[REVIEW] รีวิว Melamii ครีมทาฝ้า 4 in 1 จากประสบการณ์จริงของคนเป็นฝ้า กระ เห็นผลดีจริงจนต้องแชร์ต่อ!!

46 12

สวัสดีค่าคุณผู้ช๊มมมม กลับมาแล้วจ้า กลับมาในช่วง #รีวิวจ๊ะแม่ คิดถึงกันหรือเปล่า...คิดถึงไหม !! ต้องคิดถึงแหละเนอะ 555 ในที่สุดเราก็มีที่หยัดยืนสลัดทิ้งความความขมขื่น กลับมาให้สมกับที่ทุกคนรอคอย วันนี้มาร์คมีอะไรมารีวิวด้วยแหละค่ะคุณขา

แน่นอนด้วยแดดเมืองไทยที่อาจจะทำให้เรารู้สึกเหมือนอยู่ในนรกขุมไหนสักขุม ไม่พอ ในโลกของเรานอกจากพระอาทิตย์ตัวร้าย ยังมีนาย Uva Uvb ที่เป็นปัญหากวนใจ ที่ทำให้หน้าของนางเอกสาวสวยอย่างเราๆ ที่เป็นตัวหลักในละครชีวิตเกิดปัญหาผิวตามมา ไม่ว่าจะเป็นพวกฝ้า กระ รวมถึงความหมองคล้ำด้วย

ต้องท้าวความกลับไปนิดนึง คือเมื่อก่อนมาร์คเป็นคนชอบทำเลเซอร์มาก แล้วก็อย่างที่ทุกคนรู้ การทำเลเซอร์ทำให้ผิวของเราบางลงถูกไหมคะ ด้วยความก็ยังเป็นสาวน้อยแรกแย้ม ไม่รู้ว่าประสา ว่าการดูแลผิวหน้าที่ดีนั้นเป็นอย่างไร ก็นั่นแหละค่ะ ได้ของฝากเป็นนังฝ้าและนังกระ 5555 

ยอมรับค่ะว่าใช้ของดีดีมาหลายตัว แต่เวลาถ่ายรูปหน้าสดมันเห็นเป็นรอยเลย คือแอบหงุดหงิดอยู่นะ ทั้งๆ ที่หน้าไม่มีสิว ฮือออ และแล้วสวรรค์ก็คงเห็นใจคงอยากให้เราได้สวยเหมือนคนอื่นเขาสักที  เราก็ได้มาเจอตัวนี้ค่ะ !! นั่นก็คือ  

Melamii Anti-Melasma Perfect White Serum & Spot Corrector


น้องคือเวชสำอางดูแลผิว แก้ปัญหาฝ้า กระ และผิวหมองคล้ำ 4 in 1 ช่วยไม่ให้กลับมาเกิดซ้ำด้วยนะปังๆ !!  ฝ้าจาง ผิวเนียนกระจ่างใสใน ซึ่งความ 4 in 1 นางคือมาเต็มจริงๆ คือ ลด ยับยั้ง บำรุง และ ป้องกันไปเลยจุกๆ 


น้องมี SPF 20 ด้วยนะคะ ช่วยป้องกันแสงแดด แสงสีฟ้า และยังมีนวัตกรรม Melasmiin X4TM Technology เอกสิทธิ์เฉพาะของทางแบรนด์ที่มีประสิทธิภาพล้ำกว่าอาร์บูตินถึง 80 เท่า !!


อันนี้เป็นรูปดิฉันนะคะก่อนใช้ สังเกตได้เลยว่ามีรอยฝ้าผื่นๆ กวนใจดิฉันแบบไม่ไหวแล้วค่ะคุณขา

มาพูดถึงเนื้อกันบ้างดีกว่านะคะ ดิฉันได้ทำการทดลองใช้จนครบ 14 วันจริงๆ อยากจะรู้ว่าแบรนด์จะจ้อจี้กับดิฉันหรือเปล่า จะได้วีนถูก 5555 เนื้อของน้องเป็นครีมๆ สีขาว ซึ่งบอกเลยค่ะว่าบางและซึมไวมาก !!!!!!

หลังจากที่ลองใช้มา 7 วันนะคะ บอกเลยว่ามันมหัศจรรย์มาก !! นี่คือสิ่งที่ชั้นควรได้รับมาตั้งนานแล้ว ทำไมชั้นถึงเพิ่งค้นพบกับน้องคนนี้ สังเกตได้จากรูปเลยค่ะว่า รอยดำๆ ที่เป็นฝ้าและกระเล็กๆ จางลงไปมากทีเดียว ​

และหลังจากใช้ไป 14 วัน ก็ต้องบอกอีกนั่นแหละค่ะว่าประทับใจ…ประทับจิต อยากจะยกพานพุ่มไปถวายให้ เพราะว่าทุกอย่างจางลง แถมดิฉันทาทั้งหน้า หน้าเริ่มกระจ่างใสขึ้นมาด้วย อันนี้ไม่ได้เวอร์ค่ะ หลักฐานมันอยู่บนรูปเลย

และนี่คือสภาพหน้าปัจจุบันหลังจากที่ใช้น้องคนนี้มาเกือบหมดหลอดนะคะ บอกได้เลยค่ะปังมากกกก แบบมากไม่ไหว !!

โดยรวมมาร์คค่อนข้างพอใจกับประสิทธิภาพที่เกิดขึ้นจากการใช้งานจริง และเป็นไปตามที่คาดหวังค่ะ รวมถึงเนื้อครีมค่อนข้างทำออกมาได้ดี บางและซึมไวมากๆ ทาร่วมกับสกินแคร์อื่นคือปังไม่ไหว น้องหลอดเล็กแต่สามารถใช้ได้นานค่ะ ไม่ต้องห่วงว่าจะหมดเร็ว

ใครที่มีปัญหา ฝ้า กระ แล้วต้องการตัวช่วย มาร์คว่าน้องคือตัวช่วยที่ถูกและดี และมีอยู่จริง ไม่เหมือนผู้ชายในฝัน ที่มันไม่มีอยู่จริง แง๊ ……

หวังว่าทุกคนจะชอบรีวิวนี้นะคะ ไว้ครั้งหน้ามาร์คจะกลับมาอีก จะหาของปังๆ มาให้ดูอีก ติดตามกันด้วยค่า 

#Youngjunmamark #รีวิวจ๊ะแม่ 


orange332

orange332

TRAVELLER X SHOP AHOLIC

KPOP LOVER X KOREAN INTERPRETOR

มาร์ค
เป็น Freelancer ทำเกี่ยวกับด้านภาษาเกาหลี

รักการเดินทาง ช็อปปิ้ง และ ดูผู้ชาย ! (เป้าหมายชัดเจนมาก)

ปัจจุบันเครื่องสำอางค์ล้นบ้าน เลยคิดว่าเราควรจะแบ่งปันความสวยงาม (ที่เหมือนหน้าตาองเรานั้น) ให้กับทุกคนด้วยเช่นกัน

จึงตั้งใจที่จะเอาทุกอย่างที่ซื้อมา !!!! มาลงรีวิวสะให้หมด 555

กราบไปรอบ จีบัน ให้กับทุกคนที่มาสนับสนุนผลงานและการรีวิวตั่งต่างฮะ
ช่วยกดเลิฟ กดหัวใจ แชร์คอนเท้นต์เป็นกำลังใจให้ด้วยนะฮะ

ติดต่องาน INBOX โดยตรงหามาร์คได้ตามช่องทางที่สามารถติดต่อได้เลยฮะ

IG : ORANGE332

TWITTER : ORANGE332

YOUTUBE : YOUNGJUN MA MARK

FACEBOOK PAGE : YOUNGJUN MA MARK

FULL PROFILE