Relaxing Lavender Shower Cream อาบน้ำที่บ้านยังไงให้เหมือนทำสปา

49 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน ตอนนี้เรา WFH อยู่บ้านตลอดเวลาไม่ได้ออกไปไหนเลย เสริมสวยอะไรใดๆก็คือเงียบกริบ เลยอยากหาอะไรทำช่วงว่างๆเหงาๆและอากาศก็ร้อนด้วย เลยไปได้ครีมอาบน้ำตัวใหม่มาลองใช้ค่ะ Cute Press Relaxing Lavender Shower Cream แพคเกจน่าใช้ ราคาก็น่ารัก   

พอได้มาปุ๊บลองดมกลิ่นก่อนเลยเพราะกลัวไม่ถูกใจ แต่ไม่เลยค่ะ กลิ่นดอกลาเวนเดอร์หอมมากเหมือนอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้ มีม้ายูนิคอร์นอะไรแบบนั้นเลยค่ะ 5555   

เนื้อครีมเข้มข้น ฟองนุ่ม ถูเพลินมากค่ะ ทำความสะอาดได้ดีและตัวนี้เค้าขจัดแบคทีเรียได้ด้วย ถูเสร็จตอนล้างออกไม่มีความรู้สึกว่าล้างออกไม่หมดเลย คือปกติเราไม่ค่อยชอบพวกครีมอาบน้ำเพราะมันเหมือนล้างไม่สะอาดแบบลื่นๆอยู่ตลอด แต่ตัวนี้ล้างสะอาดมากและยังคงความชุ่มชื้นไว้ เพราะว่าเค้าเป็น PH Balance ทำให้ผิวไม่แห้งตึง มี Hyaluronic acid, Collagen Peptide Complex ที่ทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น และกลิ่นลาเวนเดอร์ที่หอมสดชื่นมากๆ ผ่อนคลายสุดๆ ปกติเราอาบน้ำออกจากห้องน้ำมากลิ่นสบู่คือหายแล้ว ฮืออ แต่ตัวนี้กลิ่นติดยาวนานมากค่ะ นั่งดมตัวเองเพลินๆ หอมสดชื่นอ่ะ 555  

และตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของ SLS, SLES ด้วยนะคะ ปลอดภัยกับผิวแน่นอนค่า อาบไปแล้วเหมือนได้ทำสปาผิวจากที่บ้านเลยค่ะ ดีมากๆเลย   

ใครที่กำลังมองหาครีมอาบน้ำกลิ่นหอมสดชื่น ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งตึง ก็สามารถไปลองดมกลิ่นของ Scent of blossom ได้นะคะ เค้ามีหลายกลิ่นเลยค่ะ ราคาก็น่ารักมากๆด้วย ขวดใหญ่คุ้มค่ามากค่ะ  


lalithstuff

lalithstuff

สวัสดีค่า เราชื่อตาลค่ะ เป็นคนชอบลองอะไรใหม่ๆ รีวิวจากการใช้จริง ดีจริงไม่จกตาค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ

IG/FB/Twittter : Lalithstuff
ติดต่องาน Line : lalita.tan544
lalithstuff@gmail.com
0646692441

FULL PROFILE