แป้งฝุ่นคุมมันลูกรัก ที่กลับมาใช้กี่ครั้งก็หลงรัก❤️

45 18
สวัสดีค่ะ สาวๆชาวจีบันทุกคน ไม่ได้เจอกันนานคิดถึงทุกคนมากๆเลยค่ะ เพราะฉะนั้นวันนี้ส้มเลยเอาไอเท็มเด็ดที่ส้มใช้กี่ครั้งก็ยังประทับใจและหลงรักเจ้าตัวนี้ทุกทีเลย และทำให้ส้มน้านน มูฟออนเป็นวงกลมเลยทีเดียวค่ะ เกริ่นมาขนาดนี้แล้วเพื่อนคงต้องสนใจกันแล้วล่ะใช่มั้ยคะว่ามันคืออะไร ทำไมทำให้ส้มคลั่งรักขนาดเอามาบอกต่อเพื่อนๆขนาดนี้ งั้นเราไปดูและไปอ่านความคลั่งรักของส้มได้เลย
ไอเท็มเด็ดที่ส้มเกริ่นมาข้างบนน้อนคือ Srichand  Translucent Powder ตลับม่วงนี่นี้เอง เอง เอง (อ่านเป็นเสียงแอคโค่ด้วยนะ^^) แล้วเจ้าแป้งม่วงนี้มันดียังไง ทำไมทำส้มหลงขนาดนี้ มานี่ส้มจะบอกให้ ก็เพราะว่าน้องเป็นแบรนด์ไทย (อันนี้ใครๆก็รู้อยู่แล้วมั้ย 55555) ก็นั่นแหละค่ะเป็นแบรนด์ไทยที่อยู่คู่คนไทยมานานแล้ว ถ้าอย่างนั้นแปลว่าผลิตภัณฑ์ของ Srichand ต้องดีและเหมาะกับสาวไทยอย่างเราๆแน่นอนใช่มั้ยล่ะค่ะ แค่ความเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประวัติมายาวนานก็ไม่แปลกใช่มั้ยล่ะว่าเราก็ต้องมั่นใจระดับนึงอยู่แล้ว และพอลองใช้ก็ยิ่งรักมากขึ้นอีก เรามาตามชมกันต่อเถอะน้าา
เริ่มแรกมาดูกันที่Packaging กล่องสีม่วงสดใส พร้อมด้วยดอกไม้สีน่ารักมุ้งมิ้งที่อยู่บนกล่อง ส่วนตัวส้มมองว่าทางแบรนด์ถ่ายทอดความเป็นผู้หญิงออกมาได้Classyมากๆเลยนะ เปิดออกมาจะเจอกับนี่เลยนางเอกของเราฝาจะสีเดียวลายเดียวกันกับPackagingด้านนอกเลย แล้วข้างในจะมีพัฟม่วงอยู่ข้างใน ที่ชอบมากๆก็คือตลับแป้งของทางแบรนด์ เป็นฝาหมุน เปิด – ปิด ซึ่งเวลาเราพกน้องออกไปไหนมาไหนน้องจะไม่หกเลอะเทอะกระเป๋าของเราให้เจ็บช้ำน้ำใจกันอีกด้วย
ต่อมาเนื้อSrichand  Translucent Powder และสัมผัสของแป้งกันบ้าง เนื้อแป้งเป็นเนื้อแมท เนื้อละเอียด และบางเบา เวลาเราทาลงไปบนผิวจะไม่ทำให้เราหนักหน้าและเรียบเนียนไปกับผิวของเรา และด้วยความที่น้องเขาเป็นแป้งโปร่งแสง ทำให้สีรองพื้นไม่เปลี่ยนและสามารถตบแป้งเพื่อล็อกความมันที่เกิดขึ้นระวังวันได้อีกด้วยนะ แป้งไม่มีเบอร์ ไม่ผสมรองพื้น คุณสมบัติโปร่งแสงตามชื่อ ทำให้สาวๆ โทนสีผิวแบบไหนก็ใช้ได้ ไม่วอก ไม่ลอย หมดกังวลหน้าสีคอสีไปเล้ยย
ส่วนสาวๆคนไหนแพ้ง่าย ใช้เครื่องสำอางทีไรต้องระวัง สาวๆหมดกังวลกับการใช้แป้งฝุ่นSrichand  Translucent Powderได้เลย เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบน คนผิวมันแพ้ง่ายจึงมั่นใจได้ระดับหนึ่งว่าใช้แล้ว - ไม่แพ้ - ไม่อุดตัน - ไม่ระคายเคืองผิว อีกทั้งยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติจากสวิตเซอร์แลนด์ อ่อนโยนต่อผิว ป้องกันอาการแพ้ และช่วยลดสาเหตุของการเกิดผดผื่นคันด้วยแหละ
มาถึงต้องนี้สาวๆไม่มากก็น้อยต้องโดนตกกันบ้างล่ะมั้งง ที่สำคัญเลยSrichand  Translucent Powder สามารถเทียบแป้งระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ได้เลยนะ ราคาเราสามารถเอื้อมถึงกันได้ สบายกระเป๋ามากๆเลยแหละ จึงอยากให้ทุกคนลองใช้กันนะ สนับสนุนสินค้าแบรนด์ไทยกันเยอะๆเลย
ส่วนเพื่อนๆคนไหนลองใช้แล้วหรือใช้อยู่ มาเม้าส์กับส้มข้างล่างได้เลยนะคะ ส้มรออ่านอยู่


ขอบคุณสาวๆทุกคนที่อ่านกระทู้นี้จนจบนะคะ แล้วเจอกันบทความหน้าค่า อย่าลืมรักษาสุขภาพกันด้วยน้าา บ้ายบายค่าาา


sasakun

sasakun

สวัสดีค่าทุกๆคน ชื่อส้มนะคะ
อายุ 26 ปีค่า
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนๆคนเลยน้าา

ส้มเป็นคนที่ชอบบำรุงผิวหน้าและผิวกายมากๆเลยค่ะ ส้มเป็นคนผิวผสมค่ะ แต่ผิวกายคือแห้งมาก เลยชอบการทาครีมเป็นที่สุด และชอบทำให้ตัวหอมอยู่ตลอดเวลาค่ะ

กด follow ช่องทางต่างๆในลิ้งค์ที่โปรไฟล์ได้เลยค่า

ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจ และ พร้อมน้อมรับคำติชมนะค้าบบ

FULL PROFILE