เห่อของใหม่! น่าลองกับ Vaseline Dry Serum สูตรกลูต้าคอลลาเจนบำรุงวงแขนขาวไบรท์ ไปลองกัน!!!

55 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าาาาา….วันนี้ไม่ได้มาเรื่องเมคอัพแต่มาอัพเดตสินค้าใหม่น่าลองกับตัววาสลีนเซรั่มใต้วงแขน จัดมาลองเพราะเห็นว่าตัวนี้บำรุงล้ำลึก ใต้วงแขนกระจ่างใสด้วยกลูต้าคอลลาเจนแถมยังเป็น Dry Serum เห้ยยยย!! มันน่าลองมากกกก!!! 


เริ่มแรกขอเปิดด้วยการแนะนำทั้ง 4 สูตรก่อนว่าเป็นยังไง สีไหนช่วยเรื่องอะไรบ้าง แต่ที่แน่ๆ ทั้ง 4 สูตรนางเป็นเซรั่มบำรุงรักแร้ที่ช่วยเรื่องรักแร้ขาวขึ้น เรียบเนียนขึ้น อ่ะ!!! ไปลองกันจ้า!!!

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า Vaseline Dry Serum ตัวนี้นางเป็นเซรั่มแห้งไว แห้งไวกว่าโรลออน และไม่เหนียวเหนอะหนะเบาสบายผิว ปกป้องยาวนาน 48 ชั่วโมง ลดเหงื่อระงับกลิ่นกาย เหมาะกับอากาศบ้านเรามาก!!! 


มาดูเนื้อ Dry Serum ทุกสูตรกันก่อน จริงๆแต่ละตัวคือ เนื้อเข้มข้น แต่บางเบา กลิ่นหอมแตกต่างกัน

คราวนี้ตองจะมาแยกแต่ละตัวให้เห็นเนื้อกันชัดๆ ว่าเป็นยังไงบ้าง


        มากันที่สูตรแรกสีชมพู Ultra Bright มีส่วนผสมของกลูต้าคอลลาเจน + วิตามินบี 3 สีนี้เนื้อเซรั่มจะเข้มข้น ตอนแรกคิดว่าจะเหนอะ   แต่พอใช้แล้วคือชอบมากกก ซึมไว เกลี่ยง่าย ซึ่งสูตรนี้จะช่วยจัดการเรื่องจุดด่างดำของจุ๊กกุแร้เรา ถ้าใช้ติดต่อกันจะรู้สึกได้เลยว่าขาวกระจ่างใสขึ้น

     สูตรที่สองสีฟ้า Bright & Dry มีส่วนผสมของกลูต้าคอลลาเจน+ วิตามินอี เนื้อเซรั่มของตัวนี้จะบางเบา มีความแห้งไว พอทาแล้วให้ความรู้สึกสบายผิว วงแขนแห้งสะอาด ซึ่งสูตรนี้จะช่วยปกป้องผิวน้องจุ๊กกุแร้ให้แห้งสบายตลอดทั้งวัน ใครมีเหงื่อใต้วงแขนบ่อยๆ อ่ะ! สูตรนี้นางเริ่ดอยู่นะ!!!

       สูตรที่สามสีส้ม Bright & Renew มีส่วนผสมของกลูต้าคอลลาเจน+ วิตามิน C&E แน่นอนว่าสูตรนี้คือสูตรที่ตองชอบ และรู้สึกได้ว่าใช้แล้วผิวใต้วงแขนขาวใสขึ้นจริงจัง vitamin C&Eช่วยผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใส เป็นอีกสูตรที่ช่วยกู้ผิวน้องจุ๊กกุแร้ที่คล้ำเสียมานาน พร้อมฟื้นบำรุงล้ำลึก ให้กระจ่างใสดูเนียนออร่าไบรท์ ดูออร่า ดูไบรท์ขึ้นด้วยวิตามินซี

      สูตรที่สี่สีม่วง Bright & Smooth มีส่วนผสมจากกลูต้าคอลลาเจน+ โอเมก้า6 ช่วยเรื่องหนังไก่ ใครที่ถอนขนบ่อย ผิวใต้วงแขนไม่เรียบเนียน ไปค่ะ สูตรนี้เหมาะมาก ตัวเนื้อเซรั่มจะเบาๆ ไม่หนัก ทาแล้วรู้สึกสบายผิว ให้ฟีลนุ่มๆ เพลินๆตอนใช้ ใช้แล้วน้องจุ๊กกะแร้จะเรียบเนียนขึ้น อันนี้คือเห็นผลจริงนะ อยากให้ลอง

        ก่อนจะไปดูผลลัพธ์การใช้ที่ตองลองใช้แต่ละสูตรกัน ขอมาอธิบายกันหน่อยว่าตัว Dry Serum กับ โรลออนมันแตกต่างกันยังไง?


        คือตัว Dry Serum และโรลออนเหมือนกันอยู่ตรงที่ช่วยลดเหงื่อ ระงับกลิ่นกายได้ดีนะ ให้กลิ่นหอมที่เหมือนกัน แต่ความแห้งไวต้องยกให้ตัว Dry Serum เพราะไม่ทิ้งคราบ ไม่เหนอะผิวใต้วงแขนเลยสักนิด นอกเหนือจากนี้เรื่องการบำรุงผิวก็ทำได้ดีพอกัน ส่วนตัวแอบเทใจให้ Dry Serum นะเพราะมันเป็นเซรั่มบำรุงรักแร้ ที่ให้ฟีลโรลออนแบบครีมมีความเข้มข้น แต่ไม่เหนอะ เหมือนทาโลชั่นเลยค่ะ


         มาดูผลลัพธ์กันหน่อย ตองลองใช้ข้างละสูตร สูตรที่ตองชอบและใช้บ่อยคือสีส้มและสีชมพู เพราะต้องการความใส ความขาว มาดูกันว่านางทั้งสองจะทำหน้าที่ได้ดีมั้ย ><

      เริ่มจากจุ๊กกุแร้ข้างซ้ายตองลองใช้สูตรสีชมพู ติดต่อกัน 1-2 สัปดาห์ ความเปลี่ยนแปลงคือผิวน้องจุ๊กกุแร้ดีขึ้น เนียน ใส ขึ้นเยอะ แลวผิวมันดูลื่นๆ ดุสุขภาพดี ชอบนะ ช่วยเรื่องกลิ่นเรื่องเหงื่อได้ดีด้วย!!

      คราวนี้มาดูจุ๊กกะแร้ข้างขวากันบ้างตองใช้สูตรสีส้ม วิตามินซีและอีกรุบๆ ช่วยเรื่องความใส เห้ยยยย!!! นางเริ่ดอยู่นะ ใช้ติดต่อกันมา 2 สัปดาห์เหมือนกัน จุ๊กกุแร้ขาวใสขึ้นจริงจัง แบบว้าวมาก คือชอบเลย แล้วนุ่มนิ่ม สัมผัสแล้วฟิน อิอิ

       อันนี้คือผลลัพธ์หลังใช้ติดต่อกัน 2 วีค ตองพยายามถ่ายมุมเดิม ใส่ชุดเดิม เพื่อให้เห็นความแตกต่าง คือมันเริ่ดเว่อ!!! มันช่วยได้เยอะจริงๆ ผิวที่เคยคล้ำมันเนียน มันใสขึ้น อาจจะเห็นรูขุมขนที่พังจากการถอนอยู่บ้าง แต่ไม่เป็นไร นางเนียนขึ้นก็โอเคแล้ว ควรค่าแก่การหาซื้อมาใช้ค่ะ แนะนำ!! 


        ทั้ง 4 สูตรมีวางขายที่ 7-11, Tesco Lotus, Big C, Tops, Watsons, Boots, 

        ราคามีทั้งหมด 2 ขนาด : 30ml 69 บาท / 50ml 119 บาท ไปจัดกันได้เลยจ้า!!!


baitongxxkrongkwan

baitongxxkrongkwan

Welcome to my Makeup World :)
Contact for work : tongzon

FULL PROFILE