ครีมรองพื้นคุมมันบีบี สำหรับคนแพ้ง่าย!!!

48 15
เป็นคนที่เป็นสิวง่ายมากก เลยไม่ค่อยได้แต่งหน้าเลย ยิ่งรองพื้นบีบีแทบไม่แตะเลย ล้างสะอาดแค่ไหนก็เป็นสิวอยู่ดี สิวเกิดได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะฝุ่น ความมันบนใหน้า ล้างสะอาดแค่ไหนก็เป็นสิวอยู่ดี  ยิ่งช่วงนี้ใส่แมสตลอดยิ่งไปกันใหญ่ อยากมาแนะนำ ครีมรองพื้นคุมมันบีบี BK SENSI ถูกใจมาก คนเป็นสิวหลายๆคนคงรู้จักแบรนด์นี้ดี ผลิตภัณฑ์สำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ
กลับมาแต่งหน้าได้แบบไม่กังวลแล้ว สวยจบทั้งวันด้วย ครีมรองพื้นคุมมันบีบี BK SENSI อ่อนโยนแม้ผิวเด็ก ขนาดนี้แล้วมั่นใจมากว่าคนแพ้ง่ายทุกคนใช้ได้แบบไร้กังวลเลย สาวๆที่ไม่มั่นใจถ้าไม่แต่งหน้าออกจากบ้าน แล้วกลัวเป็นสิวอีก ตอบโจทย์มากๆสำหรับครีมรองพื้นคุมมันบีบี BK SENSI

❌ไม่มีแอลกอฮอลล์
❌ไม่มีพาราเบน
❌ไม่มีสเตียรอยด์
❌ไม่มีน้ำหอม

สำหรับผิวปกติก็ใช้ได้นะคะ บำรุงหน้าไปในตัวด้วย ไม่ก่อให้เกิดสิว ไม่อุดตัน และทำความสะอาดง่ายมากๆ มี SPF 50+ PA++++ ป้องกัน UVA และ UVB แต่ส่วนตัวทากันแดดซ้ำอีกรอบ แดดเมืองไทยโหดร้ายเหลือเกิน
★สีของครีมรองพื้นคุมมันบีบี BK SENSI บอกเลยว่าเหมาะกับคนไทยมากๆ เป็นคนผิวสีอมน้ำผึ้ง ทาอันนี้คือพอดีมาก หน้าไม่ลอยเลย รอดปัง

★ครีมรองพื้นคุมมันบีบี BK SENSI ปกปิดดีในระดับนึงเลย ได้ผิวแมทท์ที่กำลังดี กันน้ำ กันเหงื่อ และประทับใจสุดคือไม่ค่อยติดแมสก์ด้วย
❤รูปก่อนทา ครีมรองพื้นคุมมันบีบี BK SENSI เห็นได้ชัดมากกว่ามีรอยแดงตรงขอบจมูก ซึ่งเกิดจากผิวแห้งลอก รอยแดงจากสิว และสิวใหม่ที่เพิ่งขึ้นมา

❤หลังทา ครีมรองพื้นคุมมันบีบี BK SENSI เห็นได้ชัดอีกเหมือนกันว่า รอยแดงตรงจมูกหายไปปกปิดได้ดีเลย เอาอยู่มากๆ รอยแดงจากสิวแนะนำทาซ้ำอีกรอบคือปิดมิดเลยทุกคน สิวที่เพิ่งขึ้นใหม่ก็ปิดมิด ไม่กังวลเลยว่าสิวจะอักเสบกว่าเดิม เพิ่มความมั่นใจในการแต่งหน้าขึ้นเยอะมากๆ ให้ความผิวมากๆ ปกปิดแต่ไม่หนา ไม่หนักหนาเลย ผิวดีขึ้นมากๆ ได้ความเนียน
เล่นไปได้ชั่วโมงกว่า อากาศร้อนๆแบบนี้แน่นอนว่าเหงื่อต้องมาแล้ว บอกเลยว่าเอาอยู่จริงๆ ประทับใจแบบ 10/10 ไม่หักเลย หน้าไม่เยิ้มเลย ยังมีความผิวอยู่ ความติดทนต้องยกให้เลย ถอดแมสก์มาน้องมีติดแมสก์บ้างเล็กน้อย แบบน้อยจริงๆ

●สำหรับใครที่ลังเลว่าลองดีไหม มีแบบซองขายใน 7-11 นะคะ ทดลองแล้วซื้อแบบหลอดกันต่อแน่ๆ ^^


ครีมรองพื้นคุมมันบีบี BK SENSI
แบบหลอด 35 g. ราคา 389 บาท ซื้อได้ที่วัตสัน
แบบซอง 4 g. ราคา 49 บาท ซื้อได้ที่ 7-11


Bubblennoey

Bubblennoey

You can call me Noei:)
ติดตามรีวิวต่างๆของเนยเพิ่มเติมได้ที่??
Twitter: @bubblennoey

? ?? ☕️?. ? ᱸ ᚐ ✿ ??? ?

FULL PROFILE