บอกต่อของดีครีมกันแดดสุดบางเบา Me'orra Organic Extra UV CC Cream SPF 50 PA+++

50 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
     เซฮายย.. วันนี้ก็เอาของดี๊ดีมาบอกต่อ ตัวนี้เป็นครีมกันแดดที่ใช้แล้วค่อนข้างโอเคเลยทีเดียวนะ ดังนั้นอะไรที่เบลล์ใช้แล้วเห็นว่าดี ใช้แล้วชอบจึงเอามาบอกต่อ เพราะว่าตัวนี้สามารถทนแดด ทนฝน แม้เหงื่อ ออกก็ไม่เป็นคราบ แล้วที่สำคัญไปกว่านั้นทำให้เบลล์กล้าเอาหน้าไปท้าแดด Me'orra Organic Extra UV CC Cream SPF 50 PA+++ ( 10 g. ) ปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดได้ดีมาก ยิ่งตอนนี้เมืองไทยแดดแรงขนาดนี้ ไม่ทากันแดดคือหน้าไหม้ ดำ คล้ำ  เกิดฝ้า กระ แน่นอน ดังนั้นเราจะต้องดูแลผิวหน้าแต่เนิ่นๆเนอะ555
เนื้อครีมค่อนข้างบางเบาเป็นเนื้อ  CC สีเบจ ทาไปสามารถปรับให้เข้าได้กับทุกสภาพสีผิวโดยอัตโนมัติเลย คือดีย์  ทาไปไม่วอก ไม่ลอย หน้าไม่เทา อีกทั้งยังปรับให้ผิวขาวกระจ่างใสแบบธรรมชาติอีกด้วย ดังนั้นไม่ต้องกังวลเรื่องหน้าลอยนะคะสาวๆ555 หายห่วงไปได้เลย สบายใจได้
ก่อนทา - หลังทา ผิวหน้า ขาวกระจ่างใสขึ้นมาก ส่วนนี่ต้องยกให้เขาเลยคือเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่อุดตัน สัมผัสได้เลยว่า หน้าปังขึ้นสุด ตัวนี้ยังช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าเราอีกด้วย ลดปัญหาผิวแห้งกร้าน ส่วนตัวคือแต่งหน้าง่าย เครื่องสำอางติดทนขึ้นด้วยนะ ที่ชอบไปกว่านั้นเลยก็คือ ป้องกันได้ทั้งแสงสีฟ้าจากจอคอม มือถือ หลอดไฟต่างๆที่อยู่ในห้อง รังสี UVA UVB ขอบอกเลยว่าเริ่ดมากก ใครที่เล่นมือถือมากๆต้องมีติดบ้านไว้เลยเด้อ เพราะแสงจากมือถือทำร้ายผิวเราโดยไม่รู้ตัว แล้วก็ป้องกันการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำที่เกิดใหม่ แถมบำรุงผิวไปในตัว
เอาของดีมาบอกต่อขนาดนี้ สำหรับใครที่สนใจก็ไปตำโลด ใช้ดีไม่ผิดหวังแน่นอน อยากมีผิวหน้าสุขภาพดีไม่ต้องคิดเยอะจัดเลย 359 บาท คุ้มมากแม่ สุดท้าย ท้ายสุด ขอตัวก่อนน้าบ๊ายบายยย^^


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE