Glossier รีวิว ทั้งหมดที่มีในกรุ❤️

60 24

สวัสดีค่า นี่เป็นกระทู้รีวิวครั้งแรกของเพลงเลย ตื่นเต้นจุง :pp วันนี้นึกคึกคันมือ อยากรีวิวเครื่องสำอางลูกรักในกรุดูบ้าง นั่นก็คือ Glossier นั่นเองงง! เป็นแบรนด์ที่อยากลองมานานมากกก! อย่างที่รู้ว่าแบรนด์ Glossier เค้ามาในคอนเซ็ปต์มินิมอล Less is More ไม่เน้นปกปิด Make Up No Make Up ที่แท้ 

ด้วยความที่เพลงเองก็ไม่ได้มีผิวที่ดีมาก ไม่ได้มี Glass Skin ผิวใสผิวกระจกอะไรแบบนั้น มีสิวและรอยสิวปกติเลย แต่! ด้วยความอยากลองอะเนอะ โนสนโนแคร์  ก็คนมันอยากใช้5555555 มาดู Glossier รีวิว สไตล์คนผิวไม่ได้ดี ไม่แต่งหน้ามินิมอลกันค่า

 

*สภาพผิว: ผิวมัน รูขุมขนกว้าง เป็นสิว มีรอยสิว

Glossier รีวิว ไปเลยจุกๆ 9 ไอเท็มฮิต ตามนี้ค่า

  • Brow Flick 

  • Glossier Lidstar  

  • Pro Tip

  • Lash Slick

  • Perfecting Skin Tint 

  • Stretch Concealer

  • Wowder 

  • Cloud Paint 

  • Generation G

Glossier Brow Flick - Brown

จะเรียกน้องคนนี้ว่ายังไงดี คือเค้าเป็นปากกาเอาไว้เติมๆ คิ้วให้เต็ม ให้ดูเราคิ้วเยอะแบบธรรมชาติ ถ้าเอามาเขียนคิ้วเลยไม่ค่อยแนะนำนะคะ เพราะมันจะเข้มไป ไม่สวยเหมือนใช้ดินสอเขียน เอานี้เราซื้อสี Brown มา เป็นสีน้ำตาลเข้ม ตัวนี้เพลงค่อนข้างชอบเลย ค่อนข้างติดทนดี แต่เหมาะกับคนที่มีคิ้วหน่อยนะ ขนคิ้วบางมากๆ อาจไม่ค่อยเหมาะเท่าไหร่ เพลงก็คิ้วบางแหละ บางทีก็เอามาเขียนแทนอายไลน์เนอร์ แต่อย่าหาทำค่ะ มันเลอะ! ถถถถถถ

คะแนนความพิศวาส: 4/5

Glossier Lidstar  - Cub

น้องคนนี้เป็นอายแชโดว์แบบน้ำ ที่มีความชิมเมอร์วิบวับเบาๆ เพลงเลือกสี Cub มาเป็นโทนชมพูๆ น่ารักม้ากก เนื้อสบายมากค่ะ ไม่เหนอเลย แต่! ทาแล้วแทบไม่เห็นสีเลยยยย น้องคนนี้น่าจะเหมาะกับคนที่มีผิวขาวมากกว่า น่าจะเห็นสีชัดกว่าคนผิวสองสีหรือน้ำผึ้งแบบเราT_T แต่เนื้อดีมากจริง ทุกวันนี้เอามาทาเป็นเบสก่อนทาตาแทนละ

คะแนนความพิศวาส: 3/5

Glossier  Pro Tip

ตัวนี้คือเลิฟมาก ดีมากกก! อายไลน์เนอร์สีดำสนิท ตัวพู่กันเรียวเล็ก เขียนง่าย หัวไม่พังง่าย หัวไม่แบะ เส้นไม่หลุด ปกติไม่ใช่คนชอบดรีดตา แต่ตัวนี้ใช้ง่ายจริง แล้วทนด้วยนะ ไม่เลอะ ทั้งๆ ที่เพลงเป็นคนตามันง่ายย  แต่ไม่แพนด้าเลย ยกเว้นเผลอเอามือไปขยี้ตา ปังปุมาก

คะแนนความพิศวาส: 5/5

Glossier Lash Slick

มาสคาร่าเส้นใยไฟเบอร์ท่ีบำรุงขนตาไปในตัว น้องคนนี้เพลงโดนพี่ป้ายยามาอีกทีค่ะ พี่เค้าเลิฟมาก เพลงเลยไปสอยตาม แต่ใช้แล้วก็ไม่ว้าวเท่าไหร่ ด้วยความที่เพลงเป็นคนขนตายาวแต่ทิ่มลง ไม่งอน น้องคนนี้ปัดไปแป๊บเดียวก็ทิ่มลงเหมือนเดิม แถมเลอะ และแพนด้าด้วย ฮือออ แต่ชอบตรงความเป็นธรรมชาติ ไม่ก้อน ก็เลยเอามาใช้บ้างช่วงที่ไม่ต้องออกไปข้างนอกนาน แล้วก็เอามาปัดคิ้วแทน คือปังนะ คิ้วสวยเลย


คะแนนความพิศวาส: 3/5

Glossier Perfecting Skin Tint - G7

สินค้าเพียงตัวเดียวของ Glossier ที่ใกล้เคียงรองพื้นมากที่สุด น้องคนนี้ไม่ใช่รองพื้นแต่เป็นทินท์ เพราะฉะนั้นก็จะไม่ได้ช่วยปกปิดอะไรเลย เน้นปรับสีผิวให้ดูโกลว์ ดูดีขึ้นมาหนึ่งสเต็ป น้องเค้าจะเหนอะๆ นิดหน่อย ยิ่งคนหน้ามันในประเทศไทยก็คือไม่รอดค่าาา แง้ แล้ววีนี้คือเข้มกว่าผิวเพลงไปด้วย เลยแทบไม่ได้หยิบมาใช้เลย


คะแนนความพิศวาส: 2/5

Glossier Stretch Concealer - G7

คอนซีลเลอร์เนื้อเชียร์ ที่เกลี่ยง่ายมากกก ปกปิดได้ค่อนข้างดี แต่ถ้ารอยเข้มมากๆ ก็อาจจะปิดไม่ได้นะคะ ส่วนตัวคิดว่าเหมาะกับการเอามากลบรอยแพนด้าใต้ตามากกว่า แต่รอยสิวก็ปิดได้แหละ เนื้อค่อนข้างดี แต่คนหน้ามันมากๆ ก็อาจจะไม่เหมาะกับการกลบรอยสิว ด้วยความเนื้อเชียร์มันเลยจะทำให้หน้าดูมันเพิ่ม และเพลงเลือกสีเดียวกับตัวทินท์ ก็เข้มกว่าสีผิว แต่ส่วนตัวก็ชอบใช้คอนซีลเลอร์สีเข้มกลบรอยอยู่แล้ว เลยไม่เป็นปัญหา

คะแนนความพิศวาส: 3.5/5

Glossier Wowder (G5-G7)

ขอกรี๊ดให้น้องคนนี้ดังๆ เลย เพราะแป้งฝุ่นตัวนี้ดีมากกกกกก! เป็น Finishing Powder ไม่ใช่แป้งโปร่งแสงหรือ Translucent นะคะ น้องคนนี้จะมีความปกปิดเบาๆ อยู่ แต่ไม่หนักหน้าเลย เซ็ตเมคอัพได้ดี ไม่แคร็ก ไม่ Cakey ดีทุกอย่างเลย แต่เสียอย่างเดียวที่ดิชั้นเลือกมาผิดสีอีกแล้วค่า น้องเข้มไป ขอกรี๊ดอีกรอบ ฮือออ

คะแนนความพิศวาส: 4.5/5

Glossier Cloud Paint - Puff & Storm

ตัวที่ฮิตที่สุดของ Glossier จะเป็นอะไรไปได้นอกจากน้อง Cloud Paint บลัชออนเนื้อเจล-ครีม ที่เกลี่ยง่ายมากกกกก ไม่เป็นคราบ ไม่ก้อน ไม่กินรองพื้น สีสวย ธรรมชาติ แต่บลิวด์ให้เข้มขึ้นได้อีก ก็คือไม่มีข้อติอะไรเลยจ้า ไม่รู้จะหักคะแนนตรงไหน แถมใช้นิดเดียว แต่ให้เยอะมาก เลิฟ

คะแนนความพิศวาส: 5/5

Glossier Generation G - Crush

ลิปสติก Sheer-Matte ตัวลิปเค้าจะเป็นแบบแมตต์นะคะ แต่ก็ไม่ได้ชุ่มชื้นแบบ Sheer นะ งงมั้ย เป็นแมตต์แบบไม่แห้ง ทาไปแล้วแมตต์แบบชุ่มชื้นนิดๆ แต่ไม่ใช่กำมะหยี่ อะงงหนักไปอีก55555 เอาเป็นว่าเนื้อดีมากค่ะ กลบสีปากได้มิด สี Crush ก็สวยมาก แต่! เสียอย่างเดียวที่น้องติดทุกอย่างยกเว้นปาก ฮ่าาา คือติดหลอม ติดแมสก์ทุกอย่างอะ ยกเว้นปาก อุแง แต่ก็ยังชอบใช้เพราะสวยค่ะ จบ

คะแนนความพิศวาส: 5/5

สรุป Glossier ที่ใช้แล้วเลิฟจริง!

สรุป Glossier รีวิว ทั้งหมดทั้งมวลที่เราชอบจริง จนมอบมงลูกรัก และคิดว่าจะกลับไปซื้ออีกก็คือ ..

  • Glossier  Pro Tip

  • Glossier Wowder 

  • Glossier Cloud Paint 

เพื่อนๆ ชอบตัวไหนของ Glossier กันบ้างคะ มาป้ายยากัน!


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE