Reviews; Dentamate ยาสีฟันสมุนไพรที่ใช้แล้วชอบจนต้องบอกต่อ

50 16
สวัสดีค่าหลังจากที่ห่างหายจากการแนะนำสินค้า ทดลองใช้แล้วมาบอกต่อเป็นเวลานาน วันนี้ได้เวลาที่เราจะต้องมาแนะนำสิ่งดีๆให้กับทุกคนกันอีกแล้ว ที่ห่างหายไปนานเนี่ยไปซุ้มใช้ของ ทดลองของดีมาอยู่
ใครที่กำลังมีปัญหาแบบเค้าบ้าง เค้าเป็นคนนึงที่มีปัญหากลิ่นปากเพราะใส่รีเทนเนอร์นานๆ แถมมีปัญหาฟันไม่ขาว ฟันเหลืองเพราะดื่มชา ดื่มกาแฟซึ่งผลเสียต่อมาที่ต้องเจอเลยคือปัญหาไม่มั่นใจในช่องปากของตัวเอง
ซึ่งมันกวนใจมากๆๆๆ ทดลองใช้นาสีฟันหลายแบบมากก็ไม่ค่อยดีขึ้น จนมาเจอกับ Dentamate ตัวนี้เป็นตัวแรกที่เป็นสมุนไพรแล้วไม่แสบปากด้วยเลยถูกใจมากๆๆ ถ้าอยากรู้แล้วว่าผลลัพธ์เป็นยังไงก็ไปอ่านกันเล้ย  
Dentamate ตัวนี้ผลิตด้วยเทคโนโลยี Modern Herbology มีส่วนผสมของสมุนไพรพิเศษต่างๆ ที่ผลิตตามมาตราฐานสากล ไม่มีส่วนประกอบที่จะส่งผลเสียต่อฟันอย่าง SLS, Parabens ทำให้ใช้แล้วไม่รู้สึกเผ็ดหรือแสบปาก ตัวเนื้อยาสีฟันจะมีสีขาวละเอียดไม่ทำลายเคลือบฟัน คำนึงถึงความปลอดภัยของฟันเราสุดๆ  
วิธีใช้ก็ง่ายๆ บีบยาสีฟันเท่าเมล็ดถั่วเขียว แปรงฟัน2ครั้ง หรือหลังอาหารทุกวัน

(1หลอดใช้ได้นานถึง 6 เดือนเลย คุ้มค่าและประหยัดมากๆๆ)
จะเห็นได้ชัดเลยว่าบีบนิดเดียว ตัวฟองก็เยอะมากๆๆ ที่สำคัญเลยคือชอบกลิ่นมาก ให้ความรู้สึกสดชื่น ชื่นใจทันทีที่ใช้เลย สบายปากมากๆ ต่อไปจะเป็นภาพเทียบ Before และ After ก่อนหลังใช้(อันนี้เค้าใช้หลังทานกาแฟและอาหารนะคะ)
จะเห็นได้ชัดเลยว่าหลังใช้ฟันดูกระจ่างใสขึ้นทันที ความรู้สึกหลังใช้คือรู้สึกช่องปากสะอาดมากๆๆ พวกเศษอาหารหรือพวกคราบต่างๆทำความสะอาดได้อย่างหมดจด รู้สึกช่องปากกลิ่นหอมสดชื่น ไม่แสบหรือรู้สึกเผ็ดใครที่กำลังเป็นแผลในช่องปากสบายใจได้เลย แถมรสชาติดี เป็นยาสีฟันสมุนไพรที่กลิ่นไม่แรง และไม่ขมอย่างทั่วๆไป ที่สำคัญคือปัญหากลิ่นปากหายไป ควบคุมเรื่องกลิ่นได้ยาวนาน มั่นใจเวลาคุยกับคนอื่นมากขึ้นเลย    
สำหรับใครที่ชอบก็ไปหาลองซื้อมาใช้ตามกันได้ ผลลัพธ์ดีเยี่ยมหมดห่วงเรื่องปัญหาช่องปากที่กวนใจ
สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกคนมากๆที่กดเข้ามาอ่านกระทู้รีวิวของเค้าในวันนี้ ไว้เจอกันใหม่ในกระทู้หน้า ใครที่ใช้แล้วชอบหรือรู้สึกยังไงมาคอมเม้นคุยกันได้ สำหรับวันนี้บ๊ายบายยยยย💖


Amm Cld

Amm Cld

FULL PROFILE