ของดีบอกต่อ​ #Bioderma Sebium Gel Moussant

47 17
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่าาา 😊
วันนี้อุ้มจะมาบอกต่อผลิตภัณฑ์ล้างหน้าจากแบรนด์ BIODERMA Sebium Gel Moussant​ เจลล้างหน้าสูตรไมเซล่า สําหรับผิวผสม-ผิวมัน และเป็นสิวง่าย สามารถ​ทําความสะอาดผิวได้อย่างอ่อนโยน
เจลล้างหน้าตัวนี้ มีค่า pH 5.5 ที่ใกล้เคียงกับผิว ช่วยลดความมันและแบคทีเรียบนใบหน้า และไม่ทําให้ผิวแห้งตึงอีกด้วย​ มี Purifying foaming gel ช่วยขจัดความมันส่วนเกินออกจากผิวได้อย่างล้ำลึก

ส่วนผสมหลักๆของเค้าก็จะมี👇
- คอปเปอร์ซัลเฟต และซิงค์กลูโคเนต ช่วยลดแบคทีเรียและความมันบนใบหน้า สาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว

- สารสกัดจากใบแปะก๊วย ช่วยลดการอักเสบจากสิว
เนื้อผลิตภัณฑ์
-มีลักษณะ​เป็นเจลสีฟ้าอ่อนๆ​ มีกลิ่นหอมติดจมูกนิดหน่อย​ เป็นกลิ่นที่ไม่ฉุน​เลย​ ถูกใจอุ้มมากๆเลยค่ะ
คุณสมบัติ
-ช่วยชะล้างสิ่งสกปรก เครื่องสำอาง และความมันส่วนเกินพร้อมรักษาสมดุลของต่อมไขมันและป้องกันปัญหาสิว ลดความมันและต้านเชื้อแบคทีเรีย รวมถึงรูขุมขนอุดตันอย่างอ่อนโยนแม้บริเวณผิวรอบดวงตา ปราศจากสารตึงผิว อ่อนโยนแม้บริเวณรอบดวงตาที่บอบบาง แต่งกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ไม่มีสารพาราเบน ไม่มีสารแต่งสี​ ใครผิวแพ้ง่ายก็สามารถ​ใข้ได้ค่ะ​ ไม่ละคายเคืองแน่นอน
ความรู้สึก​หลังใช้​ : คือประทับใจและชอบเนื้อของผลิตภัณฑ์​ที่เป็นในลักษณะ​ของเจล​ ทำความสะอาดหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด​ หลังล้างหน้าเสร็จแล้วไม่มีความรู้สึกว่าหน้าแห้งมากเกินไป​ เพราะส่วนตัวเป็นคนผิวมัน​ แต่ถ้าใครผิวแห้งอยู่แล้วอาจจะทำให้หน้าแห้งกว่าเดิมก็ได้ค่ะ​ ในส่วนของเรื่องสิว​ เจลล้างหน้าตัวนี้ช่วยให้สิวของอุ้มแห้งไวขึ้น​ และไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่มขึ้นอีกด้วย​ ปลื้มมากค่ะ​😊😊


Jamilyaum m

Jamilyaum m

สวัสดีค้าา 😊
ชื่ออุ้มนะคะ
สภาพผิว​ เป็นคนผิวผสม​ แพ้ง่าย​ และผดชอบขึ้นหน้ามากๆเวลาอากาศร้อน

ฝากทุกคนติดตามช่องทางโซเชียล​เค้าด้วยนะ

FB : Nawapat​ Lertkeerati
IG : aum.nwp

FULL PROFILE