ตัวช่วยดูแลเส้นผมสไตล์สาวผมสั้นไม่ให้ขาดหลุดร่วง ด้วย ไลโอ ลองเก็บผลมา 1 เดือน เป็นยังไงมาดูกัน !

68 13
สาวๆที่ หนีผมร่วง ผมเเห้งเสียด้วยการตัดผมสั้นเเบบเรามาทางนี้ด่วนๆ เพราะวันนี้เรจะมาเหลา ให้ฟังกับผลลัพธ์ดีๆจากการใช้ เเชมพู เเละครีมนวด ของเเบรนด์ ไลโอ จ้า  ถึงเราจะตัดผมสั้นมาหลายเดือนเเล้ว ผมเสียๆ หายไปก็จริง  เเต่หลังๆมากกลับรู้สึกว่าผมร่วงเยอะจัง  เลยรู้สึกว่าต้องกลับมาบำรุงผมอย่างจริงจังเเหล่ะ กลัวว่าผมน้อยๆที่มีอยู่จะน้อยไปกว่านี้ เศร้าใจตายเลย
เเละเเล้วก็มาลงเอย ที่  ไลโอ (LYO ) ที่มีพี่หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นพรีเซ็นเตอร์ บอกเลยว่าเป็นเเฟนละครเค้าด้วย ดูตั้งเเต่เด็กๆ หุหุ ไปหาข้อมูลมาก็เเล้วดูน่าสนใจมาก ชอบที่เค้าเป็น ผลิตภัณฑ์สำหรับคนที่มีปัญหาผมร่วงโดยเฉพาะได้รับการค้นคว้า วิจัยโดยทีมแพทย์และเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ มีสารสกัดจากสมุนไพร ช่วยลดอาการหลุดร่วงของเส้นผม ปรับสมดุล ฟื้นฟูสภาพหนังศีรษะให้มีสุขภาพดี ชะลอการเกิดผมหงอก เเละช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของ เส้นผมด้วย เราคนผมน้อย ได้ฟังเเล้วก็ตาโต ฮ่าๆ เราสอยมาสองอย่างก่อน คือ เเชมพูเเละครีมนวดผม ขอลองก่อน ไว้ค่อยไปสอยโทนิคตาม

ไลโอ แชมพู (LYO SHAMPOO) (แอนตี้-แฮร์ลอส แอนด์ สเตรงเทนท์ นิวแฮร์โกรท) เเชมพูที่ช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะ ลดความมัน ลดผมขาดหลุดร่วง ชะลอผมหงอกก่อนวัย ขจัดรังแค เสริมรากผมให้เเข็งเเรง กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม

เนื้อเเชมพูเป็นสีเขียวใสๆ กลิ่นหอมสมุนไพร ไม่ฉุน ไม่เหม็น ถ้าใครเคยใช้ผลิตภัณฑ์ที่บำรุงหนังศีรษะจะชินกับกลิ่นเเบบนี้ ออกเเนวยาๆนิดนึง เเต่เราชอบนะ เเชมพูถูเเล้วเกิดฟอง เเต่ไม่มากเเบบฟองฟ่อดนะ ใครชอบฟองเยอะๆ ใช้ตาข่ายตีฟองช่วยเพิ่มได้จ้า เราทำบ่อย เป็นโรคจิตนิดนึง ฟองน้อยไม่ได้ เหมือนสระผมไม่สะอาด หุหุ
ไลโอ ครีมนวดผม  (LYO CONDITIONER) แอนตี้-แฮร์ลอส แอนด์ สเตรงเทนท์ นิวแฮร์โกรท ครีมนวดผมที่ช่วยดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ ลดปัญหาผมแห้งเสีย ผมแตกปลายชี้ฟู ผมขาดหลุดร่วง ให้เส้นผมนุ่ม จัดทรงง่ายขึ้น
เนื้อครีมนวด เค้าเป็นสีขาวขุ่น เนื้อเหลวกว่าครีมนวดทั่วไป เป็นเเนวเหมือนน้ำนมข้นๆหน่อย กลิ่นหอมมะลิ หอมอ่อนๆ ชอบมาก กลิ่นดีงามกว่าเเชมพูมากจ้า ฮ่าๆ เวลาเทระวังนิดนึง เราชอบบีบเลย บีบเยอะเกิน ด้วยความที่เนื้อเค้าเหลว เราเลยไม่ชิน บีบเยอะตลอดเลยจ้า สุดท้ายเลยต้องป้ายให้หมดเพราะเสียดายจะเทกลับไปในขวดก็ยังไงอยู่ เเหะๆ
วิธีใช้ง่ายมากจ้า เเค่เราเทเเชมพูลงบนผมที่เปียก ถูให้เกิดฟองเเล้ว นวดเบาๆ ให้ทั่วศีรษะ เเล้วล้างออกให้สะอาดจ้า หลังจากสระผมเสร็จเเล้ว ให้เราชโลมเนื้อครีมนวดลงบนเส้นผมทิ้งไว้ 1-2 นาที เราจะทาเน้นๆที่กลางผมถึงปลายผมนะคะ เสร็จ แล้วก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดได้เลยจ้า
ภาพก่อนเเละหลังสระผม ก่อนสระผม มีความมันที่หนังศีรษะอยู่ พอหลังจากสระเเล้ว รู้สึกได้ว่าผมสะอาดมากจริงๆ ผมจัดทรงง่ายขึ้นมาก  ชอบที่ใช้เเล้วรู้สึก สดชื่นมาก เเละที่โชคดี คือ ไม่คัน ไม่เเพ้ กลิ่นหอมด้วย ผมนุ่มขึ้นเเละชี้ฟูน้อยลงด้วยจ้า
หลังจากที่เราได้ทดลองใช้มาเเล้วเป็น 1 เดือนเต็มๆ การใช้งานของเรา เราสระผมเเทบทุกวันเลยนะ บางวันก็มีเว้นบ้างวันนึง ไม่เกินกว่านั้น เพราะมีเเอบขี้เกียจบ้าง อาบน้ำเเล้วนอนเลย เพราะบางที ผมก็ยังอยู่ได้ ไม่มันมาก ข้ามวันก็ยังไปทำงานต่อได้ เลยเนียนไม่สระผมซะเลย อิอิ เราชอบตัวเเชมพูเป็นพิเศษ ช่วยให้ผมสะอาดขึ้น ใช้เเล้วจะรู้สึกผมมันเอี๊ยดๆอ่ะ เรียกยังไง เรียกไม่ถูก 55 เเต่ลดความมันบนหนังศีรษะได้จริง ดูจากรูป รูปเเรกเราผมมันมากเลย เเต่หลังใช้ ผมก็หายมันเลยจ้า

ส่วนเรื่องผมหลุดร่วง สำหรับเรา ถือว่าทำได้ดีนะคะ ผมร่วงน้อยลง จากปกติ จะเยอะมากๆ เเต่เราใช้ LYO ต่อเนื่องกันมา รู้สึกได้ว่าผมเเข็งเเรงขึ้น ทุกทีเวลาเราหวีผม หรือเป่าผม จะมีผมหลุดติดมาเยอะมาก เเต่ตอนนี้ก็ยังร่วงอยู่ เเต่รู้สึกได้ว่ามันร่วงน้อยลงไปเยอะ เเละเหมือนผมจะขึ้นด้วยอ่ะ ดีใจ เเต่มันก็ยังเเค่บางจุดที่เรารู้สึกน้าคิดว่าถ้าอยากจะให้เห็นผลชัดเจนเราคงต้องไปจัดโทนิคเพิ่มด้วย เพื่อช่วยบำรุงรากผมให้เเข็งเเรงมากขึ้น ผมจะได้ขึ้นเยอะๆ ส่วนเรื่องชะลอผมหงอก อันนี้เราตอบไม่ได้นะคะ เเต่บำรุงกันไว้ก่อนก็ดี ยังไม่อยากเเก่มีผมหงอกเลย ทำใจไม่ได้จริงๆค่า ฮ่าๆ อย่าพึ่งมาเลยน้า


Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE