ำเลย อาบเสร็จก็ค่อยล้างออก"

ก็หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกระทู้ที่เนิสนำมาฝากในวันนี้นะคะ สำหรับใครที่อยากอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสนใจจะสั่งซื้อก็ลองเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่นี่ FB: Domohorn Wrinkle Thailand

วันนี้ขอตัวไปก่อนนะคะ...บ๊ายยยย (´▽`)  


Nurse_Janutsaya

Nurse_Janutsaya

สวัสดี เราชื่อเนิส (30Up+)
♡ ติดนิสัยชอบป้ายยา
♡ รีวิวติดคุมโทน
♡ เลี้ยงแมว อ่านหนังสือ ถ่ายรูป
..................................................................
Contact :
Instagram : @nursejk_
Twitter : @nursejk_
email : Janutsaya.kae@gmail.com
Line ID : nursejk_work

FULL PROFILE