ครีมทารักแร้ขาว 3 แบรนด์ที่ใช้แล้วเห็นผลจริง

46 12
สวัสดีค่า มีคนถามกันมาเยอะมากกกกกกกกกกกก ว่าใช้อะไรทารักแร้ เพราะว่าตอนนี้รักแร้ชั้นขาวขึ้นแล้วจ้า ดีใจมากแม่555555 วันนี้จะมาแนะนำ 3 แบรนด์ ที่ปปได้ใช้แล้วรู้สึกกับตัวเองว่ามันขาวขึ้นจริง มาเริ่มกันเลยจ้า
มาดูรักแร้เมื่อก่อนคือดำมากกก ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนนะ55555

ตัวแรกเลยยยย อันนี้เป็นตัวแรกที่ได้ลองใช้เลยนะ ที่ได้มีโอกาสลองใช้เพราะเพื่อนแนะนำว่านางใช้แล้วเห็นผล แบรนด์ “ เจนนี่บิวตี้สปา” คือนางมีสารสกัด หลากหลายมาก
นางมีสารสกัดจาก Glutathione และ Lime Pearl มะนาวคาร์เวียรและตัวอื่นอีกมากมายยยคือปู้ชอบตัวมะนาว คาร์เวียรมากค่ะเพราะนางช่วยผลัดเซลล์ผิว น้องแร้ของเราก็จะขาวและเนียนจ้า
เนื้อครีมเนียนละเอียดมากเลยนะ กลิ่นหอมด้วย ชอบบบบบบบ
เนื้อครีมซึมซาบไวมากกกกกกกกกกก  ตัวนี้ปปใช้บ่อยที่สุดเลยค่ะ
ต่อไปเป็น บูสเตอร์วิตามิน EVE’S  ตัวนี้ปปก็ชอบเหมือนกัน บอกเลยกลิ่นเค้าหอมมากกกกก แต่นางเด่นในเรื่องบำรุงผิวกายค่ะ แต่ก็สามารถนำมาทารักแร้หรือข้อศอกก็ได้ด้วย เพราะเป็นวิตามินเข้มข้นจ้า ขนาดใช้กับผิวกายยังขาวขึ้น ทารักแร้ด้วยก็ไม่ต้องสอบเลยค่ะ^^
เนื้อครีมค่อนข้างแน่นมาก และเนียนละเอียดจ้า
ตัวเนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ตัวนี้ปปส่วนมากจะใช้ทาบำรุงผิวซะส่วนใหญ่ แต่ก็มีสลับมาทารักแร้บ้าง
มาที่ตัวที่ 3 แล้ว ครีมทารักแร้ชายนิ่ง อันนี้ปปได้ลองเพราะเห็นขายกันเต็มไปหมดเลย เลยจัดมาลองสะ5555
เนื้อครีมจะแอบเป็นเกล็ดๆ ความรู้สึกส่วนตัวนะคะ แต่ไม่ได้บาดผิวแต่อย่างใด
เนื้อครีมนางหอมนะ แต่ติดตรงนางค่อยข้างเหนอะหนะอ่า ต้องทาแบบน้อยๆเลย ( ปปไม่ค่อยจะรู้สึกดีสักเท่าไหร่ คนอื่นอาจจะเฉยๆค่า ) แต่ช่วงแรกที่ลองใช้แต่นาง รักแร้ก็สว่างขึ้นนะคะ
ต้องบอกก่อนนะคะว่าทุกตัวที่ปปแนะนำวันนี้ ปปได้ลองใช้อย่างต่อเนื่องหมดทุกตัวน๊า แต่ละตัวก็ความรู้สึกต่างกันไป แต่คุณสมบัติคือช่วยให้รักแร้ขาวขึ้นจริงค่า
#รีวิวไปเรื่อยสไตล์’ปป


Pupoo Patanakiatkun

Pupoo Patanakiatkun

#รีวิวไปเรื่อยสไตล์'ปป

FULL PROFILE