Review Foreo Luna 3+ เครื่องล้างหน้าที่ล้ำที่สุดในตอนนี้ !!!

51 18

Foreo Luna 3+

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว jeban หมี่หายไปนานเลยเพราะไม่มีไฟในการทำรีวิวเลยค่ะ 😂 วันนี้กลับมาแล้วและนำของดีที่ใช้แล้วชอบมารีวิวกันค่ะ และน้องก็คือเครื่องล้างหน้า Foreo Luna 3+ รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Foreo มีการอัปเกรดนวัตกรรมสุดล้ำเพิ่มประสิทธิภาพการ Cleansing และ Anti-Aging ได้ดียิ่งขึ้นแบบจัดเต็มกันเลยค่ะ

จุดเด่นของน้อง Foreo Luna 3+ น้องทำความสะอาดด้วย T-Sonic ค่ะพร้อมขนแปรงที่นุ่มมากและปุ่มส่งกระแสไฟฟ้าแบบอุ่นๆ บอกเลยฟินนน แถมมีโหมดยกกระชับ Thermo-Tech ช่วยเปิดรูขุมขนระหว่างทำความสะอาดค่ะ สามารถตั้งค่าผ่านแอปพลิเคชั่นได้ใช้งานได้นานขึ้น 125 ครั้ง ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และกันน้ำ 100% น้องรุ่นนี้มี 2 สี สีม่วง Sensitive Skin และ สีชมพู Normal Skin

น้องรุ่นนี้มีโหมดให้ปรับระดับ Cleansing Routine ด้วยกัน 4 โหมดค่ะ

🌿Time In Sec ระยะเวลาในการทำความสะอาดหน้าต่อครั้ง

🌿Intensity ระดับความสั่นของ

🌿T-Sonic Technology ปรับอุณหภูมิระบบความร้อน เลือกระดับได้ 25-50°C

🌿Microcurrent จุดปล่อยกระแสไฟฟ้าอ่อนๆ มี 1-15 ระดับค่ะ

การตัดสินใจซื้อเพราะหมี่เป็นคนล้างหน้าแบบเร็วมากและทำให้ผิวหน้าเกิดสิวค่ะเลยอยากลองใช้เจ้า Foreo Luna 3+เพราะมีขนแปรงซิลิโคนอ่อนนุ่มทำความสะอาดผิวหน้าของเราอย่างอ่อนโยนเพื่อเปิดรูขุมขนระหว่างการทำความสะอาดและช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้ดีกว่า ขจัดความมัน และสารตกค้างในรูขุมขน ของหมี่ได้ดีกว่าการล้างหน้าปกติค่ะทำให้สิวลดลงด้วยเพราะใบหน้าสะอาดมากขึ้นก็ไม่มีสิ่งสกปรกที่ทำให้เกิดสิวค่ะ

เครื่องทำความสะอาดผิวหน้า FOREO Luna 3 Plus หมี่เลือกสีชมพู สำหรับผิวธรรมดาค่ะ

  (ราคา 10,000 บาท)


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE