รวมไอเท็มลูกรักประจำวีคจากเดซี่! มีลูกรักคนไหนบ้าง มาแชร์กัน~

52 12

"Sharing is caring."


เราแชร์ เพราะเราแคร์ ยังไงล่ะ!

มาดูกันดีกว่าว่าไอเท็มสุดฮอต ที่ชาวจีบันเทใจกดดาวรัวๆ บน Daisy Reviews จนกลายเป็นลูกรักประจำวีคนี้ มีอะไรบ้าง รับรองว่ามีแล้ว แต่งหน้าสนุกขึ้นแน่นอนจ้า ลูกรักเราจะติดโผมั้ย ไปดูกันเลย~

Lancôme Teint Idole Ultra Wear Foundation

รองพื้นเนื้อบางเบาจาก Lancôme ที่มีเฉดสีให้เลือกเยอะมากกก! ย้ำว่ามากจริงๆ ไม่เชื่อเปิดเดซี่ได้เลย เขาทำมาเพื่อทุกสีผิวจริงๆ นอกจากนี้ยังปกปิดกริบสุด กันเหงื่อ กันน้ำ คุมมันดีเว่อร์ แต่งหน้าไปงานคือรอด แต่ไม่หนักหน้าเลยจ้าาา...ปังขนาดนี้ ชาวจีบันเทใจให้ 4.4 ดาว เอ้อ...เริ่ด!

Kiss Me Heroine Make Long & Curl Mascara Super Waterproof

มาสคาร่าตาหวานในตำนานอย่าง Kiss Me Heroine Make รุ่น Long & Curl ที่ขึ้นชื่อเรื่องความทน เด้ง ตลอดวัน แถมรุ่นนี้ยังช่วยเพิ่มความยาวให้ขนตาด้วยนะ! ใช้แล้วดวงตาดูสวย ขนตางอน เด้ง กันน้ำ กันเหงื่อ ขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมน้องมาสคาร่า Kiss Me หรือ มาสคาร่าตาหวาน ถึงเป็นไอเท็มแต่งหน้าที่ขาดไม่ได้ของชาวจีบัน ที่ได้ไปตั้ง 4.5 ดาว แหน่ะ!

Tom Ford Eye Color Quad

อายแชโดว์พาเล็ตต์สุดปังจาก Tom Ford ที่มาพร้อมกับตลับควอท 4 เฉดสี ออกแบบเพื่อเน้นความสวยที่เป็นเอกลักษณ์ของเรา เรียกได้ว่า แต่งหน้าสไตล์ไหนก็รอด ดูหรูหราสุดๆ แถมคุณภาพก็สูงเหมือนราคา ทั้งเนื้อสีแน่น ติดทนนาน เนื้ออายแชโดว์ก็มีทุกแบบ ทั้งสปาร์คเคิล ซาติน ชิมเมอร์ และแมตต์ โอ้โห...ทารอบเดียว สวยรู้เรื่อง แบบนี้ ได้ไปเลย 5 ดาว บนเดซี่ จุกๆ จ้าา~

Hermès Rose Hermes Silky Blush Powder

น้องบลัชออนของ Hermès Rose Hermes Silky Blush Powder ที่กำลังมาแรงเพราะความปุ๊กปิ๊ก น่ารักทั้งสีและแพ็กเก็จ ละมุนสุดๆ แต่ละสีน่าใช้ทั้งนั้นเลยยยย ใช้แต่งหน้าคือให้ลุคธรรมชาติมาก ติดทนสุด จนชาวจีบันลงความเห็นว่า "ใช้ง่าย ไม่ต้องคิดเยอะ ใช้แล้วสวยเลย" บวกกับคะแนน 4.5 ดาว บนเดซี่ เอาล่ะ...รออะไรกันอยู่ค๊าา ไปตำด่วนๆ เลยจ้าาา~

Biotherm Life Plankton Elixir

หลังจากที่โด่งดังจากน้ำตบแพลงตอนแล้ว Biotherm นางก็กลับมาพร้อมกับ "เซรั่มแพลงตอน" ที่ลือกว่าเดิม ด้วยส่วนผสมของ Life Plankton กว่า 5% ถือว่าเข้มข้นที่สุดในบรรดาไอเท็มของแบรนด์นี้เลย ผิวไม่แข็งแรงก็ไม่รู้ว่าไงแล้ว! นางเคลมว่าเห็นผลภายใน 8 วันด้วยนะ สงสัยจะปังจริง เพราะชาวจีบันต่างลงความเห็นว่าน้ำตบตัวนี้ ใช้แล้วผิวชุ่มชื่น กระจ่างใส เติมน้ำให้ผิวสุดๆ แถมใช้แล้ว แต่งหน้าติดทน เอาไปเลย 4.6 ดาว จ้าา~

แล้ว "ลูกรักประจำวีค" ของชาวจีบัน มีอะไรบ้างจ๊ะ~ 

มาแชร์กันหน่อยซิ !


ใครอยากให้ลูกรักตัวเองติดโผไอเท็มสุดฮอตประจำวีค เข้าไปรีวิวผลิตภัณฑ์ลูกรัก 

ได้ที่ Daisy by Jeban.com ได้เลยน้าาาาา