ดูแลผิวให้มั่นหน้ากล้าโชว์อายุ ด้วย Smooth E Gold 24K Serum !​

69 29
WITH <strong>Smooth E</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน เนื่องจากว่า ทางแบรนด์เวชสำอางสมูทอี ได้ส่งตัว Smooth E Gold 24K Serum มาให้เราทดลองใช้ หลังจากที่เราทดลองใช้ไปได้ระยะนึง เลยอยากจะขอมาแชร์ผลลัพธ์ และรีวิวให้ทุกคนอ่านกัน

 

ถ้าพูดถึงแบรนด์ เวชสำอาง Smooth E เราเชื่อเลยว่าหลาย ๆ คนต้องเคยใช้ และมั่นใจในตัวผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้ เราก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ และตัวเซรั่มขวดนี้ก็เช่นกัน เป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าใช้มากกกก เดี๋ยวเราไปดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะ ^^

Smooth E 24K Gold Hydro Boost anti-aging Supreme Serum


เค้าเป็นเซรั่มที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยพร้อมเติมเต็มความชุ่มชื่น ให้กับผิวของเรา ยิ่งอายุแบบ 20 ปลาย ๆ ไปจนถึง 30+ เรื่องริ้วรอยนี่มองข้ามกันไม่ได้เลย อย่างเราอายุ 28 ปีนี้แล้ว จริง ๆ เราก็เริ่มดูแลผิวในเรื่องของริ้วรอยมาตั้งแต่ช่วงอายุ 25 แล้วค่ะ เพราะไม่อยากมีริ้วรอยก่อนวัยเนอะ ^^

Smooth E Gold 24K Serum ขวดนี้ มีส่วนผสมจาก​

  • ทองคำบริสุทธิ์ 24K ถึง 99.99% ช่วยกระตุ้นกระบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ชะลอความเสื่อมของคอลลาเจน และอีลาสติน เราจะเห็นได้ว่ามีแผ่นทองคำกระจายทั่วเนื้อเซรั่ม ซึ่งตัวแผ่นทองคำบริสุทธิ์ 99.99% นี้ เมื่อซึมเข้าสู่ผิวจะเป็นส่วนช่วยให้ร่างกายผลิตคอลลาเจน ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ยืดหยุ่นและระบบการไหลเวียนเลือดดีขึ้น รวมไปถึงฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใส รักษาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าตามจุดต่างๆ ให้แลดูจางลง โดยไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง​

  • มี Argan oil บริสุทธิ์ 100% หรือน้ำมันสกัดจากผลอาร์แกน สามารถแทรกซึมเข้าสู่ชั้นผิวหนังได้อย่างรวดเร็ว ประกอบไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า 9, โอเมก้า 6 และใน Argan Oil ซึ่งมีวิตามินอีสูงกว่าในน้ำมันมะกอกถึง 3 เท่า และเป็นสารอาหารสำคัญที่ช่วยต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระ Anti-Oxidant​

  • Hyaluronic Acid ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นของผิว ทั้งยังช่วยลดอาการแพ้ อาการอักเสบของผิวหนัง และช่วยฟื้นฟูผิวให้กระชับ เต่งตึงอีกด้วย

ก็คือขวดนี้เค้าจะเน้นในการช่วยลดเรือนริ้วรอยตามจุดต่าง ๆ พร้อมเติมความชุ่มชื่นให้ผิวดูฟู อิ่มน้ำ ให้ผิวกระจ่างใสขึ้นนั่นเองค่ะ ต้องบอกเลยว่าสรรพคุณของเค้าปังมาก เพราะเค้าถูกคิดค้น และพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังเป็นเวลากว่า 10 ปี จนเป็นเซรั่มที่ดีที่สุดของสมูทอีเลยค่ะ! เป็นลิขสิทธิ์พิเศษเฉพาะของ Smooth E เลยด้วย เหมาะกับอายุตั้งแต่ 20 ปลาย ๆ +++ เลยค่ะ ไม่ต้องรอให้อายุ 30+ ก่อน เราก็สามารถดูแลผิวให้ห่างไกลริ้วรอยได้นะคะทุกคน ^^​

ทีนี้มาดูที่เนื้อเซรั่มกันบ้าง เค้าจะเป็นเนื้อใส ๆ มีความเข้มข้น และแน่นอนว่าต้องมี ทองคำบริสุทธิ์ 24K ผสมอยู่ด้วยค่ะ นี่ชอบความพรีเมียมของขวด และเนื้อเซรั่มเค้ามาก ๆ เลย​

พอทาลงบนผิว ก็คือซึมเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวของเราเลยค่ะ ตัวทองที่ผสมอยู่ พอเกลี่ย ๆ แล้วเค้าก็ซึมเข้าไปในผิวพร้อมตัวเซรั่มเลย ​

สังเกตุได้เลยค่ะทุกคน ว่าหลังจากที่เราได้ทาเซรั่มลงไป ผิวหน้าก็คือฟูขึ้นทันทีเลย มีความชุ่มชื่น อิ่มน้ำ และเด้งฟูมาก ๆ สบายผิวสุด ๆ เลยค่ะ 

 

จริง ๆ เราแนะนำให้ใช้คู่กับตัว Smooth E Uplift Derma Roller ของเค้าจะปังมาก เหมือนได้นวดหน้า ได้ยกกระชับไปอีกขั้นเลยค่ะ แต่ส่วนตัวเรามี Roller อยู่แล้ว ก็เลยใช้ของตัวเองได้ แต่ถ้าใครยังไม่มี แนะนำให้ซื้อคู่กันไปเลย เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นไปอีกค่ะ บอกเลยว่าตอนนวดจะรู้สึกผ่อนคลายมาก ๆ แถมผิวดูกระชับขึ้นหลังจากนวดด้วยน้าาาา พอใช้ต่อเนื่องผิวยิ่งดูฟู กระชับจริง ๆ ค่ะทุกคน

นอกจากนี้ในซีรีส์ของ Smooth E Gold เค้ายังมีผลิตภัณฑ์อีกหลายตัวเลยค่ะ ทุกตัวสามารถใช้ร่วมกันได้ ตั้งแต่ Step แรกของการบำรุงผิว ไปจนถึง Step สุดท้ายของการบำรุงผิวเลย หรือจะใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ซีรีส์อื่น ๆ ของ Smooth E ก็ได้เช่นกันนะคะ​

ใครที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons, Eveandboy, TOPS, ห้างสรรพสินค้า ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ และร้านขายยา P&F ค่ะ หรือใครสะดวกสั่งทางออนไลน์ก็มีขายที่ Lazada, JD Central, Shopee, Konvy เลยค่ะ 


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้าาาาา บะบุยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE