รีวิว CC Cream ในดวงใจ Cathy Doll

48 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
อันนยองฮาเซโยวววว วันนี้มาแบบเกาหลีเลยค่า แบมจะมารีวิว CC Cream ที่ใช้ตั้งแต่สมัยมัธยม บอกชื่อทุกคนต้องรู้จักแน่นอนนน CC cream โฉมใหม่ที่ทุกบ้านต้องมีนั่นคือ Cathy Doll Speed White CC Cream SPF50 PA+++ 50ml  

เจ้าตัว CC cream เนี่ยเป็นการพัฒนามาจากบีบีครีมที่รู้จักกันโดยทั่วไปนั่นเอง แต่คุณสมบัติพิเศษของ CC Cream คือช่วยในการควบคุมสีผิวและปรับสภาพผิวให้มีความนวลเนียน กระจ่างใส แลดูเป็นธรรมชาติ กลมกลืนกับสีผิวจริง ไม่ดร็อป ไม่หมอง สีผิวไม่เปลี่ยนระหว่างวัน เหมาะกับคนที่ชื่นชอบในการแต่งหน้าและต้องเร่งรีบในตอนเช้าก่อนไปเรียนหรือทำงาน หรือว่าชาวขี้เกียจอย่างเรานั่นเอง แหะ ๆ มั่นใจออกจากบ้านได้ภายใน 10 นาที  
ซึ่งของ Cathy doll เนี่ยตอบโจทย์มากสำหรับเรา เค้าเคลมว่าเจ้าตัวนี้จะช่วยปรับสีผิวให้เนียนเรียบสม่ำเสมอ เพิ่ม CHROMABRIGHT (โคมาไบร์ท) ที่ช่วยบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส แล้วยังลดจุดด่างดำ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง พร้อมผสมผสานคุณค่าแห่งการบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มด้วยไฮยาลูรอน รวมถึงสารสกัดจากโรสแมรี่และคาโมมายล์ที่ช่วยลดการระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิว อีกทั้งยังมีส่วนผสมจากอาร์บูติน 1.8% และสารสกัดจากชะเอมเทศ ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดการอักเสบ และความหมองคล้ำ ให้ใบหน้าดูมีออร่าเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ โอ้โหหห คุณสมบัติคือเริ่ดมากกก ไม่ใช่แค่ครีมปรับสีผิว แต่เป็นเหมือนสกินแคร์ดี ๆ ตัวนึงเลยยย และที่ปลื้มมากสุดๆคือ ไม่มีแอลกอฮอล์และพาราเบนด้วยค่ะ
เนื้อครีมของเค้าจะแตกตัวเป็นน้ำแร่ ไม่ต้องแปลกใจนะคะ อันนี้ถือเป็นนวัตกรรม Water Drop ซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเขาเลย เมื่อทาลงบนผิวหน้า ช่วยเติมความชุ่มชื่นเพิ่มการยึดเกาะแนบเนียนไปกับผิวได้ดียิ่งขึ้น ปกปิดผิวหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ ป้องกันผิวหมองคล้ำจากแสงแดดด้วยค่า SPF50 PA+++ คุมมันได้ดี สีผิวไม่ดรอประหว่างวันด้วยยยย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราแนะนำให้ทาครีมกันแดดบาง ๆ ก่อนลง CC cream เพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้นของสารกันแดดนะฮับบ หลังจากที่เราลองทาบนผิวหน้าแล้วก็เห็นได้ชัดเลยว่าสว่างขึ้น เจ้า cc cream จะช่วยปรับสภาพผิวของเราทันทีเยยย สีที่เราใช้จะเป็น #01 Light Beige นะฮับบบ
 หลังจากที่ใช้ CC cream ตัวนี้ในการแต่งหน้า ทั้งเกลี่ยง่าย ได้การบำรุงผิว ประหยัดเวลาแต่งหน้าไปเยอะ แถมยังได้ Finish look ที่ต้องการ ผิวที่เป็นธรรมชาติ โกลว์แบบสาวเกาหลีเลยค่า คุ้มค่าคุ้มราคา ขนาดนี้ ต้องลองแล้ววววว ส่วนตัวรู้สึกรักและผู้พันธ์กับเคที่ดอลล์มากเลยค่ะ เพราะใช้มาตั้งแต่ตอนเรียน จะมีที่หายๆไปช่วงนึง แต่สุดท้ายแล้วก็วนกลับมาใช้อีกครั้ง และที่เห็นได้ชัดเจนเลย แม้เวลาผ่านไปแต่แบรนด์ก็ยังมีการพัฒนาสูตรอยู่ตลอด ซึ่งเราสามารถพูดได้เต็มปากจากคนที่ใช้จริงๆ ว่าเขาถูกและดี เป็นครีมที่เหมาะกับสถานการณ์ปัจจุบันนี้ที่สุด
ใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าทั่วไป ไม่ว่าจะเป็น Watsons, Karmart, Beautrium, Eveandboy, ร้านสำอางชั้นนำทั่วประเทศเยยยยย ขอบคุณที่อ่านจบจนนะคะ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะค้าบบ :)