Review!Smooth E Babyface 2-in-1//มาส์กผิวใส ลดสิวใน 5นาที!!

57 25
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีจ้าา วันนี้แอดกลับมากับการแกะกล่องรีวิวกันอีกแล้ว ซึ่งเป็นกล่องจากบ้านจีบันอีกเช่นเคยค่ะ เพื่อนๆคงเห็นชื่อกระทู้กันแล้ว วันนี้เราจะมารีวิวและลองใช้ผลิตภัณฑ์จากSmooth Eกันค่ะ ไปกันเลยดีกว่าาา

นี่ก็คือผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดจากSmooth Eค่าา จะมีสองตัว สองสูตรด้วยกันค่ะ ซึ่งเค้าจะมาแบบ2in1ในขวดเดียวค่ะ น่าตื่นเต้นมากๆ แต่ละสูตรจะดียังไง ต่างกันยังไงและช่วยเรื่องอะไรบ้าง เลื่อนอ่านต่อเลยจ้าา

เริ่มกันที่สูตรสีเขียวกันก่อนนะคะ Smooth E Babyface Mask&Wash เป็นทั้งที่พอกหน้าและทำความสะอาดในขั้นตอนเดียว พร้อมบำรุงด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น Aloe Vera, Vitamin E ทำให้ผิวยืดหยุ่น ป้องกันการถูกทำร้ายจากสารอนุมูลอิสระ และช่วยลดปัญหารอยแผลเป็น ด้วย Allium Cepa Extract ช่วยสมานผิว ป้องกันการเกิดรอยแผลเป็นชนิดนูน Zinc Oxcide ช่วยเรื่องของลดการเกิดสิว ใครที่มีปัญหาการอักเสบของสิว ผดผื่น แผลจากสิว สูตรนี้เวิร์คสุดจ้ะแม่


สูตรสีชมพูน่ารักสดใส Smooth E Babyface 2In1 Scrub and Mask สูตรนี้จะเป็นสครับและมาสก์ มีเม็ดสครับขนาดเล็กอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิวผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ลดการอุดตันที่รูขุมขนและยังมีสารสกัดจากส่วนดอกของกุหลาบช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียและยังช่วยให้ผ่อนคลายขณะมาสก์หน้าจากน้ำมันหอมระเหยของดอกกุหลาบอีกด้วย

ใน5นาทีของแอดก็จะประมาณนี้เลยจ้าา เขินเบาๆหน้าเพิ่งตื่นก็จะมึนๆหน่อย ตื่นมาในวันหยุดแบบนี้อย่างแรกแอดก็เอาผ้าลงถังซักไปโลดด และก็เตรียมอุ่นอาหารเช้าไปพร้อมๆกัน และที่ขาดไม่ได้ก็คือมานั่งส่องกระทู้ความงามในจีบันนี่แหละค่า

ผลหลังใช้ ผิวหน้าดูสดชื่นขึ้น ไบร์ทขึ้น กระจ่างใสขั้นสุด รู้สึกผิวหายเหนื่อย เหมือนตัวมาส์กและสครับจะเข้าไปช่วยปลอบประโลมให้ผิวเย็นลง ลดรอยแดงรอยดำจากสิวและช่วยกระชับรูขุมขนและลดความมันส่วนเกินด้วยค่ะ เลิฟสุดๆ


IAMREVIEWER

IAMREVIEWER

สวัสดีค่าา I AM REVIEWER ค่าาา ในเพจนี้ก็จะมาพูด มาเม้ามอยเรื่องเมคอัพและสกินแคร์ และแชร์เรื่องราวบิวตี้ต่างๆค่ะ

FULL PROFILE