บอกต่อของดีคลีนซิ่งเช็ดหน้ามะระ ORGANIC Cleansing Essene Bitter Gourd

49 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
     เซฮายย.. วันนี้ก็เอาของดีมาบอกต่อ ตัวนี้อยากจะบอกว่าดีมากกก ก็คือปกติแต่งหน้าแล้วชอบล้างหน้าด้วยโฟมหรือสบู่ นั่นแหละแต่ผิวหน้ายังไม่สะอาดเกลี้ยงเกลานะ ก็เลยใช้เจ้า ORGANIC Cleansing Essene Bitter Gourd ไอเท็มเด็ดเช็ดให้เห็นจะๆเลยว่า สะอาดขึ้นจริง แม้เครื่องสำอางติดทนนาน ติดทนแน่นขนาดก็ตามน้องคลีนซิ่งมะระทำความสะอาดได้ดีแน่นอน 
เนื้อสัมผัสก็คือเป็นน้ำๆใสๆนั่นเอง แต่เช็ดไปแล้วคือสะอาดขึ้นจริง ส่วนกลิ่น.. แอบมีกลิ่นอะไรก็ไม่รู้แต่หอมดี น่าจะกลิ่นมะระไหมนะ ไม่แน่ใจแต่หอมเบาๆหอมแบบออแกนิกดีนะ555

พร้อมทั้งสารสกัดนำเข้าจากญี่ปุ่น มีน้ำเกลือบริสุทธิ์ที่ช่วยลดการอักเสบของหัวสิวตัวนี้ก็โดดเด่นนะไม่เหมือนใคร เช็ดทำความสะอาดพร้อมบำรุง

• Aloe Vera สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยลดอาการแพ้ อาการระคายเคือง
• Cucumber สารสกัดจากแตงกวา มีคุณสมบัติในการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ทำให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่นสดชื่น ลดอาการบวมแดงและช่วยสมานผิว
• Vitamin C ช่วยปรับสภาพผิวให้สว่างกระจ่างใส
• Prunus Mume Flower Extract สารสกัดจากดอกบ๊วย มี Antioxidant ช่วยปกป้องผิวและลดเลือนริ้วรอย และยังมีคุณสมบัติด้าน Whitening ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส
• Sodium Chloride น้ำเกลือ สามารถช่วยให้มีการผลัดเซลล์ผิวเป็นไปอย่างธรรมชาติ เพราะโซเดียมคลอไรด์ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ดี ดังนั้นน้ำเกลือจึงเหมาะกับบุคคล ที่มีสิวอักเสบจากการอุดตันของรูขุมขน การใช้น้ำเกลือเช็ดหน้าจะช่วยให้สิวที่เกิดจากการอุดตันเหล่านั้นลดลงได้
• วิตามินซี สารสกัดนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น
• Bitter Gourd สารสกัดและสรรพคุณของมะระขี้นก ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ จึงมีส่วนช่วยในการชะลอความแก่ชราได้

อีกทั้งทางเเลปใส่สารสกัดน้ำเกลือไปด้วยซึ่งในน้ำเกลือมีคุณสมบัติลดการอักเสบของหัวสิวและช่วยให้ฝ้าจางลงซึ่งตรงนี้เป็นสูตรลับเฉพาะของคลีนซิ่งแลปไม่ได้ทำให้ใครเป็นสูตรลับเฉพาะของคลีนซิ่งมะระ

วิธีการใช้ : หยดคลีนซิ่งมะระลงสำลี แล้วก็นำไปเช็ดหน้าได้เลย
หลังเช็ดรู้สึกได้เลยว่าสบายผิวหน้ามาก ซึ่งสารสกัดดีมากปลอดภัย อ่อนโยนต่อผิวหน้าสุดๆ ตัวนี้ไม่ทำให้คัน หรือระคายเคืองใดๆเลย พร้อมทั้งยังช่วยรักษาความสมดุลย์ของผิวหน้าอีกด้วย  
สำหรับสาวๆคนไหนที่อยากตำตามก็ไปตำโลด พิมพ์ในการค้นหาว่า " คลีนซิ่งมะระ " ขอกระชิบบอกเลยว่าใช้เช็ดหน้าสะอาดขึ้นจริง ยิ่งใช้ยิ่งหลงไม่ไหว ไปไหนมาไหนเนี่ยคือพกไปด้วยตลอดขาดไม่ได้ สุดท้าย ท้ายสุดขอตัวก่อนน้าบ๊ายบายยยย ^^


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE